ฟิล์ม — บีม - อรรณพ ควงคุณแม่รับรางวัล "แม่ลูกผูกพัน" เป็นแบบอย่างที่ดี เสริมสร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัว

ข่าวบันเทิง Thursday August 10, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--อาร์เอส
ศิลปิน-นักแสดง จากบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย ฟิล์ม -รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซึ่งควงคู่มากับ คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง พร้อมด้วย บีม-กวี ตันจรารักษ์ กับ คุณแม่เกตน์นิภา ตันจรารักษ์ และ ดีเจอรรณพ กิตติคุณ กับ คุณแม่อุไรวรรณ กิตติคุณ ได้เดินทางไปที่ อาคาร 4 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อเข้ารับรางวัล "สุดยอดแม่ลูกผูกพันแแห่งปี 2549 สาขาการบันเทิง " เนื่องในโอกาส "วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม " ซึ่งจัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ แม่หลวงของปวงชนชาวไทย โดยทั้งสามครอบครัว ได้ทำคุณประโยชน์แก่สังคม และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชน ในการเสริมสร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัว รวมทั้งมีความกตัญญูต่อบุพการี
ฟิล์ม — รัฐภูมิ กล่าวความรู้สึกว่า “ผมและคุณแม่ รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับรางวัลนี้และก็รู้สึกดีมากที่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนและทุก ๆ คนในความกตัญญูกตเวที เพราะทุกวันนี้ผมภูมิใจมาก ที่เป็นเด็กดีและทำให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุข รวมทั้งได้ทำงานตรงนี้ ได้มีโอกาสตอบแทนบุญคุณของท่าน และผมก็จะเป็นลูกที่ดี ทำให้คุณแม่มีความสุขในทุก ๆ ปีของวันแม่แห่งชาติครับ”
บีม — กวี กล่าวว่า “ผมและคุณแม่ดีใจมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะถือเป็นเกียรติประวัติแก่ครอบครัวของเรา รางวัลนี้ผมขอมอบให้คุณแม่ทุกคน ในฐานะผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่และในวันแม่แห่งชาตินี้ อยากให้ลูก ๆ ทุกคนทำตัวเป็นคนดี เพื่อตอบแทนความรักที่คุณแม่มอบให้เราครับ”
ดีเจอรรณพ กล่าวว่า “ผมเป็นลูกที่ดีของคุณแม่มาเสมอครับ และในวันนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสรับรางวัลนี้ ก็อยากจะบอกกับลูก ๆ ทุกคนครับ ว่าสิ่งที่ประเสริฐที่สุดในชีวิต ก็คือการกตัญญูต่อผู้มีพระคุณในชีวิตของเรานั่นก็คือคุณพ่อคุณแม่ของเรา อยากให้ทุกคนเป็นลูกที่ดีของคุณแม่ของเรา และเป็นคนดีเพื่อแม่หลวงของเราด้วยนะครับ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
อานิษา (หนูนา) 04-618-3704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ