มอ ๘ ร่วมกับผู้หญิงถึงผู้หญิงชวนทำบุญ ริเริ่มโครงการชุดนักเรียนมือสองเพื่อน้องได้บุญ

ข่าวทั่วไป Thursday May 11, 2006 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ลองเปิดตู้เสื้อผ้าที่บ้านดูว่ามีชุดนักเรียนที่ไม่ใส่แล้วถูกพับเก็บไว้บ้างหรือไม่? ไม่ว่าจะเป็นชุดลูกเสือที่เราเคยใส่แล้วภูมิใจ หรือชุดเนตรนารีที่มันคับเกินไปแต่ไม่ต้องกังวลไปหากมันจะเก่า สีอาจจะออกเหลืองๆ นิดๆ เพียงคุณซักไม่ให้มีกลิ่นแล้วส่งมาบริจาคให้กับเด็กในชนบทกับโครงการดีๆ อย่าง "ชุดนักเรียนมือสองเพื่อน้องได้เรียน" โดยการริเริ่มสร้างสรรค์ร่วมกันจากภาพยนตร์เรื่อง มอ ๘ และรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ร่วมด้วยโครงการ "บ้านนอกดอทคอม" ที่จัดกิจกรรมนี้มาอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 โดยชุดนักเรียนที่ได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาค ณ โรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดเชียงรายจำนวน 18 โรงเรียน
โดยชุดนักเรียนที่รับบริจาคไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียนชายหรือหญิง ตั้งแต่อนุบาล ประถม มัธยมไม่ว่าโรงเรียนรัฐบาลหรือเอกชน (ไม่มีปัญหาเรื่องชื่อโรงเรียนที่ปักอยู่ที่หน้าอก) โดยเฉพาะ ชุดลูกเสือ เนตรนารี รองเท้า เข็ดขัด หมวก ผ้าพันคอ เชือกลูกเสือซึ่งล้วนเป็นประโยชน์ต่อเด็กๆ ทุกคนในชนบท
ร่วมบริจาคชุดนักเรียนได้ที่ บริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 388 อาคารเอสพี ชั้น 9 บี สามเสนใน เขตพญาไท กทม. 10400 และที่กล่องรับบริจาคติดกับ Standee ภาพยนตร์เรื่อง มอ ๘ ทุกโรงภาพยนตร์ในเขตกรุงเทพมหานครตั้งแต่วันนี้-30พ.ค.เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-273-0930-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ