แอน อังคณา ทิมดี เปิดตัววีซีดี “บอดี้ เพอร์เฟค” ท่าออกกำลังกายมหัศจรรย์

ข่าวบันเทิง Monday January 30, 2006 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--โซนเนทเวิร์ค
แอน อังคณา ทิมดี เปิดตัววีซีดี “บอดี้ เพอร์เฟค” ท่าออกกำลังกายมหัศจรรย์ คงรูปร่างกระชับและสรีระงดงามตลอดกาล พร้อม 9 เคล็ดลับพิเศษ สูตรเฉพาะความงามและการดูแลตัวเอง
ดี โซนเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอสไอเอส บีทูเอส ควงแขน แอน อังคณา ทิมดี ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ แห่งวงการบันเทิง เปิดตัว วีซีดี “บอดี้ เพอร์เฟค (Body Perfect)” วีซีดีเคล็ดลับ (ส่วนตัว) การออกกำลังกายมหัศจรรย์ เพื่อลดสัดส่วนและกระชับกล้ามเนื้อได้อย่างถูกวิธี โดยการนำเสนอด้วยภาพที่บรรยากาศสวยงามและวิธีปฏิบัติในการออกกำลังกายที่เข้าใจง่าย ควบคู่ไปกับความสนุกสนานเพลิดเพลิน พร้อมเผย 9 เคล็ดลับ สูตรเฉพาะความงามและการดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณผู้หญิง ในรูปแบบวีซีดีกับราคาแสนประหยัด
แอน อังคณา ทิมดี เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาจนถึงวันนี้ มีแต่คนทักว่ารูปร่างและความสวยยังคงเหมือนกับวันแรกที่เข้ามาในวงการฯ เลยค่ะ นอกจากนี้เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงก็ถามถึงเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้สมส่วนตลอดกาล แอนก็เลยตัดสินใจทำเป็นวีซีดี “บอดี้ เพอร์เฟค (Body Perfect)” ขึ้นมา ซึ่งเป็นท่าออกกำลังกายที่แอนใช้ลดและกระชับสัดส่วนมาตลอด เพื่อให้คุณผู้หญิงทุกคนสามารถออกกำลังกายตามได้อย่างง่ายๆ ซึ่ง ดี โซนฯ ได้หาสถานที่ถ่ายทำที่ถูกใจแอนมาก ทำให้แอนเพลิดเพลินไปตลอดการถ่ายทำ ซึ่งในทุกๆ ท่านั้น แอนเป็นคนสาธิตด้วยตัวเองเองทั้งหมด จึงถือได้ว่าวีซีดีชุดนี้เป็นของขวัญที่แอนตั้งใจจะมอบให้คุณผู้หญิงทุกคนค่ะ” แอน กล่าว
นอกจากนี้ในวีซีดี “บอดี้ เพอร์เฟค (Body Perfect)” ยังมาพร้อมกับ 9 เคล็ดลับ สูตรเฉพาะ ความงามและการดูแลตัวเอง เพื่อสุขภาพที่ดี จาก แอน อังคณา ด้วย ซึ่ง 9 เคล็ดลับดังกล่าวประกอบไปด้วย Morning Fresh, Salad for Slim, After Bath, Easy Exercise, Eat…Before Sleep, Sexy Tan, Bikini Only, Secret Bra และ Perfect Magic Word
“ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันผู้หญิงทุกคนต้องเจอกับปัญหากล้ามเนื้อไม่กระชับและรูปร่างที่ไม่สมส่วนตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ต้องพยายามหาวิธีการต่างๆ เพื่อคงรูปร่างที่สวยงามเอาไว้ให้ได้นานที่สุด แอนคิดว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและทำในทุกๆส่วนของร่างกายเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่ถ้าไม่มีเวลาสำหรับการออกกำลังกายมากนัก วีซีดี “บอดี้ เพอร์เฟค (Body Perfect)” เป็นทางเลือกหนึ่งของคุณผู้หญิงทุกๆคนค่ะ” แอน กล่าวพร้อมยิ้มๆ ทิ้งท้าย
สำหรับสาวๆ ที่สนใจและอยากจะมีรูปร่างที่กระชับสมส่วน พร้อมกับการมีสุขภาพที่ดี สามารถพบกับ วีซีดี “บอดี้ เพอร์เฟค (Body Perfect)” เคล็ดลับการออกกำลังกายดีๆ ในราคาที่แสนประหยัดเพียง 190 บาท จาก “แอน อังคณา ทิมดี” ได้ที่ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ผู้สนใจต้องการข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมติดต่อ ดีโซนเอนเตอร์เทนเม้นท์ คุณสุจิตตา (ฝ่ายขาย)โทร. 02-934-7605 ต่อ 225
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ดี โซนเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท โซนเนทเวิร์ค จำกัด
คุณอิทธิญา วัฒนะเจริญ - แป้ง (ฝ่ายประชาสัมพันธ์) Email : ittiya@zone.co.th
โทร 02-934-7605 ต่อ 333 หรือ 01-752-3317
โทรสาร 02-934-7606 หรือ 02-934-7605 ต่อ 333
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ