ทีเค ปาร์ค ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ จัดโปรแกรมหนังเอาใจคนมีรัก

ข่าวบันเทิง Tuesday February 7, 2006 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
อุทยานการเรียนรู้ หรือ ทีเค ปาร์ค ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยการจัดโปรแกรมเอาใจคนมีความรัก วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 ที่จะถึงนี้ เวลา 15.00 -17.00 น. พบ TK Short Film กับ “มติแห่งรักที่หลากอารมณ์และความรู้สึก” ที่จะพาหัวใจของคุณบันเทิงโลดแล่นไปบนแผ่นฟิล์มกว่า 84 นาที รับรองว่าแต่ละเรื่อง ทีเค ปาร์ค คัดสรรมาอย่างดีแน่นอน ส่วนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 15.00 -18.00 น. เพลิดเพลินไปกับ TK Movie ชมภาพยนตร์รักแห่งปี 2512 “เกาะสวาทหาดสวรรค์” ภาพยนตร์เพลงที่ทุ่มความสนุกสนานอยู่บนเรื่องของความรักแบบพ่อแง่แม่งอน ระหว่างลูกชายและลูกสาวของสองตระกูลที่เป็นคู่แข่งขันกันมาตลอด ผลงานการกำกับของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอนุสรณ์มงคลการ ณ ห้องมินิเธียเตอร์ อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา
วันเสาร์ ซึ้งไปกับ “มติแห่งรักที่หลากอารมณ์ และความรู้สึก” 5 เรื่อง 5 รสที่ถ่ายทอดผ่าน 5 เรื่องราวความรัก เริ่มที่ รักไร้สาย (รองชนะเลิศ รางวัลรัตน์ เปสตันยี ประจำปี 2547)
ปี 2003 / 16 นาที กำกับ: อนุตร ตอศิริกุล
เมื่อความบังเอิญทำให้เขาได้พบเธอ บางสิ่งในชีวิตก็เกิดขึ้น มันทำให้เขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับชีวิตของเธอ แต่เขาไม่ได้เจอเธอ... มันอาจเป็นความบังเอิญที่ถูกเจาะจงให้เกิดขึ้นระหว่างเขาและเธอ หรือเป็นเพียงช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ดี เพราะอย่างน้อยสิ่งที่เกิดขึ้นก็อยู่ในความทรงจำของชายหนุ่มตลอดไป
โลกไม่ได้มีแค่เราสองคน (รองชนะเลิศรางวัลช้างเผือก ประจำปี 2545)
ปี 2002 / 10 นาที กำกับ: โสภณ ศักดาพิศิษฏ์
หนังรักที่พูดถึงความรักที่แท้จริงกับการปล่อยวางของหญิงสาวและดวงวิญญาณของชายที่เธอรัก
DV ไปหลายช่วงตัว
Waiting
ปี 2003 / 25 นาที กำกับ: อาทิตย์ อัสสรัตน์
คูณเดินทางตามหาความทรงจำในวัยเยาว์ โดยไม่รู้ว่ากำลังรอคอยอะไรอยู่
นางสาวโรงพิมพ์ (รางวัลช้างเผือก ประจำปี 2547)
ปี 2004 / 15 นาที กำกับ: ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ
ดาวสาวโรงพิมพ์ใฝ่รู้ที่มักใช้เวลางานแอบอ่านหนังสือของโรงพิมพ์ วันหนึ่งมีจดหมายจากแม่ที่เร่งเร้าให้กลับบ้านเพื่อแต่งงานกับชายที่ไม่เคยเห็นหน้าค่าตากันมาก่อน
ผงชูรส
ปี 2005 /18 นาที
กำกับ: นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ
ถ้าคุณได้รู้ว่าชีวิตของคุณถูกใครคนหนึ่งกำหนด... และเขาคนนั้น...อยู่บนฟ้า
วันอาทิตย์ 15 - 18.00 น. ชม “เกาะสวาทหาดสวรรค์” ภาพยนตร์รักแห่งปี 2512 ผลงานการกำกับของพระเจ้า วรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอนุสรณ์มงคลการ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแบบพ่อแง่แม่งอน ระหว่างลูกชายและลูกสาวของสองตระกูลที่เป็นคู่แข่งขันกันมาตลอด ทั้งสองแข่งกันทำธุรกิจสวนมะพร้าวบนเกาะแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเป็นหนุ่มเพลย์บอยไม่เอาการเอางาน ฝ่ายหญิงเป็นสตรีเหล็กเก่งธุรกิจ ฟาดฟันกันวุ่นวายได้ที่แล้ว ความรักก็แสดงอานุภาพของมันให้ทุกอย่างลงเอยด้วยดี เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นสุดยอดหนังเพลงที่ได้รับการกล่าวขวัญอย่างยิ่งเรื่องหนึ่ง นำแสดงโดย สมบัติ เมทะนี, อรัญญา นามวงศ์, มล.รุจิรา อิศรางกูร, อบ บุญติด, เมตตา รุ่งรัตน์, มนัส บุณยเกียรติ
งานนี้ คนมีรักห้ามพลาดเด็ดขาด!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ