“น้าเน็ก” จอมบงการ จับ “แคลช” ติดเกาะ เพื่อเป็นบททดสอบอันท้าทายและยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตลูกผู้ชาย !!! ติดตามได้ใน “ฮัลโหลวันหยุด” 12 ส.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Wednesday August 6, 2008 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--จี เอ็ม เอ็ม ทีวี
กดรีโมทไปที่ ช่อง 7 เวลาประมาณ 10.00-11.00 น พบกับรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” โดยวันอังคารที่ 12 ส.ค.นี้ เป็นกิจกรรมพิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจพิธีกรจอมบงการอย่าง “น้าเน็ก” ที่เป็นคนคิดแผนการลักพาตัวศิลปินไม่ให้พักผ่อนในวันหยุดและจับมาติดเกาะแทน ซึ่งเหยื่อของแผนการนี้เป็น 5 หนุ่ม วง “แคลช” ที่มี “แบงค์-พล—สุ่ม-แฮ็ก-ยักษ์” ภายใต้คอนเซป “Clash Away” หลังจากที่เพิ่งออกอัลบั้มชุดใหม่ “Rock Of Ages” ก็ต้องมาถูกจับมาติดเกาะร้าง แถมยังให้ลุยภารกิจสุดโหดเพื่อพิสูจน์มิตรภาพภายในวง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นบททดสอบสำคัญของการเป็นลูกผู้ชายเลยทีเดียว !!!
ด่านวัดใจแรก มีเรือคายัคอยู่หนึ่งลำให้ทั้ง 5 คน พายไปหาแพที่ลอยอยู่กลางน้ำให้เร็วที่สุด ซึ่งกว่าจะมาถึงได้ใช้เวลาไปพักใหญ่ เพราะ “แฮ็ก” ว่ายน้ำไม่เป็น !!! เลยทำให้แต่ละคนต้องเหนื่อยมากขึ้น ทั้งหิว ทั้งหมดแรงไปตามๆ กัน และในเมื่อหิวแล้วยิ่งเข้าทาง “น้าเน็ก” เข้าไปใหญ่ โดยวางแผนให้ทั้ง 5 หนุ่มมาเจอกับด่านที่ 2 ต่อทันที คือแบบทดสอบเอาตัวรอด เมื่อติดเกาะก็ต้องหาอาหารจากธรรมชาติ มาทำกินกันเอง ลองมาดูกันซิว่าศิลปินจะหาอาหารและทำอาหารกินกันเองเป็นมั้ย และหน้าตาอาหารจะเป็นออกมาอย่างไร หลังจากได้โจทย์ “แคลช” ไม่มีอาการกลัวออกมาให้เห็น กลับรีบปรึกษากันเพื่อแบ่งหน้าที่กันในการทำอาหารครั้งนี้ จากนั้นจึงทำเบ็ดตกปลาและรีบไปตกปลา ดำน้ำลงไปเก็บหอย หาฟืนมาก่อไฟ ตามความถนัดของแต่ละคน เรียกว่าแผนของ “น้าเน็ก” ไม่เป็นอุปสรรคต่อพวกเค้าเลยแม้แต่น้อย เห็นได้เลยว่าวงนี้มีความสามัคคีกันภายในวงเป็นอย่างดี และในเมื่อพวกเค้าผ่านบททดสอบความเป็นลูกผู้ชายมาได้ ก็สมควรที่จะได้กลับไม่ต้องมาติดอยู่ที่เกาะร้างนี้ต่อไป แต่เรือที่สามารถกลับได้นั่งได้แค่ 5 คนเท่านั้น “น้าเน็ก” จึงขอให้โหวตเพื่อนสมาชิกในวงออก 1 คนเพื่อที่จะได้ขึ้นเรือกลับได้พอดี !!!
บทสรุปของบททดสอบความเป็นลูกผู้ชายจะออกมาเป็นอย่างไร ? และใคร ? จะเป็นผู้โชคร้ายถูกเพื่อนโหวตออกให้ติดเกาะคนเดียว สามารถติดตามได้ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” วันอังคาร ที่ 12 สิงหาคม 2551 เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี เอ็ม เอ็ม ทีวี โทร. 02-669-8329

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ