เปิดตัวธุรกิจใหม่รับเทศกาลวันคริสมาสต์ เนรมิตร “แซนต้าวิลเลจ” กลางศูนย์การค้าเพนนินซูล่าพลาซ่า ดึง “ซานตาคลอส” ตัวจริงเหินฟ้าจากประเทศฟินแลนด์

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2006 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--AD2Y
คริส โกเมส กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซนต้าวิลเลจ จำกัด กล่าวภายในงานเปิดตัวโชว์รูมหมู่บ้านซานตาคลอส “แซนต้าวิลเลจ” อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พฤศจิกายน ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเพนนินซูล่าพลาซ่า โดยมีภริยาเอกอัครราชทูตฟินแลนด์ ประจำประเทศไทย เป็นประธาน ว่า “ภายในโชว์รูมของ “แซนต้าวิลเลจ” ลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศจริงของบ้านซานตาคลอสแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยและในเอเชีย ที่ตกแต่งอย่างสวยงามเหมือนอยู่ในดินแดนแห่งจินตนาการ พร้อมเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกที่สื่อความหมายอันอบอุ่นของเทศกาลวันคริสมาสต์ และร่วมกิจกรรมสนุกๆมากมาย โดยเฉพาะการถ่ายรูปร่วมกับ “ซานตาคลอส” ซึ่งเดินทางมาจากประเทศฟินแลนด์ปีละ 2 ครั้ง เพื่อมอบความสุขให้แก่ทุกคนในช่วงคริสต์มาสนี้ด้วย”
นอกจากนั้น ทางแซนต้าวิลเลจ ยังจำลองบรรยากาศในเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วย รถลากกวางเรนเดียร์ที่เป็นพาหนะของซานตาคลอสในการแจกของขวัญแก่เด็กๆ , บ้านขนมปังขิง หรือ จิงเจอร์ เบรด เฮาส์ (Ginger Bread House) , บ้านของเล่นที่ตกแต่งด้วยของเล่นหลากหลายชนิดจากร้านทอย อาร์ อัส (Toy R Us) เมืองหิมะ Snow Land และบ้านลูกกวาด หรือแคนดี้ เฮาส์ (Candy House ) เป็นต้น
คริส โกเมส กล่าวอีกว่า “ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตร “คริสต์มาส คลับ” โดยจะได้รับของที่ระลึกพร้อมด้วย “พาสปอร์ต” สวยงามคนละ 1 เล่ม เพื่อร่วมสนุกและรับสิทธิพิเศษจากทางร้าน โดยบัตรสมาชิกมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือแบบบุคคล (ซิงเกิล เมมเบอร์) ราคา 300 บาท และแบบครอบครัว 4 คน (แฟมิลี เมมเบอร์) ราคา 600 บาท หากมีคนในครอบครัวสนใจสมัครเพิ่มทางร้านจะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียง 100 บาทต่อคน”
สำหรับสิทธิพิเศษ ที่แซนต้าวิลเลจมอบแก่สมาชิกบัตรคริสต์มาส คลับ อาทิ สามารถซื้อสินค้าแบรนด์ “แซนต้าวิลเลจ” ในราคาส่วนลด 10% ส่วนสินค้าอื่นๆในร้านลดราคา 5% หากต้องการถ่ายรูปคู่กับซานตาคลอสจะลด 50% จากปกติ 600 บาทเหลือแค่ 300 บาทเท่านั้น
“ทุกๆ กิจกรรมที่ลูกค้าเข้าร่วมหรือซื้อสินค้า เราจะประทับตราที่พาสปอร์ตครั้งละ 1 ดวง ซึ่งร้านจะจับรางวัลให้กับลูกค้าที่ร่วมสนุกครบตามเงื่อนไข ภายในเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ธันวาคมซึ่งตรงกับวันคริสต์มาส โดยรางวัลที่หนึ่ง เป็นตั๋วเครื่องบิน 4 ที่นั่ง เหินฟ้าไปประเทศฟินแลนด์ดินแดนต้นตำรับแห่งเทศกาลคริสต์มาส โดยสายการบินฟินแอร์ และรางวัลที่ 2 เป็นตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่งเดินทางไปช้อปปิ้งที่ประเทศฮ่องกง” คริส โกเมส กล่าว
กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซนต้าวิลเลจ กล่าวอีกว่า ในเบื้องต้นบริษัทได้ตั้งเป้าหมายทางธุรกิจในช่วง 3-4 เดือนแรก จะมีผู้สมัครเป็นสมาชิกบัตรคริสมาสต์ คลับ ประมาณ 1,000 คน แต่จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา พบว่ามีเสียงตอบรับดีเกินคาด จึงมั่นใจว่ายอดสมาชิกมีโอกาสพุ่งไปถึงระดับ 3,000 คน
“เราอยากให้เด็กๆ และครอบครัวมาร่วมกันซึมซับความสุข และความตื่นเต้นที่จะได้เจอกับซานตาคลอส ถือเป็นความใฝ่ฝันของเด็กๆ ทุกยุคทุกสมัย พร้อมซื้อสินค้าแบบสบายๆ สามารถช้อปปิ้งได้ในราคาตั้งแต่ 20-25 บาทถึงหลักไม่กี่พันบาท เพราะวัตถุประสงค์ของแซนต้าวิลเลจเป็นการแจกความสุขให้แก่ทุกคนมากกว่าที่จะมองว่าเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย” คริส โกเมส กล่าว
ทั้งนี้ ธุรกิจของ บริษัท แซนต้าวิลเลจ ไม่ได้จำกัดเพียงร้านจำหน่ายสินค้าและกิจกรรมที่เกี่ยวกับคริสต์มาสเท่านั้น แต่บริษัทยังมีการให้บริการอื่นๆ แบบครบวงจร ทั้งรับผลิตสินค้าที่ระลึก , การจัดทัวร์ยังดินแดนแห่งคริสต์มาสที่ประเทศฟินแลนด์ , การจัดอีเวนต์ , การจัดประชุมและตกแต่งสถานที่ ในบรรยากาศของคริสต์มาส เป็นต้น และเร็วๆ นี้บริษัทเตรียมออกหนังสือนิทาน “ซานตาคลอส” เนื้อหาเกี่ยวกับตำนานอันศักดิ์สิทธิ์ของวันคริสต์มาส ที่แปลเป็นภาษาไทย ส่งไปวางจำหน่ายในประเทศฟินแลนด์ด้วย
บัตรสมาชิก “คริสต์มาสคลับ”และโชว์รูม “ซานต้าวิลเลจ” เป็นรูปแบบที่ บริษัท แซนต้าวิลเลจ ใช้งบประมาณในการเปิดตัวบริษัทด้วยเงินทุน 5 ล้านบาท เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย ขณะที่สินค้าที่วางจำหน่ายในร้านมีการดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์เฉพาะตัว ทุกชิ้นสื่อความหมายและบรรยากาศของวันคริสต์มาส นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์บางส่วนมีการนำเข้าจากประเทศฟินแลนด์ โดยสโลแกนของ บริษัท แซนต้าวิลเลจ คือ “หากคุณเชื่อในจิตวิญญาณของการให้ ทุกๆวันก็คือวันคริสต์มาส” หรือ “If you believe in the spirit of giving then everyday is Christmas”
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประสานงานประชาสัมพันธ์
ผกากานท์ (ลูกหยี) โทร. 08-1489-8419 / อพัชอร (อุ๊) โทร. 08-9797-6297
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ