“เต๋อ” ลุ้นฟีดแบค “มีตาหามีแววไม่” ส่งความนัยโดนใจคนถูกทิ้ง

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--สนามหลวง
หลังจากปล่อยให้เพื่อน ๆ ในทีม ซิค โปรเจกต์ ทั้ง ต็อง-วิตดิวัติ พันธุรักษ์ , เปอร์-สุวิกรม อัมระนันท์ , แจ็ค-เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ , ปอย-ฐกูร เรืองวุฒิ ทยอยปล่อยเพลงให้ฟังกันไปแล้วก็ถึงคิวของ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หรือ เต๋อ ปิดเทอมใหญ่ฯ ได้มานั่งลุ้นฟีดแบคของแฟนเพลงกันบ้าง เพราะเพลง “มีตาหามีแววไม่” ที่ตัวเองร้องเอาไว้ได้ไฟเขียวจาก ค่ายสนามหลวง ปล่อยให้ฟังทางวิทยุกันแล้ว โดย เต๋อ เล่าให้ฟังว่า
“ดีใจครับที่ได้เป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกของเพลงนี้ ผมชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้ฟังเดโม่แล้ว มันเป็นมุมมองความรักที่แปลก ซึ่งผมไม่คิดว่าจะมีใครคิดแต่งเนื้อหาเพลงาแบบนี้ออกมา เพราะเพลงอกหักส่วนใหญ่ก็จะเสียใจฟูมฟาย ตัวเองต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อยู่เสมอ แต่เพลง มีตาหามีแววไม่ มองกลับไปอีกมุมนึง คือ คนที่ถูกทิ้งกลับต้องเข้มแข็ง และมองว่า เธอไม่รู้อะไรซะแล้ว เธอพลาดแล้วล่ะ ฉันนี่แหละคือคนที่เธอจะต้องรักที่สุด เธอน่ะมีแต่ตา แต่เธอไม่มีแววเลย เป็นอารมณ์ความรักที่เค้นออกมาจากใจส่วนลึก ๆ ฟังแล้วอินมาก ถึงจะเป็นการจับไมค์ครั้งแรกของผม แต่ยังไงผมก็พยายามถ่ายทอดให้ออกมาอย่างดีที่สุดครับ ต้องยอมรับในฝีมือของพี่ ๆ ทีมโปรดิวเซอร์ ทั้ง พี่น้ำ , พี่หมิง , พี่ป้อม ด้วยที่กล้าทำเพลงแบบนี้ออกมา ยังไงก็ขอฝากเพลง มีตาหามีแววไม่ ด้วย คิดว่าคงเป็นอีกทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงอกหักครับ ผมว่าน่าจะโดนใจคนดีที่ถูกทิ้งหลาย ๆ คน แน่นอน ” เต๋อ กล่าว
เมื่อความรักเพิกเฉยและละเลยจากคนรัก ลองหยิบเพลง มีตาหามีแววไม่ ให้คนรักฟัง บางครั้งอาจช่วยคุณได้... ติดตามฟังเพลง มีตาหามีแววไม่ ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวอัลบั้ม รักเป็นบ้า ได้ที่ www.sanamluangmusic.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ