กรู๊ฟไรเดอร์ส มั่นใจคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก มีที่เดียวในประเทศไทยทิ้วทวนปิดอัลบั้ม 2

ข่าวบันเทิง Wednesday August 13, 2008 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ส.ค.--สไปร์ซี่ ดิสก์
ก๊อดฟาเธอร์ ออฟ ดิสโก้ ของเมืองไทย กรู๊ฟไรเดอร์ส ที่มีสมาชิก 4 คน ณฐพล ศรีจอมขวัญ , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท , มาตรชัย มะกรูดทอง จะทำในสิ่งที่อยากจะให้เป็น จากความคิด จากการออกแบบ ทุกขั้นตอนกับคอนเสิร์ตบนเวทีใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียว และอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายในคอนเสิร์ต Singha GSM advance และ one-2-call Presents Groove Riders Live in Bangkok “Last Call For GR007”
คอนเสิร์ตครั้งนี้จะรวบรวมผลงานตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน มาโชว์อย่างสนุกสนาน เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเพลงทุกคน ด้วยความพิเศษที่ต่างจากโชว์คอนเสิร์ตของพวกเขาที่ผ่านมา และจะไม่เคยเห็นที่ไหนมานำเสนอในแบบนี้ อย่างแน่นอน โดยจะแบ่งเป็นพาร์ทของทั้ง 4 คนที่จะเล่าเรื่องราวผ่านดนตรี ว่าไม่ใช่แค่เป็น กรู๊ฟไรเดอร์ส แต่ละคนก็มีผลงานอื่นๆอีกมากมาย
ด้วยความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ถูกออกแบบแสง เสียง และเทคนิคเลเซอร์ที่จะสร้างบรรยากาศในแบบดิสโก้ ให้เข้ากับตัวเพลงแต่ละเพลงได้อย่างลงตัว นับว่าเป็นครั้งแรกในการจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบนี้ของเมืองไทย
จากอัลบั้มแรกที่กรู๊ฟไรเดอร์ส เน้นยานพาหนะ เข้ามามีบทบาทในตัวเพลง ด้วยกรู๊ฟเป็นจังหวะดนตรี ที่มีผู้ขับเคลื่อนไม่ว่าจะเป็นยานอวกาศหรือจะเป็นลิฟท์ก็ล้วนเป็นพาหนะที่จะต้องมีผู้ขับเคลื่อนไปสู่จุดหมายได้เช่นกันหรือเป็นนัยบอกว่า กรู๊ฟไรเดอร์สเป็นพาหนะที่จะพาแฟนเพลงไปหาจุดหมายความสุขทางดนตรีในแบบดิสโก้ ได้อย่างสมบูรณ์
“เป็นความตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกเริ่มที่เราทำผลงานชุดแรกแล้ว ว่าต้องมีคอนเสิร์ตใหญ่ของกรู๊ฟไรเดอร์ส สักครั้ง แต่เวลาก็เนิ่นนานมาจนถึงวันนี้ 7 ปีแล้ว เราเพิ่งมีโอกาสที่จะทำคอนเสิร์ตใหญ่ และอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเรา คอนเสิร์ตนี้เราอยากให้แฟนเพลงได้สนุกเต็มอิ่มตลอดที่ชมคอนเสิร์ตของเรา ทุกเพลงของกรู๊ฟไรเดอร์สเราจะนำมาร้องให้ฟังกัน ในเรื่องของเวที แสง สี เสียง เราเน้นมากเลยครับ เป็นการออกแบบเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ซึ่งแสง เสียง สี ที่เรามีเลเซอร์มาช่วยให้ความเป็นดนตรีดิสโก้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และอาจจะเป็นครั้งเดียวบนเวทีคอนเสิร์ตแห่งนี้ เราอยากให้แฟนเพลงได้เดินทางไปกับพาหนะของพวกเราอย่างสนุกสนานจริงๆ ” บุรินทร์ กล่าว
คอนเสิร์ต Singha GSM advance และ one-2-call Presents Groove Riders Live in Bangkok “Last Call For GR007” จะเปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2551 และเพิ่มอีก 1 รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2551 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 ราคาบัตร 2,500 / 2,000 /1,500 / 1,000 / 800 บาท เปิดจองบัตร ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิสถาบันแสงสว่าง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ