ไปรษณีย์ไทยรับบริจาคสิ่งของช่วยน้ำท่วมภาคเหนือ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุกทกภัยทางภาคเหนือผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดน่าน ทางไปรษณีย์ไทยจึงเปิดจุดรับบริจาคสิ่งของจากประชาชนทั่วไป ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ศกนี้เป็นต้นไป โดยผู้บริจาคสามารถติดต่อได้โดยตรงที่ไปรษณีย์ทุกแห่งที่อยู่ใกล้
ไปรษณีย์ไทยขอเชิญชวนเพื่อนร่วมชาติ ร่วมกันส่งน้ำใจในรูปสิ่งของบริจาคไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยสามารถนำมาบริจาคได้ด้วยตนเอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ใดก็ได้ หรือถ้าหากมีสิ่งของบริจาคจำนวนมาก โดยเฉพาะรายที่เป็นบริษัท ห้างร้านต่าง ๆ ในเขต กทม. นนทบุรี และสมุทร ปราการ ก็อาจติดต่อให้ไปรษณีย์ในพื้นที่จัดรถและเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกรับถึงที่ได้ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ ทุกที่ทำการไปรษณีย์ หรือ Call Center โทร.1545”
อนึ่ง ผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นทำให้การคมนาคมสัญจรไม่สะดวกต่อการขนส่งและการนำจ่ายไปรษณีย์ในหลายพื้นที่ที่ตั้งอยู่ในบริเวณลุ่มน้ำน่าน และท้องที่ที่น้ำไหลลงไปถึง จึงส่งผลให้สิ่งของส่งทางไปรษณีย์รวมทั้งไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ที่รับฝากและนำจ่ายในพื้นที่ดังกล่าวในระยะนี้อาจเกิดความล่าช้า จนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 - 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ