“โอวัลติน” ชวนน้องๆ ประกวดวาดภาพระบายสี “วันแม่” ชิงโล่ประทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ พร้อมทุนการศึกษารวม 2 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Thursday July 13, 2006 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
โอวัลติน” ชวนน้องๆ ประกวดวาดภาพระบายสี “วันแม่” ชิงโล่ประทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ พร้อมทุนการศึกษารวม 2 แสนบาท ส่งเสริมให้เด็กได้ใช้จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ สร้างความมั่นใจให้กับเด็กๆ มากขึ้น
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยว่าบริษัทมีนโยบายในการทำการตลาดเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดกิจกรรมการประกวดภาพวาดของ “โอวัลติน กิ๊ฟ ฟอร์ มัม” ปีที่4 ประจำปี2006 ชิงโล่ประทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทุนการศึกษารวม 2 แสนบาท
การจัดกิจกรรมการประกวดภาพวาดของ “โอวัลติน” ในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยรณรงค์ส่งเสริมความรักความผูกพันระหว่างแม่ลูก ตลอดจนการดูแลเอาใจใส่ในการเจริญเติบโตตามวัยของลูกๆ พร้อมสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้กับผลิตภัณฑ์ ที่เน้นความสดชื่นแข็งแรง และการเจริญเติบโตทั้งร่างกายและจิตใจด้วยการดื่มโอวัลติน ซึ่งเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงเด็กๆ จะได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีจินตนาการ พร้อมทั้งฝึกฝนความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นด้วย
นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันอบอุ่นภายในครอบครัวระหว่าง พ่อ แม่ ลูกให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นมานี้จะได้ให้ครอบครัวมีโอกาส “บอกรัก” คุณแม่ และยังสามารถสร้างความสามัคคีภายในครอบครัวอีกด้วย ซึ่งน้องพลับได้ฝากบอกว่า “พลับขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความรัก ผ่านกิจกรรมการวาดภาพกันนะครับ” พร้อมร่วมพิธีมอบของขวัญวันแม่อีกด้วย
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้คาดว่าจะให้ประโยชน์สำหรับทุกครอบครัวเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ เพื่อเป็นการตอบแทนคุณแม่ที่ดูแลครอบครัวด้วยดีเสมอมา ซึ่งโอวัลตินในฐานะผู้ใส่ใจสุขภาพ ย่อมห่วงใยสุขภาพที่แข็งแรงของทุกคนในครอบครัว
ดังนั้นจึงขอเชิญชวนน้องๆ ระดับประถมศึกษาทั่วประเทศร่วมสนุกกับการออกแบบภาพ และระบายสีบนกระดาษขนาด 21 x 9 ซม. พร้อมบรรยายแนวคิดไว้ด้านหลัง โดยมีองค์ประกอบภายในภาพวาดต้องมีโลโก้ Hi 9 และต้องมีภาพครอบครัวพร้อมไม่จำกัดผลงานที่ส่งเข้าประกวด ในโครงการ “โอวัลติน กิ๊ฟ ฟอร์ มัม” ปีที่4 ตอน “ครอบครัวอบอุ่นเพราะรักของแม่” “โดยการประกวดแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 และประถมศึกษาปีที่ 4-6
โดยไม่จำกัดจำนวนผลงานที่ส่งเข้าประกวด ทั้งนี้จะต้องเขียนชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อโรงเรียน ระดับชั้นที่กำลังศึกษา พร้อมส่งผลงานมาที่ตู้ ปณ.188 ปณจ. บางซื่อ กทม. 10800 วงเล็บมุมซอง (โอวัลติน Hi 9) ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กรกฎาคม ศกนี้
“บริษัทฯ เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงความรักและบอกรักแม่ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติที่จะถึงนี้ โดยงานจริงจะจัดขึ้นในวันที่ 9-14 สิงหาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น1 ซีคอนสแควร์ น้องๆ ที่สนใจจะต้องรีบส่งผลงานเข้าประกวด ซึ่งผู้ชนะจะได้รับโล่ประทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ พร้อมทุนการศึกษารวม 2 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายด้วย” นายพงษกร กล่าวในท้ายสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2718-3800 ต่อ132
วิภาวดี กันอินทร์
บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด.
โทรศัพท์ 0-2718-3800 ต่อ 132

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ