“โบกี้” ไม่แคร์สายตาประชาชี!!! เปิดฉากเลิฟซีน “แน้ท” กลางถนน

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--อาร์เอส
ประกบปากกันมาแล้วในฉากลิเก ล่าสุด “โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ” และ “แน้ท-เอวิตรา ศิระศาสตร์” ต้องประกบปากกันอีกครั้งกับฉากจบในละคร “มนต์รักลอตเตอรี่” งานนี้หนุ่มโบกี้ดี๊ด๊าอีกครั้ง ส่วนสาวแน้ทเขินมากกว่าตอนจุ๊บครั้งแรกเสียอีก เพราะคราวนี้จูบกันกลางวันแสกๆ
ฉากนี้เป็นฉากที่ทุกอย่างลงเอยด้วยดี ปลายฟ้า (โบกี้) เดินคุยกันกระหนุงกระหนิงมากับ พิไลพร (แน้ท) ปลายฟ้าถามพิไลพรว่าจะรอเขาสร้างเนื้อสร้างตัวได้หรือเปล่า พิไลพรไม่ได้ตอบแต่ให้ปลายฟ้าหลับตา พิไลพรยื่นหน้าจะหอมแก้มปลายฟ้า แต่ปลายฟ้าหันหน้ามาทำให้ทั้งคู่จุ๊บกันโดยไม่ได้ตั้งใจ
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ย่านสะพานมัฆวานรังสรรค์ ตอนแรกดูเหมือนจะไม่ค่อยมีอะไรพิเศษ เพราะทั้งโบกี้และแน้ทอ่านบทดูแล้ว เป็นเพียงแค่ฉากหอมแก้มกันเล็กๆ พอให้รู้สึกกุ๊กกิ๊กเท่านั้น แต่เมื่อถึงคิวของฉากนี้ ผกก. (ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์) ได้ให้โบกี้และแน้ทมายืนตรงจุดถ่ายทำ พร้อมกับเพิ่มบทให้โบกี้หยอดมุกเสี่ยวใส่แน้ท ส่วนแน้ทก็แก้ทางมุกของโบกี้ได้ทุกอัน ก่อนที่จะเข้าบทเก่าที่ถูกวางไว้คือโบกี้ต้องถามแน้ทว่าจะรอได้มั้ย ส่วนแน้ทจะไม่ตอบอะไรแต่จะให้โบกี้หลับตา จังหวะนี้แน้ทจะต้องเข้าไปหอมแก้มโบกี้ แต่โบกี้หันหน้ากลับไปหาแน้ท ทำให้หน้าทั้งสองเกือบจะชนกัน ผกก.เห็นจังหวะนี้ดูน่ารักดี จึงเปลี่ยนจากบทหอมแก้มเป็นจุ๊บกันกลางถนน ทำเอาโบกี้ถึงกับยิ้มกริ่มจนพี่ๆ ทีมงานออกปากแซวว่าเป็นแผนโบกี้หรือเปล่าเนี่ย โบกี้รีบปฏิเสธเป็นพัลวันว่า ‘เปล๊า.. ผมแค่จะหันมาถามว่ายืนห่างไปมั้ย มันบังเอิญน่ะพี่’ ส่วนแน้ทถึงกับออกอาการเขิน เพราะคราวที่แล้วก็ถูกจุ๊บไปตั้งหลายเทก ซึ่งครั้งนั้นยังถือเขินน้อยหน่อย เพราะเป็นฉากกลางคืน และมีเฉพาะทีมงานเท่านั้น แต่ฉากนี้ต้องมายืนจุ๊บกันกลางถนน ตอนกลางวันแสกๆ ซึ่งใกล้ๆ กับป้ายรถเมล์ แถมยังมีรถราผ่านไปมาขวักไขว่ขนาดนี้ แต่ในที่สุดแน้ทก็ระงับความเขินและยอมถ่ายแต่โดยดี คราวนี้แน้ทย้ำกับโบกี้ว่าขอให้เทกเดียวผ่าน โบกี้รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะ และเมื่อถึงคิวถ่ายทำจริง โบกี้ก็ทำได้ดี แต่โชคร้ายตรงที่เกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิค ทำให้ต้องมีการเทกอีกครั้ง งานนี้ได้ยินเสียงทีมงานส่งเสียงแซววี๊ดวิ๊ว โบกี้หันมายิ้มให้แน้ทพร้อมกับบอกว่า ‘เราไม่ได้เป็นคนทำเทกนะ’ แน้ทได้แต่ยิ้มหน้าแดง การถ่ายทำเริ่มอีกครั้งและครั้งนี้ก็ผ่านไปได้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของทีมงาน
ติดตามชม “มนต์รักลอตเตอรี่” ตอนจบ เวลา 19.15-20.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 (ฉากนี้ออกอากาศวันพฤหัสฯ ที่ 2 มี.ค.นี้ค่ะ)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ