กรุงไทยชูบริการ KTB Online ภายใต้การตลาด KTB Music Marketing

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2006 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยปล่อยหมัดเด็ดแรกภายใต้แผนตลาด KTB Music Marketing ด้วยบริการ KTB Online ควบคู่อัลบั้มบอยด์-บัณฑิต เน้นความสะดวกสบายคู่ความสุขที่คาดไม่ถึง
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้ประกาศใช้กลยุทธ์การตลาดแนว KTB Music Marketing เพื่อตอกย้ำ Brand การเป็น The Convenience Bank หรือธนาคารแสนสะดวก โดยใช้เสียงเพลงของศิลปินค่าย LOVEiS ในการสื่อสารการตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของธนาคาร ซึ่งลูกค้าจะได้รับทั้งความสะดวกสบายจากบริการที่หลากหลายตรงความต้องการและความสุขจากเสียงเพลงที่ไพเราะ ซึ่งบริการแรกภายใต้การตลาดแนวใหม่คือ บริการ KTB Online โดยนำอัลบั้มบอยด์-บัณฑิตมาสื่อสารบริการดังกล่าว และในปีหน้าจะมีอีกหลายบริการที่นำมาคู่กับเพลงในหลากหลายรูปแบบจากศิลปินของค่าย LOVEiS
“ธนาคารได้ปรับรูปลักษณ์ Website ของบริการ KTB Online ใหม่ให้ทันสมัย ใช้ง่ายรวมทั้งเพิ่มบริการต่างๆที่คาดไม่ถึงอีกมากมาย เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าในการทำธุรกรรมทางการเงินด้วยตัวเองทาง Internet ที่ www.ktb.co.th ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถ Download และฟังเพลงขณะทำธุรกรรมทางการเงินก่อนอัลบั้มวางจำหน่ายอีกด้วย สำหรับบริการที่ลูกค้าจะได้รับผ่านบริการ KTB Online ได้แก่ บริการจัดการด้านบัญชีและการเงินส่วนตัว การโอนเงินระหว่างบัญชีโดยไม่จำกัดจำนวนบัญชี การชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ เรียกดู พิมพ์หรือ Download Statement อายัดเช็คและบัตรเอทีเอ็ม รวมทั้งตั้งวันและเวลาในการโอนเงินอัตโนมัติได้ไม่จำกัดบัญชี ฯลฯ ที่สำคัญลูกค้าสามารถมั่นใจในระบบรักษาปลอดภัยตามมาตรฐานสากล และยังมีระบบ TOP (Time Out Password) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยอีกหนึ่งระดับ เมื่อลูกค้าต้องทำรายการโอนเงินไปยังบุคคลที่ 3”
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ ได้กล่าวถึงภาพยนตร์โฆษณาบริการ KTB Online ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 12 ธันวาคม 2549 ไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2550 ว่าเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่มีการผสมผสานระหว่างบริการทางการเงินและเสียงเพลง โดยเลือกเพลง “ที่แห่งนี้” จากอัลบั้มบอยด์-บัณฑิตมาใช้ในการโฆษณา เนื่องจากเป็นอัลบั้มที่นำเพลงรักที่คุ้นเคยของคุณบอยด์มาบรรเลงใหม่ในท่วงทำนองเพลงคลาสสิก ผ่านวง Orchestra ระดับประเทศของอิตาลี ภายใต้การอำนวยเพลงของคุณบัณฑิต อึ้งรังษี สุดยอดวาทยกรหนึ่งเดียวของไทยที่ก้าวสู่เวทีดนตรีสากลระดับโลก ดังนั้นจึงมีความสมบูรณ์ ยิ่งใหญ่ และมีการประสานอย่างลงตัวของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น เช่นเดียวกับ Character ของบริการ KTB Online ที่ให้บริการด้วยความพร้อมของระบบเทคโนโลยีที่ลงตัว สะดวกรวดเร็ว มีรูปแบบที่เป็นกันเอง ลูกค้าคุ้นเคยและสัมผัสได้ง่าย ซึ่งในวันที่ภาพยนตร์โฆษณาออกอากาศลูกค้าบริการ KTB Online สามารถฟังและDownload เพลง “ที่แห่งนี้” เพิ่มเติมจากเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” ทาง Website ของธนาคาร
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ