บ่าววี ชุด 3 แรงจริง!! ยิงเพลงแรก แมลงเม่าเหงาใจติดท็อปชาร์ตสถานีวิทยุทั่วประเทศ เจ้าตัวการันตี ชุดนี้ครบรส

ข่าวบันเทิง Friday September 5, 2008 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--อาร์เอส
ลบอาถรรพ์อัลบั้มชุดที่ 2 ด้วยเพลง ขอนไม้กับเรือ ซึ่งเพลงนี้โด่งดังและสร้างชื่อเสียงให้กับ บ่าววี ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว เรียกได้ว่า เดินไปซอกไหนมุมไหน ก็ได้ยินเพลงนี้ตลอด ไม่เว้นแม้แต่ลูกเด็กเล็กแดงต่างก็ร้องได้กันทุกคน ทำให้ บ่าววี กลายเป็นขวัญใจคอเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต ภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งปีนี้เขาสามารถคว้ารางวัลยอดนิยมจาก 4 สถาบัน มาครองได้ถึง 6 รางวัลเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการยืนยันความสำเร็จของ บ่าววี วันนี้ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน )มั่นใจเต็มร้อยกับผลงานเพลงชุดใหม่ล่าสุด กับ อัลบั้ม บ่าววี3 งานเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้สไตล์เฉพาะตัว ที่ยังคงความซึ้ง จริงใจ ตรงไปตรงมา เปิดตัวด้วยเพลง แมลงเม่าเหงาใจ ซึ่งตอนนี้ก็ติดอันดับท็อปชาร์ตของสถานีวิทยุทั่วประเทศแล้ว บ่าววี เปิด เผยถึงงานเพลงชุดใหม่ล่าสุดว่า
“ที่ผ่านมามีแฟนเพลงถามผมตลอดว่า เมื่อไรจะมีอัลบั้มชุดที่ 3 สักที วันนี้งานเพลงของผมเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ เป็นแนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต เนื้อหาหนักแน่น กระทบกระเทียบเปรียบเปรยได้โดนใจเหมือนเคย ชุดที่แล้วมีเพลง ขอนไม้กับเรือ ชุดนี้ก็มี เพลง แมลงเม่าเหงาใจ ที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะครับ ที่ขอฟังเพลงนี้ตามสถานีวิทยุต่างๆ ทำให้ตอนนี้เพลงของผม เริ่มติดชาร์ตตามสถานีวิทยุทั่วประเทศแล้ว นอกจากนี้ยังมีเพลงจังหวะสนุกๆ มันส์ๆ อย่างเพลง สะตอเลี่ยมทอง รับรองว่าอัลบั้มนี้มีครบทุกรส ยังไงก็ช่วยกันสนับสนุนงานเพลงของผม เหมือนกับอัลบั้มที่ผ่านมาด้วยนะครับ ขอให้แฟนเพลงมั่นใจได้เลยว่า ทุกๆงานเพลงในชุดนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยผลงานคุณภาพอย่างแน่นอน ให้สมกับที่แฟนเพลงรอคอย เพราะความรัก แรงเชียร์ แรงใจ จากแฟนเพลง ทำให้ผมก้าวมาไกลได้ถึงทุกวันนี้ ซึ่งถือเป็นกำลังแรงใจที่สำคัญมาก ขอขอบคุณมิตรภาพ ความรัก และกำลังใจทุกดวงครับ”
อัลบั้ม บ่าววี 3 ศิลปิน บ่าววี สังกัด ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน )วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศทั้ง ซีดี และ วีซีดี คาราโอเกะ 12 กันยายน 51 นี้แน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ