"กรีนเวฟ" จัด 2 กิจกรรมรับลมหนาว บริจาคผ้าห่มพร้อม "คัฟเวอร์ ไนท์ พลัส"

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2006 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เอไทม์
สร้างสรรค์กิจกรรมดีเพื่อสังคมให้แฟนๆคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM ได้ร่วมทำบุญกันเป็นประจำกับกิจกรรม Green Charity ซึ่งครั้งนี้กรีนเวฟชวนผู้ฟังร่วมบริจาคผ้าห่มและเครื่องกันหนาว เพื่อมอบให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวทางภาคเหนือใน "โครงการบรรเทาภัยหนาวเฉลิม พระเกียรติ 5 ธันวามหาราช สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย"
งานนี้แฟนๆ กรีนเวฟต่างพร้อมใจกันมารวมตัวกันที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อจะมาร่วมทำบุญในครั้งนี้ บ้างก็ขนผ้าห่มและเครื่องกันหนาวมาบริจาคหลายถุงใหญ่ๆด้วย และตลอดเดือนพฤศจิกายนชาวคลื่นสีเขียวยังได้ร่วมบริจาคผ้าห่มรวมทั้งสิ้น 1,065 ผืนเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ยังใจดีร่วมบริจาคผ้าห่มเพิ่มอีก 99 ผืน รวมถึงสาวมาช่า วัฒนพานิช แม้ตัวจะไม่ได้มาร่วมงานแต่ก็ยังไม่ลืมฝากผ้าห่ม 100 ผืน มาร่วมบริจาคช่วยเหลือพี่น้องภาคเหนือด้วยเช่นกัน ก่อนจะส่งต่อให้กับตัวแทนจากสำนักงานบรรเทาทุกข์ฯเพื่อไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวต่อไป
และอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโรแมนติกที่กรีนเวฟภูมิใจเสนอกับCover Night Plus ตอน Winter Love Songที่ได้ศิลปินเสียงโรแมนติกอย่างโก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เบน ชลาทิศ และ บอย พีซเมคเกอร์มาขับกล่อมบทเพลงคัฟเวอร์เพราะๆให้แฟนกรีนเวฟได้ซึ้งกัน เริ่มที่หนุ่มเสียงดี เบน ชลาทิศ แค่เพลงแรก North Star ก็เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆได้ตรึม ก่อนจะไปตอกย้ำความซึ้งด้วยเพลง ตอบเธอ, ลืมไม่เป็น, กลับคำเสีย ฯลฯ
ก่อนจะยกเวทีให้กับ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน ที่มาพร้อมแซ็กโซโฟนตัวโปรดกับเพลงเพราะๆ ทางสายเก่า, ขอแค่ได้รู้, ใช่เลย และ ฟากฟ้าทะเลฝัน ที่ทำเอาแฟนๆกรีนเวฟฮัมเพลงตามไปพร้อมๆกัน ก่อนจะถึงคิวของสาวอารมณ์ดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับเพลงเพราะอย่าง ดาว และ 2 เพลงโดนใจ คนดีดีทำไมไม่รัก และ เปลี่ยน ที่ถูกใจแฟนๆเป็นที่สุด
และเพิ่มความซึ้งกับเสียงนุ่มๆของบอย พีซเมคเกอร์ ที่งานนี้หนุ่มบอยเห็นจะแฮปปี้กว่าใครเพราะมีหวานใจ เจี๊ยบ พิจิตตรา มานั่งให้กำลังใจถึงหน้าเวทีทำเอาเจ้าตัวถ่ายทอดเพลงได้หวานซึ้งเป็นพิเศษ เพราะแค่เริ่มเพลงแรก ข้ออ้าง ก็ทำให้บรรยากาศโรแมนติกนั้นคึกคักขึ้นมาถนัดต่อ ก่อนจะไปซึ้งกันต่อกับเพลง ไม่เคย, น้ำซึมบ่อทราย, ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน, ฤดูที่ฉันเหงา ที่ได้หนุ่มเบนขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีด้วยหลังจากที่ร้องคลอตามข้างเวทีอยู่ซะนาน และไปคึกคักกันต่อกับเพลง จักรยานสีแดง ที่หนุ่มบอยทนไม่ไหวกระโดดลงไปแดนซ์กับแฟนๆถึงข้างล่างเวทีเลยทีเดียว ก่อนจะส่งแฟนกรีนเวฟกลับบ้านด้วยเพลงซึ้งๆอย่าง อยู่อย่างเหงาๆ ทำเอาทุกคน ที่ลาน Central World Garden ซึ้งไปกับบรรยากาศโรแมนติกของค่ำคืนนี้ ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกลับบ้านไปอย่างอารมณ์ดีสุดๆ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ