เรื่องย่อละคร "ต่างฟ้าตะวันเดียว"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 4, 2006 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--หนุก-หนาน
บทประพันธ์ วลัย บุปผา, นภสร นภรัชฎ์
บทโทรทัศน์ แก้วสารพัดนึก
สร้างสรรค์โดย หนุก-หนาน
กำกับการแสดงโดย พีรพล เธียรเจริญ
ออกอากาศทาง ช่อง 3
คาแรคเตอร์ตัวแสดง
1. ฮูโต๋ หรือ เหมันต์ ธนินทร์การ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี)
หนุ่มนักเรียนแพทย์ปีสุดท้าย ฐานะ และชาติตระกูลดีแต่นิสัยแย่ ฮูโต๋จึงเป็นนักเรียนแพทย์ที่ ไม่เข้าพวก เพราะไม่ตั้งใจเรียนหนังสือจนถูกรีไทร์ เค้าเอาแต่เล่นพนันฟุตบอล กินเหล้า ปากเสียไปวันๆ แต่ด้วยนิสัยเฮฮาคุยสนุกของฮูโต๋ทำให้เค้าเป็นที่หมายปองของสาวๆ และเป็นความหวังของพ่อที่ตั้งใจจะให้ฮูโต๋สืบทอดกิจการโรงพยาบาลความงามของตระกูลต่อไป
2. รลัญรร (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ)
สาวสวยฐานะดี เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของธุรกิจประกันภัยแถวหน้า รลัญรรมุ่งมั่นอุดมการณ์ที่จะอนุรักษ์ธรรมชาติ เธอจึงชอบเข้าป่าผจญภัยไปหาข้อมูลทำสารคดีตามที่ใจฝัน โดยไม่สนใจธุรกิจ และคู่หมั้นที่พ่อยัดเยียดให้
3. อรวิดา หรือ หญิงอร (รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์)
สาวสวยชาติตระกูลดี มารยาทงามพูดจากอ่อนโยน จนเพื่อนๆ พากันเรียกว่า "หญิงอร" เธอเป็นเพื่อนักศึกษาแพทย์คนเดียวที่คอยดูแลห่วงใยฮูโต๋มาตลอด เพราะหญิงอรแอบหลงรักฮูโต๋เข้าเต็มเปา
4. ปานสรวง สุชาติ หรือ พี่ปลา (ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์)
หนุ่มนักธุรกิจจิตใจอ่อนโยน เงียบ ขรึม มั่งคงในความรัก ปานสรวงเป็นคู่หมั้นของรลัญรร แต่รลัญรรกลับรักเค้าเหมือนพี่ชายเพราะทั้งคู่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก แต่เค้าก็ยังรัก และคอยช่วยเหลือรลัญรรทุกครั้งที่เธอต้องการ
5. นายแพทย์หัสดิน ธนินทร์การ (หมู-ดิลก ทองวัฒนา)
พ่อของฮูโต๋ (เหมันต์) เป็นแพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่ง มีธุรกิจโรงพยาบาลเสริมความงามของตัวเอง หมอหัสดินเห็นเงินเป็นพระเจ้าจนบางครั้งลืมจรรยาบรรณแพทย์ซะสนิท เพราะเงินคือสิ่งสำคัญหมอหัสดินจึงเลี้ยงลูกด้วยเงินมาโดยตลอด จนฮูโต๋เสียนิสัยใช้เงินเป็นเบี้ย
6. เรวัติ (แก่น-ชลวิทย์ สุขอุดม)
พ่อของรลัญรร เจ้าของบริษัทประกันภัยที่รวยติดอันดับของเมืองไทย เรวัติรัก และเป็นห่วงลูกสาวมาก อยากให้รลัญรรมีคนดูแลเอาใจใส่จึงจับเธอหมั้นกับปานสรวงทั้งที่ไม่ได้รักกัน เรวัติบงการลูกทุกอย่างเพราะอยากให้รลัญรรมีความสุข
7. ลูเธอร์ (นพดล ดวงพร)
หมอผีประจำหมู่บ้านโป่งช้างแดง เป็นผู้ใหญ่ที่ชาวบ้านให้การนับถือ ลูเธอร์เหมือนเสาหลักของหมู่บ้านไม่ว่าใครมีเรื่องเดือดร้อนก็ต้องมาปรึกษาทั้งนั้น แรกๆ ลูเธอร์จะไม่ชอบฮูโต๋ เพราะกลัวฮูโต๋จะนำความเจริญมาครอบงำชาวบ้าน แต่สุดท้ายลูเธอร์ก็กลายเป็นเพื่อนรักกับอูโต๋
8. สุกริม (แค๊ป-ธันวา พัทธยากุล)
หนุ่มใหญ่วัย 30 ปี หัวหน้าหน่วยตชด.ที่มุ่งมั่นในอุดมการณ์ ประกอบวิชาชีพด้วยความซื่อสัตย์สุจริต สุกริมเป็นข้าราชการคนเดียวที่คอยดูแลทุกข์-สุขของคนในหมู่บ้านโป่งช้างแดงด้วยความจริงใจ
9. ผู้ใหญ่แดง (เอ็ด-กรุง ศรีวิไล)
คนแก่ใจดีเป็นที่นับถือของชาวบ้าน รักความยุติธรรมเหมือนเปาบุ้นจิ้นคอยไกล่เกลี่ยเรื่องราววุ่นๆ ในหมู่บ้าน ทุกคนเลยยกย่องให้ตาแดงเป็นผู้ใหญ่บ้านโป่งช้าวแดง ผู้ใหญ่แดงพยายามพัฒนาหมู่บ้านของตัวเองทุกด้าน เพราะไม่อยากให้ลูกบ้านล้าหลังคนเมือง
10.บองโจ (ลักษณ์-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์)
พ่อของจิ๊หมุ่ม และมายเดย์ เป็นกะเหรี่ยงที่รักแผ่นดินไทยที่สุด เพราะเป็นแผ่นดินที่ให้ชีวิต และที่พักพิง ทุกคนในหมู่บ้านโป่งช้างแดงจึงรัก และเอ็นดูครอบครัวของบองโจมาก
11. มะขิ่น (แอม-อิศรา ศรีอรุณ)
ภรรยาที่แสนดีของบองโจ เป็นกะเหรี่ยงที่มีฝีมือในการแปรรูปอาหาร มะขิ่นเป็นแม่บ้านอเนกประสงค์ที่ทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่งานแม่บ้านไปถึงงานนอกบ้านมะขิ่นทำได้โม้ด..ด แถมยังคอยเป็นไม้กัน "คือพอ" ให้ฮูโต๊อีกต่างหาก
12. เสี่ยกอบชัย (เหมียว-สมบัติ ขจรไชยกุล)
เสี่ยใหญ่ผู้มีอิทธิพลกว้างขวาง ทำธุรกิจผิดกฎหมายทุกอย่าง ทั้งค้าไม้เถื่อน ค้าแรงงานต่างด้าว และค้ายาบ้า รวมทั้งมีเครือข่ายโต๊ะพนันฟุตบอลในกรุงเทพฯ กอบชัยจึงเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของสุกริม และฮูโต๋
13. แสงดาว (การ์ตูน-เยาวลักษณ์ หลวงหม่อง)
ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเสี่ยกอบชัย เป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัวเซ็กซี่ หลงแสงสีเมืองกรุงจนไม่เป็นอันเรียนหนังสือ แสงดาวเอาแต่ใจตัวเองเพราะพ่อเลี้ยงดูอย่างตามใจ เวลาอยากได้อะไรเธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา โดยเฉพาะหัวใจของฮูโต๋ผู้ชายที่แสงดาวหลงรัก
14. สีบิน (นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ)
หนุ่มกะเหรี่ยงที่เข้ามาอยู่ในหมู่บ้านโป่งช้างแดงตั้งแต่เด็ก พ่อ-แม่ของสีบินเป็นพวกกองทัพมดขนอาวุธให้เสี่ยกอบชัยมาก่อน พอโตขึ้นสีบินเลยกลายเป็นลูกน้องคนสนิทของกอบชัย
15. นอจี้ (เจมส์-นครินทร์ กุลกัลยาดี)
เด็กหนุ่มชาวเขาวัยแตกพาน ชอบร้องรำทำเพลงเฮฮาจีบสาวในหมู่บ้านไปวันๆ แต่พอเจอกับฮูโต๋ นอจี้ก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เค้าตั้งใจทำมาหากินตามที่ฮูโต๋สอน
16. คือพอ (จิ๊บ-ชฎาพร อักษรนันทน์)
เด็กสาวบ้านป่านิสัยล้นๆ เกินๆ แต่เป็นนางในฝันของนอจี้ คือพอไม่สนใจนอจี้ หรือหนุ่มๆ ในหมู่บ้านเลย เพราะเธอหลงรักฮูโต๋เข้าเต็มเปาตั้งแต่แรกเห็น
17. ดำปืน (อ๊อฟ-ด.ช.ศักดิ์สิทธิ์ กลิ่นกล่อม)
ลูกชายสุดเลิฟของผู้ใหญ่แดง ตัวดำเป็นเหนี่ยงเป็นหัวโจกของเด็กๆ ในหมู่บ้าน ดำปืนชอบทดลองของใหม่ๆ ที่เข้ามาในหมู่บ้านเหมือนผู้ใหญ่แดงเด๊ะ
18. กะปุ๊แจะ หรือ มาลตี (ด.ญ.ชไมพร โนมูร่า)
เด็กหญิงกะเหรี่ยงที่มารับจ้างปลูกพืชไร่ในหมู่บ้าน กะปุ๊แจะเป็นลูกคู่ของฮูโต๋ แต่ก็ชอบหาเรื่องปวดเศียเวียนเกล้าให้ฮูโต๋อยู่เสมอ
19. จิ๊หนุ่ม (ด.ช.นพพันธ์ จันทรศร)
เด็กชายชาวกะเหรี่ยงเป็นลูกคนโตของบองโจกับมะขิ่น จิ๊หนุ่มฉลาดเป็นกรดเลยได้เป็นลูกพี่ของดำปืน จิ๊หนุ่มชอบทะเลาะกับกะปุ๊แจะเป็นประจำ เพราะแย่งกันเป็นลูกคู่ของฮูโต๋
เรื่องย่อ
เหมันต์ ธนินทร์การ หรือ ฮูโต๋ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี) หนุ่มนักเรียนแพทย์ฐานะชาติตระกูลดี แต่ชอบทำตัวเสเพลติดเหล้าเล่นพนันฟุตบอลเป็นประจำ นิสัยของฮูโต๋จึงต่างจาก หัสดิน (หมู-ดิลก ทองวัฒนา) พ่อของเค้าที่เป็นศัลยแพทย์ความงามมือหนึ่งโดยสิ้นเชิง หัสดินอยากให้ฮูโต๋เรียนศัลยแพทย์เพราะจะได้มาบริหารโรงพยาบาลเสริมความงามธุรกิจของครอบครัว แต่ฮูโต๋ก็ต่อต้านความฝันพ่อมาตลอด ด้วยความที่ฮูโต๋เป็นคนเฮฮาผิดกับนักเรียนแพทย์ทั่วไป เค้าจึงเป็นที่หมายปองของสาวๆ รวมทั้ง หญิงอร (รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) เพื่อนนักศึกษาที่แอบรักฮูโต๋ เธอคอยจดเลคเชอร์และดูแลเอาใจใส่ฮูโต๋สารพัด แต่ฮูโต๋ก็ยังถูกรีไทร์ ทำให้พ่อเสียใจทะเลาะกับฮูโต๋รุนแรง ฮูโต๋เตลิดเปิดเปิงไปกินเหล้าเข้าบ่อนเสียบอลไปเป็นแสน จนเงินสดในตัวไม่พอจ่ายฮูโต๋จึงต้องขับรถหนีเจ้าหนี้หัวซุกหัวซุน ฮูโต๋มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนรถสปอร์ตคันหรูของเค้าดับสนิทคาหล่ม
ระหว่างที่ฮูโต๋มองไปรอบๆ เพื่อหาคนช่วย เค้าถึงเห็นป้ายอำเภอ "ด่านช้าง" ฮูโต๋รอความช่วยเหลืออยู่นานกว่า สุกริม (แค๊ป-ธันวา พัทธยากุล) หัวหน้าต.ช.ด.จะผ่านมาเจอ สุกริมให้ฮูโต๋ติดรถเข้าไปในเมือง แต่ฮูโต๋อวดเบ่งวางอำนาจจนสุกริมหมั่นไส้ พาฮูโต๋ไปทิ้งไว้ที่หมู่บ้านโป่งช้างแดง ซึ่งอยู่ติดชายแดนลึกเข้าไปในหุบเขา ชาวบ้านที่นี่ไม่ไว้ใจคนแปลกหน้า คืนนั้นฮูโต๋เลยต้องนอนกลางดิน พอฟ้าสาง ดำปืน (อ๊อฟ-ด.ช.ศักดิ์สิทธิ์ กลิ่นกล่อม) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้ใหญ่แดง (เอ็ด-กรุง ศรีวิไลป กับ จิ๊หมุ่ม (ด.ช.นพพันธ์ จันทรศร) และ กะปุ๊แจะ (ด.ญ.ชไมพร โนมูร่า) สองเด็กกะเหรี่ยงตัวแสบเอาไม้ไปแหย่จนฮูโต๋ตื่น รลัญรร (เจนี เทียนโพธิ์สุวรรณป สาวเมืองกรุงที่มาทำสารคดีในหมู่บ้านเห็นเข้าก็สงสารจึงจัดการไล่เด็กๆ ไป แว้บ..บแรกที่ฮูโต๋เห็นรลัญรรเค้าปิ๊งเธอทันที แต่รลัญรรไม่แยเสความหล่อของฮูโต๋ เพราะฮูโต๋นิสัยไม่ดีพูดจากระโชกโฮกฮากออกคำสั่งกับคนในหมู่บ้าน ทำให้ไม่มีใครช่วยฮูโต๋นอกจาก คือพอ (จิ๊บ-ชฎาพร อักษรนันทน์) สาวกะเหรี่ยงที่ประกาศว่าฮูโต๋เป็นรักแรกพบของเธอ แต่สุดท้ายคือพอก็ถูกคนในหมู่บ้านกับ นอจี้ (เจมส์-นครินทร์ กุลกัลยาดี) หนุ่มวัยแตกพานที่หลงรักเธอไม่ให้ยุ่งกับฮูโต๋ เหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ฮูโต๋ก้าวเข้ามาในหมู่บ้านโป้งช้างแดงอยู่ในสายตาของ ลูเธอร์ (นพดล ดวงพร) หมอผีประจำหมู่บ้านมาโดยตลอด
เมื่อไม่มีใครในหมู่บ้านยอมรับ ฮูโต๋จึงตัดสินใจลุยป่าหาทางกลับบ้านเอง ลูเธอร์ รลัญรร และนอจี้ เลยรวมหัวกันดัดนิสัย แกล้งทำเสียงสัตว์หลอกฮูโต๋จนหลงป่า แต่ทุกคนก็อดห่วงฮูโต๋ไม่ได้ โชคดีที่ บองโจ (ลักษณ์-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์) และ มะขิ่น (แอม-อิศรา ศรีอรุณ) สองสามีภรรยากะเหรี่ยงไปเจอฮูโต๋ เลยช่วยเค้ากลับเข้าหมู่บ้านอีกครั้ง บองโจ-มะขิ่นโดนชาวบ้านรุมด่าที่ช่วยฮูโต๋ ทั้งคู่เลยพาดเกลียดฮูโต๋ไปด้วย ตกดึกคืนนั้นมะขิ่นเจ็บท้องจะคลอดลูก แต่ลูเธอร์ไม่กล้าทำคลอดให้เพราะมะขิ่นเป็นกะเหรี่ยงห้ามผู้ชายที่ไม่ใช่สามีถูกตัว ฮูโต๋ที่อยู่ในเหตุการณ์จึงตัดสินใจผิดผีทำคลอดให้มะขิ่นจนปลอดภัยทั้งแม่ และลูก การกระทำครั้งนี้ทำให้ชาวบ้านมองฮูโต๋ดีขึ้น บองโจสัญญาจะตอบแทนบุณคุณโดยพาฮูโต๋ไปส่งในเมือง ระหว่างที่ฮูโต๋รอบองโจไปส่งเค้าต้องอาศัยที่บ้านลูเธอร์ชั่วคราว ทั้งคู่แลกเปลี่ยนความรู้ด้านการแพทย์แผนปัจจุบันกับวิชาสมุนไพรพื้นบ้านจนกลายเป็นเนื้อคู่ซี้ต่างวัยโดยไม่รู้ตัว ลูเธอร์เล่าเรื่องในหมู่บ้าน และเรื่องที่รลัญรรมาเก็บข้อมูลทำสารคดีให้ฮูโต๋ฟัง ทำให้ฮูโต๋ชื่นชมรลัญรรขึ้นเรื่อยๆ แต่ทั้งคู่ยังไม่วายเหน็บกัดกันตลอด
ทุกๆ เช้าลูเธอร์จะพาฮูโต๋ชมป่าจนเค้าซึมซับความสุขจากบ้านเล็กในป่าใหญ่แบบไม่รู้ตัว พอถึงวันที่บองโจไปส่งฮูโต๋ในเมือง ฮูโต๋กลับตัดสินใจขายรถสปอร์ตของตัวเอง เพื่อเอาเงินไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์กลับไปรักษาคนป่วยในหมู่บ้าน ฮูโต๋ผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่นกับความรู้ที่มีอยู่ พัฒนาหมู่บ้านโป่งช้างแดงจนดีวันดีคืน ชาวบ้านจึงขนานนามฮูโต๋ใหม่ว่า "หมอโต๋" ที่นี่ฮูโต๋เป็นทั้งหมอ หมอผี พัฒนากร เกษตรหมู่บ้าน นักกฎหมาย และคุณครู โดยมีรลัญรรเป็นทั้งผู้ช่วยและกำลังใจสำคัญ ขณะที่รลัญรรกับฮูโต๋แอบปลูกต้นรักกันเงียบๆ ทั้งคู่ก็ต้องเจออุปสรรคอีกจนได้ เมื่อทีมงานสารคดีของรลัญรรพา ปานสรวง (ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์) คู่หมั้นของเธอมาที่หมู่บ้าน ฮูโต๋ถึงกับอึ้ง! ทันทีที่รู้ว่ารลัญรรมีคู่หมั้นแล้ว แต่ยังทำปากเก่งใส่รลัญรรจนวินาทีสุดท้ายที่เธอต้องกลับกรุงเทพฯ
หลังจากรลัญรรกลับกรุงเทพฯ มีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นที่หมู่บ้านโป่งช้างแดง เพราะฮูโต๋ดันไปรู้ความลับขบวนการค้าไม้เถื่อนของ เสี่ยกอบชัย (เหมียว-สมบัติ ขจรไชยกุล) เข้าโดยบังเอิญ ฮูโต๋เลยชวนสุกริมเข้าขัดขวาง ทำให้เสี่ยกอบชัยไม่พอใจที่ต้องสูญเสียผลประโยชน์มหาศาล เสี่ยเลยแก้แค้นโดยการจ้างเด็กในหมู่บ้านขนยาเสพติดให้ แต่ก็โดนฮูโต๋กับสุกริมขัดขวางอีกจนเสี่ยเกือบถูกจับ คราวนี้เสี่ยกอบชัยแค้นมาสั่งคนไปจัดการฮูโต๋กับสุกริมปางตาย นอจี้ทนดูไม่ได้เลยเข้าเมืองไปส่งข่าวให้รลัญรรรู้ รลัญรรกระวนกระวายเป็นห่วงฮูโต๋มากแต่ไปหาไม่ได้ เพราะ เรวัติ (แก่น-ชลวิทย์ สุขอุดม) พ่อของเธอเร่งรัดให้แต่งงานกับปานสรวง รลัญรรจึงตัดสินใจขอพ่อไปหมู่บ้านโป่งช้างแดงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วสัญญาว่าจะกลับมาแต่งงานตามที่พ่อต้องการ
เมื่อไปถึงหมู่บ้านโป่งช้างแดง รลัญรรก็ต้องเศร้าที่เห็นหญิงอรกับ แสงดาว (การ์ตูน-เยาวลักษณ์ หลวงหม่อง) ลูกสาวเสี่ยกอบชัยที่หลงรักฮูโต๋คอยดูแลเค้าอย่างใกล้ชิด ฮูโต๋เลยต้องให้ดำปืน จิ๊หมุ่ม และกะปุ๊แจะ เป็นสื่อรักนัดรลัญรรไปดูกล้วยไม้ในป่า เพื่อหาทางปรับความเข้าใจกัน หลังจากเคลียร์ปัญหาหัวใจเรียบร้อย ฮูโต๋ก็ต้องเจอกับปัญหาชีวิตอีกครั้ง เมื่อเจ้าหนี้ที่เค้าติดเงินพนันอยู่ส่งคนมาตามล่าถึงหมู่บ้าน เพราะรู้ข่าวฮูโต๋จากสารคดีของรลัญรร แต่ชาวบ้านช่วยไว้ฮูโต๋เลยรอดตายหวุดหวิด ด้านเสี่ยกอบชัยอาศัยช่วงชุลมุนให้ สีบิน (นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ) ลูกน้องคนสนิทปล่อยข่าวว่าฮูโต๋เป็นหมอเถื่อนรักษาคนไม่ได้ จนทางการตามมาจับฮูโต๋ข้อหาหลอกลวงชาวบ้าน โชคดีที่ลูเธอร์กับชาวบานออกตัวปกป้องฮูโต๋ ตำรวจเลยทำอะไรเค้าไม่ได้ ยิ่งทำให้เสี่ยกอบชัยแค้นถึงกับขู่ฆ่าคนในหมู่บ้าน ฮูโต๋กลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้นเลยขอร้องให้รลัญรรกลับกรุงเทพฯ ไปกับปานสรวง และหญิงอร
หลังจากรลัญรรกลับกรุงเทพฯ ไปไม่นาน ฮูโต๋กับสุกริม และชาวบ้านก็ออกขัดขวางขบวนการไม้เถื่อนของเสี่ยกอบชัยอีกครั้ง แต่คราวนี้พวกชาวบ้านโดนลูกน้องเสี่ยกอบชัยยิงปะทะจนผู้ใหญ่แดงกับฮูโต๋ได้รับบาดเจ็บ เสี่ยกอบชัยได้ทีจะยิงฮูโต๋ซ้ำแต่ลูเธอร์เข้ามาบังกระสุนให้ฮูโต๋จนตัวเองตายคาที่ แล้วสุดท้ายเสี่ยกอบชัยก็หนีไม่รอดถูกสุกริมจับตายเช่นกัน ด้านฮูโต๋ก็อาการน่าเป็นห่วง เพราะกระสุนฝังในมีเปอร์เซ็นต์เป็นตายเท่ากัน พอรลัญรรรู้ข่าวรีบขอร้องให้พ่อส่งเฮลิคอปเตอร์ไปรับฮูโต๋มารักษา เรวัติกับปานสรวงถึงรู้ว่ารลัญรรรักฮูโต๋มาก จึงยอมส่งคนไปรับตัวฮูโต๋มากรุงเทพฯ ทันทีที่ถึงกรุงเทพฯ หัสดินลงมือผ่าตัดช่วยชีวิตลูกชายด้วยตัวของเค้าเอง และด้วยความรักที่ทุกคนมีให้ฮูโต๋ทำให้เค้ารอดตายอย่างปาฏิหาริย์ พอฮูโต๋ฟื้นพ่อก็ขอร้องให้เค้าสานต่อกิจการโรงพยาบาลเสริมความงามทันที แต่ฮูโต๋ยังสับสนเพราะชาวบ้านที่หมู่บ้านโป่งช้างแดงก็ขาดเค้าไม่ได้เช่นกัน
สุดท้ายฮูโต๋จะเลือกทางเดินชีวิตแบบไหน ระหว่างเมืองใหญ่ หรือกลับไปเป็นหมอโต๋ที่บ้านป่าต่อไป ความรักของเค้ากับรลัญรรจะลงเอยเช่นไร? ติดตามชมบทสรุปชีวิตของฮูโต๋ได้ในละคร "ต่างฟ้าตะวันเดียว" ทางช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปู (ภูมินทร์) 01-8083650, ตะวัน (วีรวรรณ) 01-8099344
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ