“จิ๊ก” ร้องจ๊าก! แฟนละครขอดูดวง ฝากเตือนเชื่อได้ แต่อย่างมงาย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--อาร์เอส
รับบทเป็นแม่หมอดูไพ่ยิปซีในละคร “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ค่ายเรด ดราม่า พอแฟนละครเห็นหน้า “จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” เท่านั้นเป็นปรี่เข้ามาให้ดูดวงกันเป็นแถว งานนี้เจ๊จิ๊กถึงกับร้องจ๊าก เพราะดูเป็นแค่ในละคร ส่วนตัวจริงนั้นไม่มีความรู้แต่อย่างใด พร้อมทั้งฝากเตือนแฟนๆ ที่เชื่อในเรื่องดวงว่า เชื่อได้แต่อย่างมงาย
“ในเรื่องรับบทเป็น จันทร์รำไพ เป็นป้าของน้องโฟร์ และเป็นหมอดูดวงด้วยไพ่ยิปซี ส่วนตัวแล้วเป็นคนเชื่อเรื่องดวงนะ แบบเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะไม่งั้นเราคงไม่เห็นบางคนรวยล้นฟ้า อีกคนอาจจะยากจนจนแทบไม่มีอะไรกิน ก็คงมีเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวบ้าง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคนด้วย ที่ผ่านมาเคยไปดูไพ่ยิปซีมา ก็เชื่อถือได้ระดับหนึ่ง เพราะการดูด้วยไพ่ยิปซี เราเป็นคนเลือกออกมาเอง หลังจากละครออนแอร์ไปไม่นาน พอไปเจอแฟนๆ ละครที่ไหน เขาก็จะเข้ามาขอให้ดูดวงให้ เราก็ร้องจ๊ากเลย บอกว่าดูไม่เป็น เขาก็อ้าวเห็นในละครดูดวงให้คนโน้นคนนี้ เราก็ต้องบอกเขาไปว่าเป็นไปตามบทมากกว่า ถามว่าอยากดูเป็นมั้ย อยากนะ อยากเรียนรู้ อยากศึกษา ไม่ได้ดูเพราะว่างมงาย แต่เราเอามาปรับใช้ได้ อย่างเช่นว่าเขาทักว่าช่วงนี้จะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เรารู้จักระมัดระวังขึ้น ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ก็อยากขอบคุณแฟนๆ ละครที่ติดตามผลงาน และอยากเตือนไว้สำหรับคนที่ชอบดูดวงว่า ดูได้ แต่อย่างมงายจนเกินไป อย่าเชื่อจนเกินเหตุ เชื่อสัก 30% ส่วนอีก 70% อยู่ที่การกระทำของเราเองค่ะ”
ติดตามชมบทบาทของแม่หมอ “จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” คนนี้ได้ใน “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ