คุณหรีดนำปาท่องโก๋อร่อยที่สุดในโลกมาโชว์ในไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ หรือคุณหรีด เจ้าของรายการ “ครัวคุณหรีด อร่อยX 3” ได้นำสุดยอดเชฟใหญ่จากประเทศจีน “เหวิน จิง หมิง” เจ้าของภัตตาคาร 10 แห่งในจีน มาสาธิตวิธีการทำปาท่องโก๋สูตรเซิ่นเจิ้น ปาท่องโก๋ที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยที่สุดในโลก เพราะทั้งหอม กรอบ นุ่ม และไม่มีน้ำมันเกาะที่ปาท่องโก๋ โดยจะได้ชมและชิมในงานเปิดตัวหนังสือตำรับอาหาร “สูตรลับครัวไทย” ในวันที่ 29 มิถุนายน 2548 ที่ห้องดุสิตธานีฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี เวลา 18.00 น.
คุณหรีดกล่าวว่า “หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันโครงการสูตรลับครัวไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันทั่วประเทศ ได้มีผู้ที่สนใจส่งสูตรอาหารเข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 สูตร และได้รับการคัดเลือกจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลายๆ ท่าน จนได้เข้ามาร่วมการแข่งขันสิ้นสุดไปเมื่อต้นปี 2548 จึงได้รวบรวมสูตรอาหารจานเด็ดจากผู้เข้าแข่งขัน จัดพิมพ์เป็นตำหรับอาหาร “สูตรลับครัวไทย” จำนวน 6 เล่มโดยแบ่งเป็นแต่ละภาคคือ สูตรลับครัวไทย กรุงเทพมหานคร, สูตรลับครัวไทย ภาคกลาง, สูตรลับครัวไทย ภาคตะวันออก, สูตรลับครัวไทย ภาคใต้, สูตรลับครัวไทย ภาคเหนือ และสูตรลับครัวไทย ภาคอีสาน โดยในแต่ละเล่มจะมีสูตรอาหาร 27 รายการ และยังจะจัดทำเป็นภาคภาษาอังกฤษในอนาคตอีกด้วย ขณะนี้เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน B2S, ห้างคาร์ฟูร์ และครัวคุณหรีด ราคาเล่มละ 179 บาท ตำหรับอาหารเล่มนี้มีผู้ให้การสนับสนุนการจัดทำทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ กระทรวงพาณิชย์, กระทรวงสาธารณสุข, ห้างคาร์ฟูร์ และซีเล็คทูน่าฟิชโช่”
ภายในงานนอกจากจะได้ชิมปาท่องโก๋ที่อร่อยที่สุดในโลกแล้ว ผู้ที่ไปร่วมงานยังจะได้ชมวิธีการทำและชิมเมนู “มัจฉาในม่านหมอก” ของแชมป์ที่ชนะการแข่งขันระดับประเทศ และแชมป์ระดับภาคใต้กับเมนู “นาซิดาแฆ” อีกด้วย
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ประเทศจีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ