“หวาย” มาแรง !!! “ถามไม่ตรงคำตอบ” พุ่งเข้าชาร์ตทั่วประเทศ!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--อาร์เอส
ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกไป เป็นต้องได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อยู่เสมอ สำหรับสาว ฮิฟฮอฟเกิร์ลอย่าง “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” เจ้าของอัลบั้ม k.c.y. (เค.ซี.วาย) ซึ่งหลังจากที่ส่งเพลง “ยอมให้จับนะ” ออกมาโดนใจชาวฮิฟฮอพแล้ว ล่าสุดเพลงช้าที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน นั่นก็คือเพลง “ถามไม่ตรงคำตอบ” ที่ปล่อยออกไปไม่ทันไร เพลงนี้ก็พุ่งเข้าชาร์ตประเทศแล้ว ซึ่งงานนี้ทำให้ “หวาย” ถึงกับปลื้มสุด ๆ ถึงกับเล่าให้ฟังว่า
“ก่อนอื่น “หวาย” ก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี กับงานเพลงอัลบั้ม k.c.y. (เค.ซี.วาย) ที่เป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ “หวาย” ซึ่งไม่คิดว่าจะมีแฟนเพลงจะให้การต้อนรับที่ดีมากขนาดนี้ อบอุ่นมาก ๆ แล้วก็รู้สึกดีใจที่รู้ว่ามีแฟนเพลงชอบเพลงของเรา เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลง “ยอมให้จับนะ” ออกไป แฟน ๆ ก็จะชอบกัน และล่าสุดเพลงช้า “ถามไม่ตรงคำตอบ” ก็มีหลาย ๆ คนบอกกันเข้ามาว่าเพราะดี (ยิ้ม) อย่างล่าสุดก็มีเพื่อนของ “หวาย” ที่โทรมาบอกว่าเพลงนี้ติดชาร์ตทั่วประเทศแล้วนะ พอได้ยินแบบนี้ ทำให้ “หวาย” หายเหนื่อยเลยค่ะ อยากจะบอกว่าขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยกันโทรเข้าไปขอเพลงตามรายการวิทยุต่าง ๆ จนทำให้เพลงนี้ เข้าชาร์ต แล้วก็ขอบคุณพี่ ๆ ดีเจที่เปิดเพลงให้ “หวาย” ด้วยค่ะ สำหรับเพลง “ถามไม่ตรงคำตอบ” เนื้อหาของเพลงก็จะสื่อให้เห็นถึงอีกหนึ่งความรู้สึกของลูกผู้หญิง ที่มีคำตอบอยู่ในใจว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเขา เพียงแต่เรารอให้เขาถามว่า รู้สึกเหมือนกันไหม ซึ่งเขาก็ไม่ถามสักที กลับถามคำถามอะไรก็ไม่รู้ ที่เราไม่อยากฟังออกมา เหมือนกับเป็นการ “ถามไม่ตรงคำตอบ” ที่เรามีให้ ถ้าใครที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็สามารถนำเพลงนี้ไปให้เขาฟังได้นะคะ (ยิ้ม) และเพลงนี้ก็มีมิวสิก ฯ ให้ได้ชมกันแล้วตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามชมกันนะคะ ยังไง “หวาย” ก็ขอฝากเพลงในอัลบั้ม k.c.y. (เค.ซี.วาย) ที่วางแผงให้เป็นเจ้าของกันแล้วทั่วประเทศ ถ้าแฟน ๆ คนไหนที่รักกันจริง ก็ขอให้อุดหนุนของจริงกันนะคะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวแบบเต็มตัวของสาวน้อยเบบี้ฮิพฮอพ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” กับอัลบั้ม “k.c.y.” (เค.ซี.วาย.) และสามารถติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “ยอมให้จับนะ”( Feat .Poppy K-OTIC) และเพลง “ถามไม่ตรงคำตอบ” กันได้ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมถึง www.zheza.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ