บุญถาวร ผุดกระเบื้อง PREMIUM รุ่นล่าสุดจากสเปน อวดโฉมในงานสถาปนิก’49

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--บุญถาวร
บุญถาวร ศูนย์รวมห้องน้ำ ห้องครัว และหินอ่อนหินแกรนิต เตรียมเปิดตัวกระเบื้องหรูนำเข้ารุ่นล่าสุดของปี 2006 แบรนด์ดังจากสเปน “พอสซาลาโนซา” (Porcelanosa) ในงานสถาปนิก’49 ระหว่างวันที่ 2 - 7 พฤษภาคม 2549 ณ IMPACT Challenger Hall เมืองทองธานี
สำหรับบูธของ Porcelanosa จัดแสดงอยู่ในโซนกระเบื้อง บูธหมายเลข T 502 บนพื้นที่มากกว่า 200 ตารางเมตร โดยได้รับการออกแบบไว้อย่างสวยงาม พร้อมด้วยความเรียบหรู ทันสมัย โดดเด่น ภายในบูธจัดแสดง Mock-Up ห้องต่าง ๆ ของบ้าน อาทิ ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยกระเบื้อง Porcelanosa คอลเลคชั่นล่าสุดปี 2006 ส่งตรงจากประเทศสเปนมาโชว์ครั้งแรกในงานสถาปนิก’49 ซึ่งแต่ละห้องมีเอกลักษณ์ในด้านดีไซน์ ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ทำให้มั่นใจได้ถึง Lifestyle ของ Porcelanosa
นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก Mr. Fernando Martin Benito, Export Area Manager ตัวแทน Porcelanosa Group บินตรงจากประเทศสเปนมาร่วมงานพร้อมบรรยายเทรนด์
แนวทางการออกแบบตกแต่งของภาคพื้นยุโรป ซึ่งนับเป็นเทรนด์เซ็ทเตอร์ที่ได้รับความสนใจจากสถาปนิกทั่วโลก ตลอดจนแนวคิดหลักและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กระเบื้องคอลเลคชั่น
ปี 2006 ของ Porcelanosa
Porcelanosa กระเบื้องหรูนำเข้าจากประเทศสเปน โดยบริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด ได้รับความเชื่อมั่นให้เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งสามารถเยี่ยมชมได้ที่บุญถาวรทั้ง 5 สาขา 4 มุมเมือง อันได้แก่ บุญถาวร รัชดา, บางนา, ปิ่นเกล้า, รังสิต และธนบุรี — ปากท่อ
PORCELANOSA GROUP ผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิคชั้นนำจากประเทศสเปน ซึ่งมีความพิถีพิถันในด้านการผลิตจนได้รับการยอมรับถึงคุณภาพ ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโลก อีกทั้งยังสร้างสรรค์ลวดลายและรูปแบบที่หลากหลายตรงกับความต้องการของลูกค้า สามารถนำไปตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคาร ให้มีความสวยงาม สง่า และภูมิฐานให้กับผู้เป็นเจ้าของ
Porcelanosa มีจุดเด่นด้านคุณภาพและความทนทาน ทั้งเทคโนโลยีในการตัดขอบกระเบื้อง อัตราการดูดซึมน้ำต่ำ ซึ่งมีความทนทานสูงต่อแรงกดทับและผลิตภัณฑ์ทางเคมี นอกจากนั้น Porcelanosa ยังเน้นทางด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การวิจัยเพื่อพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และยังคำนึงถึงความงดงาม ความปลอดภัย คุณภาพ ความทนทาน การดูแลรักษา และการตกแต่ง เหล่านี้ล้วนเป็นนวัตกรรมการออกแบบในด้านการผลิต
สินค้าของ Porcelanosa Group จะต้องผ่านกระบวนการผลิตที่เน้นระบบการควบคุมและต้องได้รับใบรับรองจากสถาบันต่าง ๆ ได้แก่ ISO 9002, UPEC, BVQI, IMQ, VDE, AIDAMA
ซึ่งการควบคุมมาตรฐานในการผลิตนี้สามารถรับประกันถึงความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับคุณภาพของสินค้า
Porcelanosa ได้รับก่อตั้งขึ้นในปี 1973 ณ เมือง Villarreal ของประเทศสเปน
ด้วยพนักงานจำนวน 98 คน บนพื้นที่ขนาด 25,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตกระเบื้องปูพื้นและผนัง หลังจากนั้น 14 ปีต่อมาได้ขยายไปอีกใน 80 ประเทศทั่วโลก
Porcelanosa Group ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมด้านดีไซน์ รวมถึงด้านคุณภาพที่ดีเยี่ยม ซึ่งปัจจัยสำคัญทั้ง 2 สิ่งนี้ทำให้ Porcelanosa Group กลายเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจกระเบื้องที่มีชื่อเสียงในประเทศสเปนและทั่วโลก และในปัจจุบัน Porcelanosa Group มีห้องแสดงสินค้าทั้งหมด 400 แห่ง ใน 80 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้น เป้าหมายหลักของ Porcelanosa Group คือ การคำนึงถึงคุณภาพชีวิตของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทจึงให้ความสนับสนุนในการพัฒนาและรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ