“เอก-ชมะนันทน์” รับคำท้าเซียน ลงศึกประลองฝีมือ “คนข่าว”

ข่าวบันเทิง Monday August 25, 2008 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--อินไซท์ อินโฟ
สมกับความเป็นคนข่าวตัวจริงสำหรับ เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ผู้ประกาศข่าว NBT Hot News ที่ตอบรับคำท้าจาก “เซียนข่าว” สาวสวย 1 สมัย ปู-อรทัย ทองมี ที่ปรึกษากฎหมายบริษัทต่างชาติ เพื่อมาร่วมฟาดฟันในสังเวียน “ข่าว” ที่ท้ายที่สุด...จะค้นหาว่า...ใคร??? จะเป็นผู้รู้ข่าวตัวจริง
เริ่มต้นที่น้องปู สาวหน้าหวานตาซึ้ง ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างยิ่งด้วยลีลาการวิเคราะห์ข่าวแบบถึงกึ๋นด้วยมาดนิ่มๆแต่แฝงด้วยความเฉียบขาด สมเป็นคนรุ่นใหม่เลยทีเดียว !!! ฟากสุดหล่อของเรา Profile ไม่น้อยหน้า ไม่เพียงแค่นั่งแท่นอ่านข่าวเป็นงานประจำเท่านั้น ยังพ่วงตำแหน่งพีธีกรรายการฟ้าเมืองไทย พรีเซนเตอร์ และทนายความ มาข่มขวัญกันถึงที่ให้ได้หนาวสุดขั้วเลยทีเดียว
เกมการแข่งขันเต็มไปด้วยความเข้มข้นเมื่อน้องปูโชว์ความเก๋าในข่าวศิลปะ-วัฒนธรรม โดยการจดจำกลุ่มภาพปราสาทตาเมือนได้อย่างแม่นยำ ตอบคำถามข้อแรกถูกต้องทำคะแนนนำไป 1 ต่อ 0 ถึงคราวพี่เอกโชว์กึ๋นกับข่าววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ว่า.. “มะนาว” คือผลไม้ที่ช่วยลดอาการอยากสูบบุหรี่ได้...
ทำคะแนนสูสี คู่คี่ขนาดนี้เล่นเอาอุณหภูมิสังเวียนข่าวดุเดือด จนท้ายที่สุด...ทั้งคู่ก็ยังเกาะกลุ่มกันเหนียวแน่นไม่ยอมแยกจากกกันจนต้องใช้คำถามสำรองตัดสินว่าใคร...จะเป็นเซียนข่าวคนต่อไป??? ติดตามชมได้ในรายการ “เซียนข่าว” ผลิตโดย บริษัทอินไซท์ อินโฟ จำกัด ออกอากาศ วันที่ 26-28 สิงหาคม 2551 เวลา 17.35 -18.00 น.ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินไซท์ อินโฟ จำกัด
คุณจิรากุล เขียวพะวงศ์ (ตาล) E-mail : pr.insight.info@gmail .com
โทร. 02-203-0737ต่อ 110 โทรสาร 02-203-0737 ต่อ 165 มือถือ 081-828-1360

แท็ก NBT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ