ละคร "มังกรซ่อนพยัคฆ์" ตอน 2, 3 และ 4 ออกอากาศวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่ 21-22-23 เม.ย.2549 เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2006 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส
ตอน 2 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. 2549
มรกต (บีม-กวี) เข้าทำงานในบริษัทของ เล้ง (อู๋-ธนากร) ไม่นานก็ทำให้ เล้ง พอใจ ในขณะที่ ต่อลาภ (เพชร-กรุณพล) ไม่ชอบใจที่ เล้ง วางใจในตัว มรกต ขึ้นเรื่อยๆ และนี่คือแผนชำระแค้นของ มรกต ที่มีต่อ เล้ง จะแยบยลขึ้น ด้าน เลิศยุทธ (อ๊อฟ-อภิชาต) ที่อยู่เบื้องหลังการแก้แค้นของ มรกต ก็สืบความเคลื่อนไหวจาก มรกต อย่างต่อเนื่องแถมใส่ไฟให้ มรกต ทวีความแค้นขึ้นเรื่อยๆ มรกต ยังใช้แผนสร้างความสนิทสนมกับ วาสนา ตั้งใจให้ เพิ่มลาภ (โบกี้-จักรินทร์) โกรธ และยังใช้ โพธิ์สพ (เอ-สุรพันธ์) พี่เขยเป็นเครื่องมือในการขโมยข้อมูลทางธุรกิจ โดยเอาความลับที่ โพธิ์สพ แอบซุกลูกเมียไว้มาขู่
ตอน 3 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. 2549
เพิ่มลาภ เอาใจ วาสนา (ตอง-ภัครมัย) เพราะกลัวเธอปันใจให้ มรกต โดยไม่รู้ว่า วาสนา เริ่มหวั่นไหวให้ มรกต ซะแล้ว ด้าน เล้ง (อู๋-ธนากร) เริ่มหนักใจกับลูกชายทั้ง 2 อย่าง มีลาภ (หนุ่ม-กรรชัย) จอมเจ้าชู้ และ ต่อลาภ ที่เล่นหุ้นจนขาดทุน แต่กลับพอใจการทำงานของ มรกต ก่อนตัดสินใจให้ มรกต รับผิดชอบงานเป็นชิ้นเป็นอัน มรกต ได้ทีเสนอตัวขอเป็นผู้ช่วยโปรเจคงานของ วาสนา ซึ่ง มรกต ฉวยโอกาสช่วงที่ วาสนา ไม่พอใจ เพิ่มลาภ โดยชวนเธอไปคลายเครียดสองต่อสอง
ตอน 4 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. 2549
เพิ่มลาภ ร้อนรนที่ มรกต หายไปกับ วาสนา สองต่อสอง จึงตัดสินใจไปตามหา ระหว่างที่ มรกต เร่งทำคะแนนจาก วาสนา จนไม่รู้ตัวว่าตนเผลอหลงรัก วาสนา เข้าแล้ว เมื่อ เพิ่มลาภ เจอหน้า มรกต ก็ระเบิดอารมณ์ใส่จนเกิดการชุลมุน เหตุการณ์นี้ทำให้ มรกต ได้แต้มจาก วาสนา มากขึ้น ด้าน เลิศยุทธ (อ๊อฟ-อภิชาต) เริ่มแผนทำลายชื่อเสียง มีลาภ (หนุ่ม-กรรชัย) ที่กำลังลงสมัครส.ส. โดยเอาพริตตี้สาวมาล่อและเก็บภาพแบล็คเมล์...เล้ง จะจัดการกับเรื่องที่วุ่นวายของลูกๆ อย่างไรติดตามได้ในละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ