“บิ๊กจ๊ะ สาธิต” ควง “หนุ่มแมน การิน” พร้อมคณะมิสไทยแลนด์เวิลด์ ช่อง 3

ข่าวบันเทิง Monday September 29, 2008 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
รับรางวัลเชิดชูเกียรติ “ฑูตกีฬาพิเศษ และ ศิลปินทูตกีฬา” ที่สนามกีฬานิมิบุตร
“สาธิต กรีกุล” ผู้ประกาศข่าวกีฬามือหนึ่งของช่อง 3 ขึ้นรับรางวัล “ทูตพิเศษด้านกีฬา” และ พระเอกหนุ่ม แมน “การิน สตายุส์” ที่ได้รับรางวัลศิลปินฑูตกีฬาว่ายน้ำ จาก “นายกนกพันธุ์ จุลเกษม” ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในโครงการ “สานฝันกีฬาไทยสู่ชัยชนะ” ซึ่งจัดโดย คณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา สภาผู้แทนราษฎร ร่วมกับ สมาคมนักข่าวบันเทิง และนอกจากทั้งสองท่านแล้วยังมี ศิลปินสาวคนใหม่ของวงการ พุทธิดา ศิระฉายา - ดาราหนุ่ม แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน และ 4 สาวจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์อีกด้วย โดยได้จัดงานขึ้นเมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน ศกนี้ ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ
โครงการ “สานฝันกีฬาไทยสู่ชัยชนะ” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างทิศทางการพัฒนาการกีฬาของประเทศไทยให้มีทิศทางที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น สามารถบูรณาการและเชื่อมต่อการพัฒนาการกีฬาไทยสู่ความเป็นเลิศได้อย่างชัดเจน โดยในช่วงกีฬาโอลิมปิกที่ผ่านมาทำให้คนไทยมีการตื่นตัวด้านกีฬา รวมทั้งการมีศิลปินดาราที่จะมาเป็นแบบอย่างให้เยาวชนได้สนใจในการเล่นกีฬาโดย ศิลปินดาราจากไทยทีวีสีช่อง 3 ก็ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ ในฐานะศิลปินทูตกีฬาในประเภทต่างๆ คือ บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล ได้รับเลือกเป็น ทูตกีฬาพิเศษ ติดตามมาด้วย หนุ่ม แมน การิน สตายุส์ ที่ช่วงว่างเว้นงานละครเพื่อทำวิทยานิพนธ์ปริญญาโท ได้เป็นทูตกีฬาว่ายน้ำ — แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน เป็นทูตกีฬาแข่งรถ —พุทธิดา ศิระฉายา เป็นทูตกีฬาแบตมินตัน - นิกัลยา ดุลยา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2004 เป็นทูตกีฬาวอลเลย์บอล — เจนจิรา แฮ็คฮอล์ม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 20003 เป็นทูตกีฬายิงธนู — - เมลิสา มหาพล มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006 เป็นทูตกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด - อเล็กซานดร้า สติเบิร์ท รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2004 เป็นทูตกีฬากอล์ฟ
หลังจากเสร็จพิธีมอบรางวัลแล้ว ยังมีการแข่งขัน “ฟุตซอล 4 เส้า” คู่พิเศษ ระหว่าง ทีมนักข่าวบันเทิง พบกับ ทีมดัชชี่ และคู่ที่ 2 ระหว่าง ทีมออลสตาร์ ช่อง 3 นำโดย จุ๊น กิตติคุณ — แบต ศิวะ — เก่ง ชัชวาล พบกับ ทีมดีเจคลื่นวิทยุ และ การแข่งขันแชร์บอลคู่พิเศษ ระหว่าง ทีมดาราหญิงเจ็ดสี พบกับ ทีมนักข่าวบันเทิงหญิง และผลการแข่งขัน ทีมดัชชี่ คว้ารางวัลชนะเลิศ ฟุตซอล และ ทีมดาราหญิงเจ็ดสี คว้ารางวัลชนะเลิศแชร์บอล
สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. เลขที่ 3199 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4
แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 0-2204-3333, 0-2262-3333 แฟกซ์ (662) 204-1384

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ