เมย์-พิชญ์นาฏ สลัดมาดเซ็กซี่ กลายร่างเป็นสโนไวท์แสนซน ใน “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน”

ข่าวบันเทิง Monday August 11, 2008 07:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
มาอัดรายการ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน” ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.30-17.30 น. ทางช่อง 7 สี ที่สร้างสรรค์โดย บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) คราวนี้ สาวนัยน์ตาเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร สลัดคราบมาดร้ายกลายร่างเป็นเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ ชวนเด็กๆ แกงค์เกมซ่าฯ ปฎิบัติการ “จัดนิทรรศการบ้าน สโนไวท์” ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน และความน่ารักของหนูน้อยแสนซน
“ทันทีที่ พี่เมย์-พิชญ์นาฏ และน้องๆเกมซ่าฯมาถึงพิพิธภัณฑ์เด็ก ก็ได้เห็นฉากบ้านสโนไวท์สีสันตระการตาตั้งอยู่ ทำเอาเด็กๆอยากที่จะเข้าไปเล่นในบ้านสโนไวท์กันเต็มที่ แต่ดั้นโดน พี่เมย์ ของเราไม่อนุญาตให้เข้าไปเล่นเพราะเด็กๆจะต้องทำภารกิจให้เสร็จเรียบร้อยเสียก่อน ทำให้ทุกคนกุรีกุจรไปเปลี่ยนองค์ทรงเครื่องพร้อมลุยภารกิจ ร่วมกับ พี่เมย์ ในชุดเจ้าหญิงสโนไวท์แสนสวยเริ่มปฏิบัติการแรก “จัดโต๊ะอาหาร” ที่เด็กๆจะต้องจัดให้ได้เหมือนในรูปที่แขวนโชว์ในนิทรรศการ ต่อด้วย “จัดเตียงคนแคระ” ที่เด็กๆต่างพากันเก็บหมวกคนแคระที่รกเกะกะบนเตียงไปแขวนพร้อมจัดเก็บเตียงจนสะอาดเรียบร้อย ตบท้ายด้วยภารกิจสุดท้ายง่ายๆ งานถนัด “ทำความสะอาดพื้น” จนห้องนิทรรศการสะอาดเอี่ยมอ่องไร้ฝุ่นไร้คราบภายในพริบตา
เรื่องวุ่นๆ สนุกๆ ของ เจ้าหญิงสโนไวท์ (เมย์ พิชญ์นาฎ) และก๊วนเด็กซ่า ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ติดตามชมความน่ารักของพวกเขาได้ใน รายการ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน” ที่จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม นี้เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร : ส้ม 086-705-8011,อ้อ 081-209-5743

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ