SALZ LET’S GET FULL ตามรอยพระราชดำรัส... ชวนชาวเก็ท - เอฟเอ็ม วัน...กินอยู่แบบพอเพียง !!

ข่าวทั่วไป Wednesday July 5, 2006 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--คลิค วี อาร์ วัน เรดิโอ
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับกิจกรรมดี ๆ อย่าง SALZ LET’S GET FULL (ซอลส์ เล็ท เก็ท ฟูล) ซึ่งครั้งนี้มาในตอน WHITE LIFE PARTY ( ไวท์ ไลฟ์ ปาร์ตี้) ปาร์ตี้เฮลตี้ ๆ ที่คลื่นเก็ท 102.5 และคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ร่วมกับยาสีฟัน SALZ จัดขึ้น ณ สยามสมาคม...โดยยึดแนวพระราชดำรัสในการใช้ชิวิตอย่างพอเพียงมาเป็นคอนเซ็ปต์หลัก เช่นการนำวัตถุดิบที่มีมากมายในประเทศไทย อย่าง ผัก ผลไม้ต่าง ๆ มาประกอบอาหาร และผู้ฟังทุกคนยังได้รับของที่ระลึกเก๋ ๆ อย่าง พลั่วตักดิน และเมล็ดพันธุ์ผัก จากร้านโกลเด้น เพลซ ซึ่งเป็นร้านในโครงการพระราชดำริจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จากนั้น ดี.เจ. น้ำมนต์ พรหมเปี่ยม แห่งคลื่นเก็ท 102.5 และดี.เจ.หงษ์ — โสภิดา บวรกิจไพบูลย์ แห่งคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ก็ได้นำทีมผู้ฟังชมการสาธิตแกะสลักผัก ผลไม้ จากนักศึกษาภาควิชา คหกรรม สถาบันราชภัฎสวนดุสิต พร้อมเชิญชวนเหล่าผู้ฟังร่วมแกะสลักผัก ผลไม้ในรูปแบบง่าย ๆ แล้วส่งมอบหน้าที่ให้แก่ ดี.เจ.พี่ใหญ่อย่าง เปิ้ล — หัทยา วงษ์กระจ่าง แห่งคลื่นเก็ท 102.5 และ ดี.เจ.จุ๋ม — นพพร อุดมศักดิ์ แห่งคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน มาร่วมพูดคุยกับวิทยากรที่มีความรู้ด้านสุขภาพ และอาหารเป็นอย่างดี อย่างคุณเกรียงไกร อุณหะนันท์ และคุณมะปราง — ภาวดี วิเชียร์รัตน์ ที่มาแนะเคล็ดลับเด็ด !!ในการดูแลรักษาสุขภาพ และรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ อย่างเช่นการทานอาหารที่เรียบง่าย แต่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยการเน้นรับประทานผักเป็นหลัก พร้อมสาธิตการทำอาหารสุขภาพอย่าง ยำก้านคะน้า และ สลัดผักจากโครงการหลวง
จากนั้นคนฟังก็ร่วมชิมอาหารสุขภาพที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์แบบเต็ม ๆ จากร้านวีจีต้า ซึ่งอยู่ภายใต้ความดูแลของร้านโกลเด้น เพลซ ที่นำอาหารจากผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่วเหลืองมาประกอบอาหารน่าทานต่าง ๆ อย่าง เนื้อสันผัดพริกไทยดำ , น้ำตกเนื้อย่าง , ข้าวผัดแหนม , หมูสะเต๊ะ... ส่วน ร้านดีบา ก็นำอาหารอร่อย ๆ อย่าง โรตี — แกงไก่พริกขี้หนู , สปาเก็ตตี้เห็ดเออรินจิ , หมี่กรอบ , ยำถั่วพูกุ้งสด , ข้าวผัดหมูเค็ม และอีกร้านที่มีคนฟังมาชิมแน่นร้านคือ ร้านพิซซ่าลันตา พิเศษตรงที่เป็นพิซซ่าหน้าผลไม้ ซึ่งประกอบไปด้วย แอปเปิ้ล กล้วยหอม สัปปะรด สตรอเบอรี่ และกีวี ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่เหล่าผู้ฟังต้องยกนิ้วให้ว่าอร่อยจริงๆ ...หลังจากทานอาหารคาวกันเสร็จเรียบร้อย ก็ต่อกันด้วยของหวานอย่างไอศกรีมไอซ์สโตน ร้านไอศกรีมผัด รสเข้มข้น แนวเทรนดี้ ซึ่งโคนไอศกรีมจะผสมธัญพืชจากโครงการหลวง ซึ่งเหล่าดี.เจ. ก็อดใจไว้ไม่ไหวต้องขอลองลิ้มชิมรสกันคนละหลายแท่ง หลังจากอิ่มหมีพลีมันกับอาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์แล้ว ก็พักกายพักใจกับเหล่าศิลปินคุณภาพอย่าง ชัช — ชัยชัต ที่นำเพลงพระราชนิพนธ์ อย่าง แสงเดือน , ชะตาชีวิต มาขับร้องให้แฟน ๆ ได้ฟัง.. แล้วต่อด้วย เพลงอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว และฉันนั่งดูรูปเธอ ก่อนจะส่งต่อให้กับสาวเสียงห้าว บีม — จารุวรรณ ที่มาในเพลง เวลา , สุดท้ายก็เพื่อนกัน แล้วปิดท้ายกันด้วยเหล่าหนุ่มสาวเดอะสตาร์ ที่ขนเพลงเพราะ ๆ มันส์ ๆ อย่าง คือความรัก , ต่อจากวันนี้ และเมดเล่ย์ยาว ๆ กับเพลง คิดถึงพี่ไหม / ยามเมื่อลมพัดหวน / พรุ่งนี้จะไปกับเธอ / พูดอีกที / ฝากเลี้ยง / คนที่ถูกรัก และ ALL I WANNA DO มาเรียกเสียงกรี๊ด จากเหล่าผู้ฟังไปแบบเต็ม ๆ ก่อนจะส่งผู้ฟังชาวเก็ท และชาวเอฟเอ็ม วัน กลับบ้านไปพร้อมกับความรู้ในการดูแลสุขภาพ โดยเริ่มจากอาหารที่เราทานในชีวิตประจำวัน ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ก็ได้ใจผู้ฟังที่รักสุขภาพไปแบบเต็ม ๆ
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้อีก ติดตามฟังกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้าได้ที่คลื่นเก็ท 102.5 และคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือ www.thisisclick.com
@ ยาตราวี (ก๊าบ) 0-1486-7598 @ ศิริภรณ์ (อ้อ) 0-9163-2253
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ @ พจนาพร ( องุ่น ) 0-1890-9839
@ ยาตราวี (ก๊าบ) 0-1486-7598 @ ศิริภรณ์ (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ