คอบอลชาวไทยเตรียมเกาะติดศึกฟุตบอลโลก 2006 ด้วย 3 บริการเด็ด สด มันส์ จากปลายสตั๊ดถึงมือถือเอไอเอส

ข่าวกีฬา Tuesday May 30, 2006 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เอไอเอส
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอสร่วมต้อนรับศึกฟุตบอลโลก ด้วยบริการที่สร้างความสนุกและความมันส์จากปลายสตั๊ดส่งตรงถึงมือถือให้กับคอบอลลูกค้าเอเอสได้สนุกตลอดทัวร์นาเมนต์อย่างแน่นอน ด้วย 3 บริการเด็ด ได้แก่
1. “สายด่วนบอลโลก *948” บนมือถือ กับสี่เซียนนักพากย์ชื่อดัง บิ๊กจ้ะ สาธิต กรีกุล, เอกราช เก่งทุกทาง, วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ต.โต้ง อิสระพงศ์ ผลมั่ง ให้ลูกค้าคอบอลได้ฟังวิเคราะห์วิจารณ์ศึกฟุตบอลโลกแบบเจาะลึก และเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวอย่างง่ายๆ ผ่านมือถือ ได้รับทั้งความสนุกสนานและข้อมูลข่าวสาร ตั้งแต่ก่อนเริ่มการแข่งขันนัดแรกจนถึงนัดสุดท้าย แถมยังมีสรุปทิ้งท้ายหลังการแข่งขัน ด้วยข้อมูลที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ ที่สำคัญมีการอัพเดทข้อมูลใหม่ทุกวัน โดยจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ด้วยข่าวการเปิดโผ 23 นักเตะของแต่ละชาติ, แทคติกของแต่ละทีม และความเคลื่อนไหวทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน ใช้บริการง่ายๆ เพียงกด *948 แล้วโทรออก จากนั้น กดเลือกนักพากย์ที่ชื่นชอบ เอกราช กด 1, บิ๊กจ๊ะ กด 2, วีระศักดิ์ กด 3, ต.โต้ง กด 4 คิดค่าใช้บริการนาทีละ 4 บาททั่วประเทศ
2. บริการ Sport Channel “เจาะลึกศึกเวิล์ดคัพกับ i-sport” บนโมบายไลฟ์ พอร์ทัล ให้ลูกค้าได้ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของมหกรรมฟุตบอลโลก ปี 2006 อย่างสะดวกสบายผ่านมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ เพียงคลิกเข้ามาที่โมบายไลฟ์พลาซ่า หรือที่ http://wap.mobilelife.ais.co.th จากนั้นเลือก SPORT CHANNEL ซึ่งมีให้เลือกดูทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยไม่คิดค่าบริการส่วนของคอนเทนต์ (คิดเฉพาะค่า GPRS นาทีละ 1 บาท หรือตามแพ็คเกจ GPRS ที่เลือกใช้)
3. บริการคอลลิ่ง เมโลดี้ หรือเสียงรอสาย เพลงฟุตบอลโลก ซึ่งมีให้เลือกมากมาย อาทิ เพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2006 ได้แก่ เพลง Times Of Our Lives โดย IL DIVO, Celebrate The Day โดย Herbert Groenemeyer, เพลงเชียร์ทีมฟุตบอลชาติต่างๆ ฯลฯ เพียงกด *789 หรือโทร. สั่งเพลงผ่าน 1175 กด 9 ก็ได้
เอไอเอส หวังว่าทั้ง 3 บริการเด็ดนี้ จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้ลูกค้าเอไอเอส และคอบอลชาวไทยสามารถเกาะติดทุกเกมการแข่งขันได้แบบไม่ขาดตอน ทุกที่ ทุกเวลา” นายสมชัย กล่าวสรุป
สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 0 1920 6611, 0 2687 4127
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ