อีกหนึ่งอรรถรสจากฝีมือผู้ประพันธ์คำร้อง ทวิภพ เดอะมิวสิคคัล ที่จับงานเขียนเพลงละครล้นมือ ลงอัลบั้มรวมเพลงละครที่ดีที่สุดแห่งปี

ข่าวทั่วไป Tuesday January 3, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--อินดี้คาเฟ่
ชื่ออัลบั้ม
1. LOVE SCENE 2 (cd)
2. BEST OF THE YEAR KARAOKE 2005 (vcd)
(รวม love secne 1, 2 ทั้งหมด 14 เพลง)
ประทับใจจนร้องไห้น้ำตาซึมมาแล้วกับบทเพลงดำเนินเรื่องในละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคคัล ที่ประสบความสำเร็จจนเกิดความคาดหมาย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานจากปลายปากกาของผู้ประพันธ์คำร้องให้กับละครเวทีทวิภพ วิเชียร ตันติพิมลพันธ์ จากวันนั้นมาถึงวันนี้ทำให้เกิดผลงานใหม่อีกหลากหลาย กับอีกหลายองค์กรทั้งภาครัฐบาลและเอกชน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกถ่ายทอดออกมาในแบบฉบับของเพลงประกอบละคร
และหลังจากที่ได้กระจายสองซิงเกิ้ลแรกให้ได้ฟังกันแล้วบนหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ เพลงจากละคร นางบาป ละครฟอร์มยักษ์ต้อนรับปีใหม่ 2549 ได้เปิดตัวด้วยเพลง บัวไม่แพ้น้ำ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังเสน่ห์ลึกลับของการผสมผสานกันระหว่างเครื่องดนตรีร่วมสมัย เพิ่มความโดดเด่นให้กับเพลงอย่างน่าติดตาม ผนวกกับเสียงที่เปี่ยมพลังของน้องฟิล์ม (บงกช) ช่วยเพิ่มอารมณ์ของเพลงให้น่าติดตามยิ่งขึ้น ส่งให้เข้ากับละครแนววิญญาณอาฆาต ผูกพยาบาทอย่างน่าทึ่ง
และอีกหนึ่งซิงเกิ้ลเบาๆ ที่น่าฟังจากละครเรื่องเดียวกัน ใครสักคน เพลงช้าๆ ฟังดูเข้าที ทั้งเนื้อหาและเสียงร้องของนักร้องเสียงดี วีรชัย รุจิตร การันตีผลงานได้จากเพลงที่เคยฝากไว้ รักไม่รู้ตัว, รักเพียงเธอ จากละครบอดี้การ์ดแดดเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อ้อน, นุ้ย อินดี้คาเฟ่
0-1904-1669, 0-6328-0597
0-2628-9337-9 ต่อ 14, 12--จบ--

แท็ก karaoke   ทวิภพ   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ