ครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้มคัฟเวอร์ “โบ สุนิตา” เผยโผ 10 เพลงเข้าวิน โปรเจคสุดพิเศษทุ่มเต็มร้อย เลือกและร้องจากใจ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 12:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--
จาก โรส My inspiration ที่ฝากคความประทับใจไปแล้ว ถึง โบ My Inspiration นักร้องหญิงเสียงคุณภาพ ตอกย้ำความไพเราะของโปรจเคพิเศษนี้ที่ Living G ตั้งใจมอบให้กับแฟนเพลง ซึ่งนักร้องสาวแก้มป่อง เผยโผ 10 เพลงจาก 10 นักร้องคุณภาพที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับ โบ ในวันนี้กับอัลบั้มที่นำเพลงมาร้องคัฟเวอร์ครั้งแรกในชีวิต
“นึ่คือการนำเพลงของพี่ๆ นักร้องมาร้องคัฟเวอร์ ในรูปแบบอัลบั้มของโบเองครั้งแรกในชีวิต ค่ะ โดย 10 เพลงนี้โบตั้งใจเลือกจากใจจริงๆ เพราะเพลงของแต่ละคนเป็นเพลงที่อยู่ในใจโบมาโดย ตลอด โดยเพลงแรก รู้ว่ามันไม่จริง ของ พี่โอ๋ บุปผา ผู้หญิงตัวเล็ก เสียงหวาน หน้าก็หวาน เล่นเปียโนพร้อมกับร้องเพลงไปด้วย เป็นภาพที่ติดตาโบมาโดยตลอด ตั้งแต่ได้เป็นนักร้องคิดไว้ตลอดว่าถ้าได้เอาเพลงมาทำใหม่ เพลงนี้ต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน โบเลยนึกถึงเป็นเพลงแรกเมื่อได้มีโอกาส เลือกเพลงที่ตัวเองอยากจะร้อง และอีก 9 เพลง ที่โบเลือก ก็มีความหมายสำหรับโบมาก อีกหนึ่งเพลง ผิดจนเกินอภัย ของพี่บิลลี่ โอแกน นักร้องชายที่โบชอบมากทั้งเนื้อร้องและทำนอง และที่สำคัญวิธีการร้องที่ไม่เหมือนใคร นี่ก็คืออีกหนึ่งที่เป็นเพลงในใจมาโดยตลอด ติดตามผลงานล่าสุดของโบและช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ”
เตรียมพบกับ อัลบั้ม Beau My Inspiration ที่หอบเอาแต่ความไพเราะ และสไตล์การร้องของนักร้องสาวที่ไม่เหมือนใคร การันตีได้จากชื่อเพลงทั้ง 10 รู้ว่ามันไม่จริง บุปผา , ขอเวลาตั้งตัว มาช่า , รักเธอคนเดียว แอน นันทนา , ผิดจนเกินอภัย บิลลี่ , ส่องกระจก ปั่น , ลืม ETC , อยากให้คิดอีกครั้ง แหวน ฐิติมา และ ไกลเท่าเดิม ปอนด์ ธนา ลวสุต ที่โบเลือกเองและร้องจากใจ
26 สิงหาคมนี้ ร่วมตามหาแรงบันดาลใจไปด้วยกันกับ โบ สุนิตา ลีติกุล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชัยพีอาร์ และ 02-669-9045

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ