Scar 3D" เข้าฉายวันที่ 16 ตุลาคม 2551

ข่าวบันเทิง Monday August 25, 2008 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สัญชาติ อเมริกัน
ประเภท สยองขวัญสามมิติ
อำนวยการสร้าง เจมี่ กอร์ดอน (A Love Song for Bobby Long, Swimfan)
กำกับการแสดง เจ็ด วายน์ทร๊อป (The F Word, On_Line)
นำแสดง แองเจล่า เบ็ตติส (May, Girl Interrupted)
เคอร์บี้ บลิส แบลนตั้น (Entourage, Hannah Montana)
เดวอน เกรย์ (Dexter)
จัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
กำหนดฉาย 16 ตุลาคม 2551
Official Site http://www.scarthemovie.com
เนื้อเรื่องย่อ
เมื่อสิบหกปีที่แล้วที่“โอวิท” เมืองเล็กๆในรัฐโคโลราโด้ เออร์นี่ บิชอฟ สัปเหร่อประจำเมือง ได้สร้างรอยแผลไว้ให้กับทุกคนในเมือง โดยเขาลักพาตัวนักโทษผู้เยาว์และขังเอาไว้ในชั้นใต้ดินของสุสาน เออร์นี่ มัดเด็กพวกนั้นเอาไว้ แล้วทำการเฉือน, ชำแหละ และทรมานเหยื่อของเขา หลังจากนั้นเขาก็จะเตรียมกระจกบานเล็กๆ เพื่อที่จะให้เหยื่อสามารถมองเห็นบาดแผลของตัวเองได้อย่างชัดเจนทุกมุม ซึ่งก็มีเพียงแต่ โจแอน เบอร์โรว์ ที่เป็นเหยื่อเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถหลุดรอดออกมา และเธอเองก็ได้ฆ่า เออร์นี่ ด้วยเครื่องเติมน้ำยาดองศพ ซึ่งก็ทำให้เธอกลายเป็นฮีโร่ของเมือง และก็ทำให้ตำนานของ เออร์นี่ กลายเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่มีวันลืมเลือน
โจแอนได้ตัดสินใจออกจากเมืองตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา แต่เธอเองก็จำต้องกลับไปที่เมือง โอวิท อีกครั้งในอีกสิบหกปีต่อมา เพื่อที่จะได้ร่วมแสดงความยินดีกับ โอลิมเปีย หลานสาวของเธอ ที่ได้รับตำแหน่งราชีนีงานพรอม แต่ทันทีที่เธอกลับมานั้น เหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยเฉพาะเพื่อนที่อยู่รอบตัวของ โอลิมเปีย ที่ถูกลักพาตัวไป และเหลือไว้แต่เพียงชิ้นส่วนของร่างกาย ซึ่งฆาตกรทิ้งเอาไว้เพื่อเป็น "หลักฐาน" ที่จะช่วยในการติดตามสืบสวน ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ โจแอน สงสัยว่า เออร์นี่ บิชอป อาจจะเป็นตัวการที่อยู่เบื้องหลัง และการหายตัวไปของหลาน ทำให้ความสงสัยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆนั้น แปรเปลี่ยนเป็นความคลุ้มคลั่งที่อยู่ในจิตใจ ด้วยเหตุบังเอิญหลายต่อหลายครั้ง ก็ทำให้ทางตำรวจสงสัยในตัวของ โจแอน มากขึ้น จนในที่สุดก็ตัดสินใจขังเธอเอาไว้ แต่แล้ว โจแอน ก็ได้ทำการหลบหนีออกจากคุก เพื่อโอกาสสุดท้ายในการตามหาหลานสาวของเธอ
ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Real D ทำให้ Scar ถูกนำเสนอด้วยระบบ Hi-Definition 3D บอกลากันได้แล้วสำหรับแว่นตาสีแดง-ฟ้า เพราะนี้คือระบบของการแสดงผลที่สมบูรณ์แบบที่สุด และมันก็จะทำให้ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ทั้งด้านภาพและเสียงที่คุณไม่มีวันลืม
เกร็ดภาพยนตร์
- Scar 3D ได้รับเกียรติในการเข้าร่วมฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) และ เทศกาลหนังที่มอนทรีออล (Montreal World Film Festival)
- นี้เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เจ็ด วายน์ทร๊อป ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง On_Line ที่สามารถคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ได้จากเทศกาลหนัง Cinequest San Jose

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ