กระปุกดอทคอมผนึกเอไอเอสเปิดบริการ “กระปุกกุ๊กกิ๊ก” ดันสมาชิก 1 ล้านราย

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2006 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส
กระปุกดอทคอมรุกคืบขยายบริการสังคมออนไลน์เข้าเชื่อมต่อกับระบบโทรศัพท์มือถือค่ายใหญ่ “เอไอเอส” เปิดบริการใหม่ “กระปุกกุ๊กกิ๊ก” เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก และขยายฐานสมาชิกที่มั่นคงมากขึ้นผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ด้วยรูปแบบ Mobile Social Network โดยมีเป้าหมายสร้างฐานสมาชิกในเว็บไซต์ครบ 1 ล้านรายภายในปี 2550
ปรเมศวร์ มินศิริ ผู้บริหารเว็บไซต์ www.kapook.com กล่าวว่า “บริการกระปุกกุ๊กกิ๊ก” เปิดโอกาสให้สมาชิกในสังคมออนไลน์ของกระปุกดอทคอมที่มีกว่า 700,000 คน ได้เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกด้วยกันอย่างแน่นแฟ้นมากขึ้น พร้อมทลายข้อจำกัดด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเอไอเอส เป็นลักษณะของ Mobile Social Network ทำให้สังคมออนไลน์ที่กระปุกดอทคอมเป็นสังคมคุณภาพที่ได้รับความนิยมสูงสุดต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้มีสมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านคน ภายในปี 2550
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการ “กระปุกกุ๊กกิ๊ก” สามารถส่ง SMS ถึงกันได้ผ่านมือถือโดยไม่ต้องรู้เบอร์เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้แบบสุดๆ นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดทเว็บไซต์ของสมาชิกที่ชื่นชอบผ่าน SMS ทางโทรศัพท์มือถือ โดยคิดค่าบริการเพียงเดือนละ 60 บาท โดยเปิดให้ใช้บริการฟรี 1 เดือนแรกที่ใช้บริการ
ทางด้านนายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการส่วนงานตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวถึงความร่วมมือกับเว็บไซต์กระปุกดอทคอมในการเปิดให้บริการ “กระปุกกุ๊กกิ๊ก” ในครั้งนี้ว่า “ในส่วนของเอไอเอสนอกเหนือจากการมีเว็บไซต์ของทุกแบรนด์เพื่อใช้ในการสื่อสารกับลูกค้าทั้งในลักษณะของการให้ข้อมูล, ตอบข้อซักถาม รวมถึงมอบสิทธิพิเศษแล้ว วันนี้เรายังร่วมกับเว็บไซต์กระปุกดอทคอม ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเว็บไซต์หนึ่ง เปิดบริการ “กระปุกกุ๊กกิ๊ก” ซึ่งเป็นบริการที่จะทำให้ลูกค้าของเอไอเอสทุกระบบ ทั้งจีเอสเอ็ม แอดวานซ์, วัน- ทู-คอล!, สวัสดี และจีเอสเอ็ม 1800 ที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 17 ล้านราย ได้รับความสนุกสนานจากการใช้บริการบนโลกออนไลน์ และสามารถสื่อสารถึงกันได้ง่ายขึ้นแบบไม่มีขีดจำกัดระหว่างเว็บไซต์ และโทรศัพท์เคลื่อนที่
“นอกจากนี้ กระปุกดอทคอม ได้จัดโครงการ “กระปุกกุ๊กกิ๊ก Idol Focus” ขึ้นเพื่อเป็นกิจกรรมเสริม ที่จะคัดสรรสมาชิกสาวสวยขวัญใจจากการโหวตของสมาชิกกระปุกกุ๊กกิ๊กทั้งหมด มาแจ้งเกิดเป็น Idol หน้าใหม่ ที่จะได้รับโอกาสถ่ายแบบอัลบั้มโปรโมท พร้อมรับเงิน 10,000 บาท ทุกสัปดาห์
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kapook.com หรือโทร. 02-930-1840” นายปรเมศร์ กล่าวสรุป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ