โบว์ ทรูเอเอฟ 5 เปิดไต๋! เซอร์ไพรส์ความรัก ในคอนเสิร์ตครั้งแรก

ข่าวบันเทิง Monday September 1, 2008 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ทรูวิชั่นส์
ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ ทรูเอเอฟ 5 เดอะ เจอร์นี่ย์ ออฟ เลิฟ คอนเสิร์ต ” (True AF5 The Journey of Love Concert) หนทางแห่งความรัก คอนเสิร์ตแรกบนเวทีแรกของ 12 นักล่าฝัน หลังจากก้าวออกมาจากบ้าน ทรู อคาเดมีฯ งานนี้แต่ละคนทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการฝึกซ้อม เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนนักล่าฝันมาโดยตลอด โดยงานนี้สาวโบว์ สาวิตรี True AF 5 ออกอาการดี๊ด๊าได้ขึ้นโชว์ในฐานะนักร้องแบบเต็มตัวครั้งแรก พร้อมเพื่อนๆ ทั้ง 12 คน
“คอนเสิร์ตนี้จะเป็นเรื่องราวของการเดินทางแห่งความรัก ไปยังดินแดนต่างๆ ในมุมมองความรักที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รักป๊อบปี้เลิฟ , รักแท้ยิ่งใหญ่ , รักสามเส้าฯลฯ ไม่บอกว่าเป็นความรักของใครบ้าง ต้องตามกันดูค่ะ ซึ่งความรักทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดโดยพวกเราทั้ง 12 คน แล้วมีการนำเอาดนตรีจากนานาชาติเข้ามาผสมผสานในโชว์และยังมีการเรียบเรียงเพลงฮิตที่เคยคุ้นหูในรูปแบบใหม่ที่แฟนๆ ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทุกคนคาดไม่ถึง งานนี้โบว์รับรองว่าทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับการเดินทางของพวกเรา ในวันที่ 13 กันยายนนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานีอย่างแน่นอนค่ะ”
เตรียมเดินทางไปพร้อมพวกเค้าทั้ง 12 คนใน “ True AF5 The Journey of Love Concert” ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน รอบ 14.00 น. และ รอบ 19.00 น. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สำรองบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ WeBooking by TrueMoney ณ ร้านค้าในเครือทรู หรือ โทร 02-900-9999 กด 4 รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายคอนเสิร์ตรอบ14.00 น. มอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาและมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมรูปถัมภ์

แท็ก ทรูวิชั่น   true af5   AF5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ