รายการ แสบซนคนซ่า ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00-14.45 น. ทาง ช่อง 3

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
เกมโชว์แนวสนุกสนานมันฮา เหล่าคนดัง ปะทะ สารพัดสัตว์แสนรู้มากความสามารถ ความสนุกที่คุณต้องชมและร่วมทายไปด้วย ความสนุกที่คุณเดาทางไม่ถูก!!! พบพฤติกรรมซ่าๆ จากภารกิจฮาๆ ที่จัดให้บรรดาคนซ่ามาปะทะสัตว์แสบแสนซนได้ใน แสบซนคนซ่า ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 -14.45 น. ทางช่อง 3
รูปแบบรายการ เกมโชว์แนวสนุกสนานมันฮา ที่เหล่าคนดังต้องมาทายความสามารถของเหล่าบรรดาสัตว์แสนรู้ และทายพฤติกรรมซ่าๆจากภารกิจฮาๆ
ที่จัดขึ้นให้บรรดาสัตว์แสนรู้ต้องไปประสบพบเจอ ตื่นเต้น ลุ้นระทึก ความน่ารักของสัตว์
ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์
เวลา 14.00 - 14.45 น.
ทางช่อง 3 (วันที่ 7 พ.ค.)
พิธีกรดำเนินรายการ ไก่-สมพล ปิยะพงษ์ศิริ
ผู้ช่วยพิธีกร บอล-เชิญยิ้ม
ชมพู่-ก่อนบ่ายคลายเครียด
ช่วงที่ 1 เปิดกรง
พิธีกรเปิดรายการ พร้อมเชิญ 3 ผู้เข้าแข่งขันชื่อดัง และเปิดตัว "ปรัศนี" ประจำรายการในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจะเป็นสัตว์แสนรู้ประเภทต่างๆ
สลับสับเปลี่ยนมาโชว์ความสามารถให้คุณอึ้ง ทึ่ง ฮา ในทุกๆสัปดาห์
ช่วงที่ 2 ทายซิ...ว่าเป็นตัวไหน?
เป็นช่วงที่ให้ผู้เข้าแข่งขันจะได้ทำความคุ้นเคยกับปรัศนี และทายความสามารถพิเศษที่ 1 ของปรัศนีที่คัดมาพิเศษ 3 ตัว ว่าตัวไหนจะเป็นตัว
ที่มีความสามารถพิเศษนั้น พร้อมเหตุผล โดยพิธีกรจะเป็นผู้อธิบายคำถาม และผู้ช่วยพิธีกรอารมณ์ดีทั้งคู่ จะเป็นผู้สาธิตความสามารถพิเศษใน
โจทย์คำถามนั้นให้ชม โดยช่วงนี้ผู้เข้าแข่งขันที่ตอบถูก จะมีโอกาสเปิดแผ่นป้ายสะสมคะแนน 2 ป้าย ส่วนผู้ตอบผิดได้เปิดแผ่นป้ายสะสมคะแนน
1 ป้าย
ช่วงที่ 3 ทำได้หรือไม่?
ผู้เข้าแข่งขันทั้งสาม จะต้องทายว่าปรัศนีตัวไหน จะสามารถปฏิบัติภารกิจที่ทางรายการจัดเตรียมขึ้นมาเพื่อทดสอบได้สำเร็จ พร้อมบทวิเคราะห์
เฉพาะตัวของแต่ละคนว่า เพราะอะไรมนจึงทำได้ ?หรือไม่ได้ ผู้เข้าแข่งขันที่ตอบถูก มีโอกาสเปิดแผ่นป้ายสะสมคะแนน 2 ป้าย ซึ่งผู้เข้าแข่งขัน
ที่มีคะแนนมากที่สุด จะได้เข้าไปเล่นเกมในรอบโบนัสต่อไป
ช่วงที่ 4 สัตว์นำโชค
รอบโบนัส ที่ผู้เข้ารอบสุดท้าย จะต้องตอบคำถามโดยเสี่ยงดวง เดาพฤติกรรมของปรัศนีว่าจะมีพฤติกรรมหรือปฏิบัติอย่างไรกับภารกิจที่ทาง
รายการจัดเตรียมไว้ โดยเน้นความสนุกสนาน พร้อมบทวิเคราะห์เฉพาะตัวอีกเช่นเดิม ซึ่งช่วงนี้หากปรัศนีทำเหมือนกับที่ผู้เข้ารอบได้ทายไว้
ก็ถือว่าโบนัสแตก ผู้เข้ารอบจะได้เงินรางวัลที่สะสมมาทั้งหมด คูณ 2 ในทันที รวมถึงจะได้เพิ่มยอดสะสมเงินทำบุญที่จะบริจาคให้กับมูลนิธิ
หรือองค์กรที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ต่างๆทั่วประเทศอีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ช่อง 3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ