“มิ้ม” โอด “แกะรอยรัก” ยากสุดฤทธิ์ มึน เค้นน้ำตาไม่ทันต้องใช้ตัวช่วย

ข่าวบันเทิง Thursday August 14, 2008 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง 3
หลังจากวางมือเวทีนางงามมาสักพัก เธอคนนี้มีดีกรีเป็นถึงรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ อันดับ 1 ปี 2007 “มิ้ม อัมราภัสร์ จุลกะเศียน” ที่หันมาลองชิมงานละคร เรื่อง “แกะรอยรัก” ละครแนวพิศวาสฆาตกรรม จากบทประพันธ์ “กิ่งฉัตร” งานนี้บอสแห่งบางกอกดราม่า เดอะงัด-สุพล วิเชียรฉาย เลยขอส่ง เต๋ ฉัตรชัย นาคสุริยะ เป็นผู้กำกับการแสดง และนี่ก็เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของสาวมิ้ม ที่เธอหันมารับบทเป็น แอนนี่ นักร้องดังขั้นซุปเปอร์สตาร์ แต่กลับต้องมาจบชีวิตแบบมีเงื่อนงำ งานนี้ทำให้เธอถึงกับบ่นว่ายากมาก ยากที่ต้องเข้าฉากหลายแบบไหนจะต้องเป็นผี เป็นนักร้อง ฉากที่ต้องมานั่งเค้นน้ำตา เลยทำให้มึน ๆไปบ้าง ซึ่งเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า
“มิ้มก็เพิ่งจะเล่นละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนะค่ะ มิ้มเองก็ยังไม่เก่งอะไรมากมาย มันก็เลยทำให้ออกมาดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีเท่าไร ซึ่งมิ้มเองก็เข้าฉากเยอะมาก ไหนจะต้องเป็นนักร้อง เป็นทั้งผี มันก็เลยดูว่ายากมากเลยค่ะ และมีอยู่ฉากหนึ่งที่ มิ้ม จะต้องร้องให้ ทั้งซีน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมาก เพราะเราจะต้องร้องไห้ ให้มันออกมาให้หมด ซึ่งฉากนี้มิ้มนั่งร้องเท่าไรก็ร้องไม่ออก มิ้มก็เลยขอใช้ตัวช่วยด้วยการ นึกถึงอะไรทีมันเศร้า ๆ แต่สุดท้ายมันก็ยังร้องไห้ไม่ออก พอมิ้มนึกถึงเพลงวันแม่ เท่านั้นแหละ ร้องเพลงวันแม่ในใจ คิดว่าตั้งแต่เล็กจนโตแม่เคยทำอะไรให้เราบ้าง เท่านั้นแหละ มันออกมายังกับสายฝนเลยค่ะ แต่พอมิ้มคิดย้อนกลับไปมันเศร้าก็จริงนะ ซึ่งพอผ่านฉากนี้ไปได้เท่านั้นแหละค่ะ มันเหมือนกับว่ายกภูเขาออกจากอกเลยค่ะ " มิ้ม กล่าว
เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร น้องมิ้ม จะนึกถึงเพลงค่าน้ำนมไว้ตลอดไปหรือไม่ เพราะจะได้ไม่ต้องมานั่งเค้นน้ำตาจนปวดหัวทีหลัง ต้องติดตาม “แกะรอยรัก” ทุกวัน ศุกร์ — อาทิตย์ เวลา 20.30 — 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ