“มังกรซ่อนพยัคฆ์” ตอน 11, 12, 13 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 12, เสาร์ที่ 13, อาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 2549 เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Thursday May 11, 2006 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--อาร์เอส
ตอน 11 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 2549
เมื่อ แพทรีเซีย (แคนดี้-ชุติมา) ทราบข่าวว่าแม่ป่วยจึงขอ ต่อลาภ (เพชร-กรุณพล) เพื่อไปเยี่ยม แต่ ต่อลาภ กลับตบตีเธอ ทำให้ แพทริเซีย ตัดสินใจไม่กลับมาหาเขาอีก ส่วน มรกต (บีม-กวี) ยังเข้าใจผิด เล้ง (อู๋-ธนากร) ผิดอยู่ ในขณะที่ เล้ง พยายามปกป้อง มรกต จากลูกๆ ที่คิดร้ายกับ มรกต ด้าน เลิศยุทธ (อ๊อฟ-อภิชาต) หลังจากที่ได้ธุรกิจอาบอบนวดจาก มีลาภ (หนุ่ม-กรรชัย) ก็อยากทดลองใช้บริการเด็กในสังกัด แต่เกือบถูกฆ่าเพราะมือปืนที่ มีลาภ จ้างมา เลิศยุทธ รอดตายและคิดว่าทั้งหมดเป็นฝีมือ มรกต ความเข้าใจผิดครั้งนี้ทำให้ มรกต ต้องดูแล วาสนา (ตอง-ภัครมัย) อย่างใกล้ชิดเพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย
ตอน 12 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 พ.ค. 2549
อธิป (อาร์ต-สัจจากาจ) ใช้รถของ มีลาภ เพื่อพา แพรเพชร (เกด-ธิญาดา) ไปโรงพยาบาล แต่รถกลับระเบิดขึ้นทำให้ ทั้งคู่เสียชีวิตทันที โดยไม่มีใครรู้ว่า ต่อลาภ อยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์นี้ ทุกคนเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชิว (ต้น-จักรกฤษณ์) และ มรกต สันนิษฐานว่าไม่ใช่อุบัติเหตุและก็เป็นไปตามนั้น ทุกคนพยายามปกปิดเรื่องการตายของ แพรเพชร กับ เล้ง แต่ เหว่ย (สุเชาว์) อริคนสำคัญของ เล้ง ที่ทำทีมาเยี่ยมและบอกเรื่องการตายของ แพรเพชร ให้ฟัง ทำให้ เล้ง ช็อคกระทันหัน
ตอน 13 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 2549
เล้ง ไปงานศพ แพรเพชร ด้วยความโศกเศร้า หลังจากงานศพเสร็จสิ้น ต่อลาภ ต้องติดคุกเพราะ มีลาภ นำวิดีโอเป็นหลักฐานให้กับตำรวจ ต่อลาภ ขอให้ เพิ่มลาภ ช่วยแต่ไม่เป็นผล ขณะที่ มรกต และ วาสนา เดินทางไปหา เล้ง ที่ฟาร์มแต่ทั้งคู่กลับถูกดักทำร้ายจนต้องหนีหัวซุกหัวซุนกลางป่า วาสนา เกิดไม่สบาย มรกต ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยไม่รู้ว่าทั้งหมดถูกบันทึกภาพไว้แล้วโดยลูกน้องของ มีลาภ ด้าน ชิว และ เพิ่มลาภ ออกตามหาทั้งคู่ จนพบ และทำให้ เพิ่มลาภ เข้าใจผิดไปอีก เรื่องราวต่างๆยังไม่ทันจบ มีลาภ นำภาพตอนที่ มรกต อยู่กับ วาสนา และภาพ เล้ง เป็นอัมพาต ไปให้ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทดูเพื่อเพิ่มบารมีแก่ตน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ