“บาร์ เกศยา ทำใจ จัดจำหน่าย แจ้งขายตรงอย่างเดียว”

ข่าวบันเทิง Thursday August 21, 2008 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--
หันมาจับอัลบั้มแรก ก็ส่งผลให้โดนใจแฟนเพลงซะแล้ว สำหรับสังกัด วี 6 ที่น้องบาร์ เกศยา สังกัดอยู่ ที่ตอนนี้ เพลงถ้าเธอไม่ยอมพูด ตอนนี้ คลื่นวิทยุทั่วประเทศ ว่า มีกระแสเข้ามามาก ของศิลปินใหม่เอี่ยม สาวน้อยวัยใส บาร์ เกศยา
ได้รับการบอกกล่าวจากปากขอบเธอเองว่า “ว่า เป็นการทำงาน กับ บริษัท วี 6 เป็นอัลบั้มแรก ที่ลองเชิงตลาดกับเพลงลูกทุ่งหญิง เบอร์แรกของค่าย น้องใหม่ ค่ะ ซึ่ง ผลการตอบรับ สร้างกระแส ดังโด่ง ทำให้เพลงของหนู เพลงถ้าเธอไม่ยอมพูด ในอัลบั้ม ตามหาหัวใจ ของ บาร์ เกศยา คนนี้ มีแฟนเพลง ในกลุ่มวัยรุ่น ที่ขอกันเข้ามามาก ทำให้ได้รับการตอบรับ กระแส ดังโด่ง แบบเรียกได้ว่า ไปโลด เลยก็ว่าได้ ยิ่งทำให้เราอยากทำงานเพลงมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าเราจะเป็นเพียงค่ายเล็ก ๆ ก็ตาม”
ล่าสุดได้รับคำบอกเล่าจาก น้อง บาร์ เกศยา ว่า “ ทางผู้ใหญ่ กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาตกลง แต่สำหรับหนู นั้นคอยไม่ได้แน่เลย เวลาไปงานต่าง ๆ มีแฟนเพลงถามหาซีดี ของบาร์ เกศยา หาซื้อไม่ได้ ตอนนี้ เวลา ที่ หนู ไปงานที่ไหน ก็ตาม จะพกพานำไปขายกันหลังเวที เรียกได้ว่า ขายตรง ทั้งยังราคาถูกกว่าตลาดอีกต่างหาก ยังได้ลายเซ็นต์ พร้อมเลย หรือว่า แฟนเพลงท่านใด ที่อยากสั่งซื้อ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ บริษัท วี 6 ได้ที่ โทร. 02-987-7943 หรือ ที่เบอร์มือถือของหนูได้เลยค่ะ ที่ โทร086-390-068 รับรอง ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน” สาวน้อย วัยใส บาร์ เกศยา กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ