Neko Jump อัลบั้มใหม่ เพิ่มดีกรีความน่ารัก สดใสกว่าเดิม!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday September 23, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--อาร์เอส
ทิ้งช่วงจากการมีผลงานเพลงน่ารักๆสดใสไปเกือบ 1 ปี กลับมาคราวนี้ 2 สาว NEKO JUMP(เนโกะ จั๊มพ์) ก็พร้อมที่จะนำเพลงใหม่ สไตล์ เจ-ป๊อป มาให้ได้ฟังกันอีกเช่นเคย กับอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Lady Ready (เลดี้ เรดดี้) และในวันนี้ 2 สาว “เนย-แจม” ก็พร้อมที่จะมาเปิดใจพูดถึงผลงานเพลงชุดที่ 3 ของพวกเค้าให้เราฟัง
“สวัสดีค่ะ ตอนนี้อัลบั้มชุดที่ 3 ของเราสองคนก็เสร็จสมบูรณ์และพร้อมที่จะให้เพื่อนได้ฟังแล้วค่ะ โดยเพลงแรกที่เราเลือกมาฝากมีชื่อว่าเพลง “อกหักค่าาา” เป็นเพลงสนุกๆ และแน่นอนว่าเราเตรียมท่อนฮุคโดนๆมาให้เพื่อนๆกันเหมือนเดิม นอกจากนี้ อัลบั้มนี้เราก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการแต่งตัวด้วย ก็จะสังเกตได้ชัดเจนว่าดูโตขึ้น เป็นสาวขึ้น แต่ยังคงเป็นเสื้อผ้าแนว Cosplay (คอสเพลย์) เหมือนเดิม แต่ว่าเพิ่มสไตล์ญี่ปุ่นเข้ามาผสมมากขึ้นอีก ซึ่งการแต่งตัวแบบนี้เป็นสไตล์ที่เราสองคนชอบ และก็ยังถูกใจเพื่อนๆด้วยค่ะ(ยิ้ม) นอกจากนี้มิวสิกฯเพลง “อกหักค่าาา” ก็จะออกอากาศให้เพื่อนได้ดูในวันที่ 20 กันยายนนี้เป็นครั้งแรก เราก็ขอฝากให้เพื่อนๆติดตามกันให้ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ”
เตรียมพบกับความสดใส น่ารักของสองพี่น้องฝาแฝด NEKO JUMP (เนโกะ จั๊มพ์) อัลบั้ม Lady Ready (เลดี้ เรดดี้) ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามมิวสิกฯเพลงแรกเพลง “อกหักค่าาา” ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนนี้ทุกคลื่นวิทยุ ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ