มงคลเมเจอร์เปิดเวปไซด์ภาษาไทยภาพยนตร์เรื่อง City of Ember ชวนแฟนภาพยนตร์ชาวไทยลุ้นลอตเตอรี่ในเวปชิงรางวัลมูลค่านับแสนบาท

ข่าวบันเทิง Tuesday September 16, 2008 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
บริษัทมงคลเมเจอร์เปิดตัวเวปไซด์ภาษาไทย www.cityofember-th.com ของภาพยนตร์เรื่อง City of Ember ภาพยนตร์เรื่องดังที่สร้างจากวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมผลงานอำนวยการสร้างโดย ทอม แฮงก์ส โดยนี่เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่บริษัทจัดจำหน่ายภาพยนตร์ต่างประเทศเปิดเวปไซด์ภาษาไทยให้โชคแก่แฟน ๆ ภาพยนตร์ โดยมีการลุ้นรางวัลใหญ่ทุกสัปดาห์ รวมมูลค่านับแสนบาทโดยนอกจากการร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ของภาพยนตร์แล้วผู้ที่ร่วมรับไอดีเป็นสมาชิกของเวป www.cityofember-th.com ยังได้สิทธิพิเศษต่าง ๆ ดังต่อไปนี้อีกด้วย อภิสิทธิ์แห่งพลเมืองเอ็มเบอร์ซื้อเครื่องดื่ม ผลไม้รสใดก็ได้ที่ร้าน Bug & Bee รับสิทธิ์แลกซื้อแก้วถัดไปในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ต.ค. 51 (เฉพาะสาขามาบุญครอง) ส่วนลด1,000 บาท ที่ ecc เพื่อใช้สมัครเรียนหลักสูตรภาษาต่างประเทศ หรือคอมพิวเตอร์ Star Maker มอบส่วนลด 15% เพื่อใช้สมัครเรียนหลักสูตรพื้นฐานการร้องเพลง โรงเรียนกวดวิชา Tutor House หลักสูตรเรียนส่วนตัว สมัครเรียน 1 ท่าน ฟรี 1 ท่าน โรงเรียนสอนศิลปะ Art Avenue มอบส่วนลด 10% เมื่อสมัครเรียนหลักสูตรศิลปะ C.T. Spa Life มอบส่วนลด 20% เมื่อเข้ารับบริการสปาผิวหน้าหรือผิวกายส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าประเภทกระเป๋ากล้องและขาตั้งกล้องที่ร่วมรายการ จากร้าน EC-Mall ทุกสาขา
ภาพยนตร์ City of Ember เป็นภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยเรื่องเยี่ยมที่ได้รับการคาดหมายว่าจะทำเงินอย่างสูงในเดือนตุลาคมนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้เริ่มถ่ายทำตั้งแต่กลางปี 2007 ที่ผ่านมาโดยที่ได้รวมรวบทีมงานระดับคุณภาพทั้ง วอร์เดน มีเดีย ( ผู้ออกแบบงานด้านภาพของอภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ) มาร่วมออกแบบงานสร้าง ทั้งในส่วนของ งานด้านภาพของภาพยนตร์ และการทำซีจีทั้งหมดของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เพื่อถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่อง City of Ember ที่พูดถึงเมืองที่อยู่ใต้ผืนโลกมายาวนานกว่า 200 ปี นครแห่งนี้เวลาที่ใช้บอกกลางวันและกลางคืนถูกกำหนดโดยแสงจากหลอดไฟ ที่ส่องแสงมั่นคงยิ่งกว่าดวงอาทิตย์ โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้นครแห่งนี้เกิดมาพร้อมกับคำทำนายที่ว่า เมื่อใดที่แสงไฟในเมืองเริ่มกระพริบหายนะจะบังเกิด มีเพียงของสิ่งเดียวที่จะช่วยชีวิตชาวเมืองได้นั้นคือเหล่าผู้กล้าจะต้องออกตามหากล่องแห่งคำทำนายที่ภายในบรรจุ รหัสแผนที่แห่งเมืองเอ็มเบอร์ที่จะพาพวกเขาออกไปสู่ประตูแห่งแสงสว่างที่จะนำมาซึ่งอิสรภาพ โดยภาพยนตร์ได้นักแสดงระดับคุณภาพมามาร่วมเติมสีสันให้แก่ภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
เซาออยร์ซี่ โรแนน รับบท ลีน่า เด็กสาวผู้ทำหน้าที่คนส่งสารแห่งนครเอ็มเบอร์ เธอเป็นเหลนของอดีตนายกเทศมนตรีที่ได้ชื่อว่าเป็นคนสุดท้ายที่เคยเห็น กล่องแห่งคำทำนาย
แฮรี่ ทรีทเวย์ รับบท ดูน เด็กหนุ่มเจ้าแผนการเขาทำงานในท่อส่งพลังงานใต้เมือง และเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นความผิดปกติที่เริ่มตั้งเค้าของหายนะครั้งใหญ่ ดูนจึงจับมือกับ ลีน่าเพื่อตามหา แผนที่แห่งเมืองเอ็มเบอร์
บิล เมอร์เรย์ รับบท นายกเทศมนตรี เขาคือชายที่เจ้าเล่ห์ที่สุดในเมืองเอ็มเบอร์ และไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนหนีออกไปจากเมืองได้ เพื่อที่จะรักษาอำนาจแห่งนายกเทศมนตรีของเมืองเอาไว้
กล่องแห่งคำทำนาย ไม่มีใครรู้ว่ารหัสในกล่องจะพาไปสู่ความลับใด กล่องถูกตั้งเวลาไว้ให้เปิดออกในปีที่เมืองเอ็มเบอร์มีอายุครบ 200 ปี ว่ากันว่าใครก็ตามที่ค้นพบแผนที่และรหัสที่ซ่อนอยู่ จะต้องใช้ความกล้าหาญทั้งหมดในการออกค้นหาคำตอบที่ถูกซ่อนอยู่ในแผนที่แผ่นนั้น
เริ่มออกเดินทางสู่มหัศจรรย์ภาพยนตร์ไอเดียบรรเจิด ผลงานโดย ทอม แฮงก์ส และ ผู้สร้างอภินิหารตำนานแห่งนาร์เนียพร้อมกันทั่วประเทศ
16 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทาง www.cityofember-th.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ