โซเคน เอาใจคอบอล ปล่อย DVD Recorder 3 รุ่นเด็ด เน้นสะดวก ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน

ข่าวกีฬา Friday May 26, 2006 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ออล สไมส์ คอมมิวนิเคชั่น
โซเคน เอาใจคอบอล ปล่อย DVD Recorder 3 รุ่นเด็ด เน้นสะดวก ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน
บริษัท โซเคน อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องเล่นวีซีดี, เครื่องเสียงติดรถยนต์ และเครื่องเล่น MP3 ชั้นนำของประเทศ ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก เอาใจคอบอลที่ไม่มีเวลาดูการแข่งขันฟุตบอลคู่โปรดได้ หรือต้องที่การที่จะเก็บความประทับใจไว้ดูอีกครั้ง คลอดเครื่องเล่นดีวีดีบันทึก 3 รุ่น ต้อนรับกระแสบอลโลกที่กำลังจะมาถึง
นายสราวุธ พัฒนกิจเจริญการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โซเคน อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่โซเคนได้ทำการเปิดตัว เครื่องเล่นดีวีดีบันทึกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นว่าพฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มหันมาเลือกใช้เครื่องเล่นดีวีดีที่สามารถบันทึกได้ด้วย เพื่อเป็นการประหยัดและสะดวกเวลา ประกอบกับในเดือนหน้านี้จะมีการแข่งขันฟุตบอลโลก บริษัทฯ จึงได้ทำการปล่อยเครื่องเล่นดีวีดีบันทึกมาทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่รุ่น DV 9910, DV-9920 และ DV-9950 ซึ่งจุดเด่นของเครื่องเล่นดีวีดีบันทึกทั้ง 3 รุ่นนี้จะเน้นที่ “สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน” เพื่อให้กลุ่มลูกค้าใหม่ที่หันมาเริ่มใช้เครื่องเล่นดีวีดีบันทึกเป็นครั้งแรก สามารถใช้งานได้ง่าย ด้วยระบบการทำงานที่ไม่ซับซ้อน”
“โดยเครื่องเล่นดีวีดีบันทึก ทั้ง 3 รุ่นนี้ มีฟังก์ชั่นที่สามารถบันทึกได้ทั้งแผ่น DVD—R/DVD +R/RW, บันทึกได้นานถึง 6 ชั่วโมงต่อเนื่อง, รองรับ DVD, SVCD, VCD, CD, MP3, JPEG, Divx, DVD+R, DVD+RW, สามารถอ่าน memory card MMC/SD/MS/SM ได้, มีช่องต่อสัญญาณ USB สามารถเล่น VDO File จาก Flash drive หรืออุปกรณ์เชื่อมต่อ USB และในรุ่น DV-9950 มีจุดเด่นพิเศษกว่าเครื่องเล่นดีวีดีบันทึกรุ่นอื่นๆ คือ มีฟังก์ชั่นระบบ Time Shift ที่จะทำให้คุณไม่พลาดรายการสำคัญแม้จะลุกไปทำธุระขณะชมอยู่ ติดตามรายการได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุดไม่พลาดแม้แต่ วินาทีเดียว สามารถทำการรับชมไปพร้อมๆ กันกับการบันทึก อีกทั้งยังสามารถย้อนกลับไปดูช่วงที่ผ่านมา ในขณะที่บันทึกต่อไปด้วยได้ ซึ่งลูกค้าที่สนใจเครื่องเล่นดีวีดีบันทึกรุ่นใหม่ 3 รุ่นนี้จากโซเคน สามารถเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าอุปกรณ์เครื่องเสียงชั้นนำทั่วไป ที่สำคัญ โซเคน เล่นแผ่น ไม่สะดุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Soken Call Center 0-2644-6188 ต่อ 122, 149” นายสราวุธ กล่าว
เกี่ยวกับบริษัท โซเคน อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท โซเคน อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2541 ด้วยทุนจดทะเบียน 85 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้ดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 7 ปี โดยปัจจุบัน นาย ซู ยี่ แดน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า และได้จำหน่ายสินค้า 4 กลุ่มหลัก ได้แก่
- เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเล่นวีซีดี , เครื่องเล่นวีซีดีพกพา, ชุดโฮมเธียร์เตอร์ ภายในบ้าน, แอมพลิไฟเออร์ และลำโพงบ้าน
- เครื่องเสียงในรถยนต์
- สินค้า OEM เครื่องเสียงในรถยนต์
- เครื่องเล่น MP3
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท ออล สไมส์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
กรรณิกา สายพันธุ์ (ส้ม) หรือ จตุพล ศิริเดช (ตุ่น)
โทร. 0-2909-8530 โทรสาร 0-2909-8536
มือถือ 01-269-7731 หรือ 01-423-8606
อีเมล์ : allsmilesteam@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ