สิบกว่าปีที่รอคอย นางฟ้า ส่งชื่อ ทรงกรด ฌา-มา แจ้งเกิดอีกรอบ เจ้าตัวนอนซมเพราะพิษปอดบวม ระหว่างเดินสายสัมภาษณ์สถานีวิทยุทางใต้

ข่าวบันเทิง Thursday October 2, 2008 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม ในวงการเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตอีกคน หลังจากรอคอยมาสิบกว่าปี สำหรับ ทรงกรด ฌา-มา กับงานเพลง นางฟ้า อัลบั้ม ตามหาสาวนุ้ย จาก ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน ) เรียกว่าเดินทางไปจังหวัดไหน ก็ได้ยินแต่เพลงนี้ ล่าสุดเพลง นางฟ้า กระแสแรงแซงขึ้นไปติดชาร์ตอันดับหนึ่งของสถานีวิทยุต่าง ๆ ทำให้ชื่อของ ทรงกรด ฌา-มา เข้าไปนั่งกลางใจคอเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตหลาย ๆ คน โดย ทรงกรด ฌา-มา ขวัญใจคนใหม่ของคอเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต เปิดเผยว่า
“ตอนนี้ผมเดินสายสัมภาษณ์สถานีวิทยุที่ภาคใต้ไปได้เกือบครึ่งทางแล้ว แต่ก็ต้องพักเบรกก่อนเพราะไม่สบาย มีไข้ขึ้นสูง หมอบอกเป็นปอดบวม ต้องพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลศรีครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อน ถ้าหายดีแล้ว ก็จะออกเดินสายสัมภาษณ์ต่อทันที ส่วนกระแสตอบรับของเพลง นางฟ้า นั้น ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ไม่คิดว่าแฟนเพลงจะให้การต้อนรับงานเพลงของผมมากมายขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในอัลบั้มชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้บริหาร ทีมงาน อาร์ สยาม รวมทั้งพี่ ๆ ดีเจทุกคน ที่ช่วยกันสนับสนุนอัลบั้มชุดนี้ ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับแฟนเพลงที่ขอฟังเพลงนี้ ตามสถานีวิทยุต่างๆ ทำให้เพลงติดชาร์ตอันดับหนึ่งหลายคลื่นเลย ก่อนหน้านี้เพลงของผมจะเป็นเพลงใต้ดิน รู้จักกันเฉพาะในกลุ่ม ที่โด่งดังมาก ๆ ก็คือ เพลง สาวเทคนิค ที่ผมแต่งให้น้องสาวร้อง พอได้มาร่วมงานกับ ค่าย อาร์ สยาม ซึ่งมีระบบการทำงานแบบครบวงจร ทำให้ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างกว้างขวาง ผมรู้สึกตื้นตันใจมากครับ สิบกว่าปีที่รอคอย เพลงนางฟ้า ทำให้ชื่อของผม ทรงกรด ฌา-มา เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงอีกครั้งหนึ่ง ผมขอสัญญาว่า จะตั้งใจทำงานและไม่มีวันลืมแฟนๆ ตลอดจนผู้ที่ให้การสนับสนุนงานเพลงของผมอย่างแน่นอน ขอบคุณจากใจจริงครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ