โพรเทคส์ เปิดตัวสบู่สูตรใหม่ “โพรเทคส์ พรอพโพลิส” เดินหน้ารักษาแชมป์ผู้นำตลาดสบู่เบอร์หนึ่ง

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2006 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
โพรเทคส์ ย้ำจุดยืนผู้นำตลาดสบู่เพื่อสุขภาพผิว เปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด “โพรเทคส์ พรอพโพลิส” (Protex Propolis) นวัตกรรมใหม่แห่งการปกป้องผิว พร้อมสารสกัด “พรอพโพลิส” จากรังผึ้งธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิว และลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ เตรียมเดินหน้าทำการตลาด รักษาแชมป์เบอร์หนึ่ง พร้อมตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายเพิ่ม
นายมูกูล ดิออรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีการแข่งขันของตลาดสบู่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดสบู่เพื่อ สุขภาพผิว แต่ในฐานะผู้นำตลาดจึงทำให้บริษัทฯ ไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เล็งเห็นปัญหามลภาวะรอบตัวที่มีมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมองหาและให้ความสำคัญกับการปกป้องตนเองรวมถึงคนในครอบครัว และที่สำคัญกระแสความนิยมผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ได้จากสารธรรมชาติมีมากขึ้น โพรเทคส์จึงได้มีการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสารธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องผิว และพบว่า พรอพโพลิส ซึ่งเป็น “สารสกัดจากรังผึ้ง” มีคุณสมบัติ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี และมีผลการวิจัยทั้งจากต่างประเทศและในประเทศ ที่ยืนยันคุณสมบัติดังกล่าว บริษัทฯ จึงนำพรอพโพลิสมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสบู่ เพื่อสุขภาพผิว ภายใต้ชื่อ “โพรเทคส์ พรอพโพลิส” (Protex Propolis) ที่เน้นประสิทธิภาพในการลดการสะสมของแบคทีเรียได้นานหลายชั่วโมงหลังการอาบน้ำ และทำความสะอาดชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสอดรับกระแสเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพที่เพิ่มสูงขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มลูกค้าอายุ 25-35 ปี หรือ คุณแม่ที่มีลูกอยู่ในช่วงอายุ 4-10 ปี ที่ต้องการการดูแลปกป้องเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ”
สำหรับกลยุทธ์แจ้งเกิดสินค้าใหม่ของโพรเทคส์ พรอพโพลิส คือการชูจุดเด่นของสบู่สุขภาพผิวเพื่อความสะอาด สดชื่น และมีประสิทธิภาพดีในการลดการสะสมของแบคทีเรีย นับได้ว่าเป็นแบรนด์แรกในตลาดสบู่สุขภาพผิวที่ใช้สารพรอพโพลิสมาเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติที่ผึ้งใช้ในการปกป้องรัง ทั้งยังมีสารแอนตี้แบคทีเรียเอเจ้นท์ มั่นใจได้เต็มร้อยในประสิทธิภาพการลดการสะสมของแบคทีเรีย ให้การปกป้องผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเรามั่นใจในประสิทธิภาพของสินค้าว่าสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักความสะอาดได้อย่างตรงตามเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มแม่บ้านที่เลือกสรรสิ่งดีๆ เพื่อครอบครัว
สำหรับช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ บริษัทได้จัดสรรงบประมาณ เพื่อทำการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการการดูแลเรื่องความสะอาดของผิวพรรณ และครอบครัวที่รักความสะอาดและต้องการการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเตรียมใช้กลยุทธ์การแจกสินค้าตัวอย่างเพื่อเจาะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้สัมผัส และทดลองประสิทธิภาพของสินค้าไปพร้อมๆ กับการใช้สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ โดยเน้นให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้ระดับ ABC เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตัวสินค้า
นอกจากนี้ในภาพรวมของโพรเทคส์ ยังมีการจัดสรรงบประมาณสำหรับกิจกรรมทางการตลาด ทั้งในรูปแบบ Above the line : Below the line ผ่านกิจกรรมทางการตลาด วางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรมแนะนำสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง อาทิ การแจกสินค้าทดลองใช้
โดยผลิตภัณฑ์โพรเทคส์ ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่า “โพรเทคส์ พรอพโพลิส” ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ของโพรเทคส์นั้นมีประสิทธิภาพ ให้ความสะอาด สดชื่น และปกป้องสำหรับครอบครัว โดยสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายในร้านค้าโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) และ เทรดดิชันนอลเทรด (Traditional Trade) รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ
โพรเทคส์ พรอพโพลิส (Protex Propolis) สบู่สุขภาพผิวสูตรผสานคุณค่า ระหว่างพรอพโพลิส และสารแอนตี้แบคทีเรียเอเจ้นท์ ที่ผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว* มั่นใจเต็มร้อยในประสิทธิภาพการลดการสะสมของแบคทีเรียได้นานหลายชั่วโมงหลังอาบน้ำ ให้การปกป้องอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อผิวสุขภาพดีของคุณและครอบครัว
*ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
โทร.0-2572-4444
อาภาภรณ์ (เอ) 09-7884868, พรจิต (จอย) 01-9249196
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ