“บาร์ เกศยา เดินหน้าลุย พบสื่อต่างจังหวัด พกแม่ไปด้วย”

ข่าวบันเทิง Wednesday October 8, 2008 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เรดบีท
บาร์ เกศยา เจ้าของอัลบั้มตามหาหัวใจ สำหรับเพลงที่สร้างชื่อให้กับสาวน้อยหน้าหวาน บาร์ เกศยา นั้นคือเพลงถ้าเธอยอมพูด ที่ตอนนี้ ฮิต ติดชาร์ต หลายสถานี รวมถึงคลื่น 95 ลูกทุ่งมหานคร อยู่หลายสัปดาห์
ล่าสุดได้เจอ น้องบาร์ เกศยา ตรงเข้าถามว่าตอนนี้ ปิดเทอมรึยัง น้องบาร์ ตอบทันที่ ปิดแล้วค่ะ และ ก็กำลังเตรียมตัวที่จะเดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อไปพบพี่ ๆ สื่อมวลชน ต่าง ๆ ทั้งยังพี่ ๆ ดีเจ ตามสถานีวิทยุ เกือบจะทั่วประเทศ ค่ะ โดย ทางต้นสังกัด บ.วี หก นั้นเป็นคนกำหนดการเดินทางคาดว่า ประมาณ อาทิตย์หน้า ก็คงต้องเดินทางแล้วค่ะ โดยเริ่มจากจังหวัดระนอง เป็นงานประจำปี หน้าศาลากลาง เทศกาลออกพรรษา โดยมีพี่ ๆ ศิลปิน หลายท่าน ร่วมขึ้นเวที และ ส่วนตัวของบาร์ เอง ก็จะไปพบพี่ ๆ ดีเจ คลื่นวิทยุ ต่าง ๆ ด้วยค่ะ ตอนนี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้ส่งข่าวไปถึง พี่ๆ ดีเจ แล้ว ว่า บาร์ จะเดินทางไปที่สถานีด้วยตนเอง
รวมถึง จังหวัดอื่น ๆ ไม่ว่า จะเป็นที่สุราษฎร์ธานี ,นครศรีธรรมราช,ภูเก็ต,ตรัง,หาดใหญ่ ไปครั้งนี้ ก็เกือบครึ่งเดือนค่ะ ตอนนี้ ก็เตรียมพร้อม กับการเดินทางในครั้งนี้ คาดว่า บาร์ ตองเอาคุณแม่ไปด้วย อย่างแน่นอน! ก็ขอฝากแฟนเพลงของบาร์ เกศยา ก็อย่าลืมมาพบกันที่จังหวัดระนอง ในวันที่ 14 ตุลาคม นี้ อย่างแน่นอนค่ะ” น้องบาร์ เกศยา กล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ