“บุสดร้า เบลส์-แพนเค้ก” มันส์กระจาย!! ใน “ซาน มิ-เกล ฮิตซ์ มาเนีย ตอน แอพเพียลริ่ง อิน เดอะ เรน”

ข่าวบันเทิง Monday September 1, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เวอร์จิ้น ฮิตซ์
ต้อนรับหน้าฝนด้วยกิจกรรมสุดฮอตเอาใจแฟนๆ ชาวเวอร์จิ้น ฮิตซ์ กับงาน “ซาน มิ-เกล ฮิตซ์ มาเนีย ตอน แอพเพียลริ่ง อิน เดอะ เรน” กับปาร์ตี้สุดมันส์ของคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ที่ครั้งนี้ “ดีเจเจเจ-จามจุรี จูลี่ แคชเชอร์” และ “ดีเจแอ๊ปเปิ้ล-พัชรากร ไม้เรียง” ขอรับอาสาเป็นแม่งานในการเนรมิตปาร์ตี้ให้โดนใจชาวฮิตซ์มากที่สุด งานนี้ได้ศิลปินแนวเพลงร็อค “วงแพนเค้ก” ที่มาร่วมวงมันส์กับ ศิลปินแนวเพลงฮิพฮอพที่กำลังร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ “วงบุสดร้า เบลส์” ณ ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ
หลังจากเปิดให้ผู้ฟังจาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ลงทะเบียน และ รับของที่ระลึกเสร็จเรียบร้อยก็ถึงเวลา ที่เปิดให้ทุกคนเข้าร่วมงาน ท่ามกลาง บรรยากาศของความสนุกคึกคักที่เริ่มขึ้น กับกิจกรรมบูธเล่นเกมส์ แจกของรางวัลมากมายบริเวณหน้างาน สร้างความเพลิดเพลินให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกกันแบบไม่มีใครยอมใคร และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับการแสดงเปิดเวทีด้วย แฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่ในชุดใส ใส... ใส่กันฝน จากบรรดาสุดยอดนางแบบ เรียกเสียงฮือฮาจากแขกที่มาในงานได้อย่างล้นหลาม ต่อด้วยโชว์ มินิคอนเสิร์ตจาก “ศิลปินวงแพนเค้ก” ประเดิมความมันส์ด้วยเพลง ตั้งแต่ต้นจนจบ, เพลงเศษหนึ่งส่วนเกิน, เพลงแจ็บแต่ยังหายใจ และมันส์กันแบบต่อเนื่องกับ หนุ่ม 3 สี “วงบุสดร้า เบลส์” กับแนวเพลงฮิพฮอพ อาทิ เพลงดุ๊ก ดิ๊ก, เพลงปักตะไคร้, เพลงนรก ฯลฯ ที่ทำเอาชาวเวอร์จิ้น ฮิตซ์ ที่มาร่วมงานออกเสต็ป ฮิพฮอพสนุกกันจนลืมเหนื่อย งานนี้นอกจากศิลปินที่ขึ้นมาโชว์เพลงแบบเน้นๆ บนเวทีแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ด้วย นำทีมโดย ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย , ดีเจกบ-นวพร เต่าทอง, พลอย โปรเจ็ค เอช เป็นต้น
ปาร์ตี้ครั้งต่อไปจะมีอะไรเด็ดๆ มาฝากแฟนรายการกันอีก สามารถติดตามกันได้ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือ www.virginhitz.com ตลอดทุกช่วงดีเจ

แท็ก แพนเค้ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ