อ้น-ตุ๊ยตุ่ย ปันความสุข เปิดโลกใต้ท้องทะเลแก่เด็กหูหนวก เร่งหาเสียงโหวตแซงคู่พอลล่า-เจนสุดาในโครงการ "เลย์โหวต รวมพลังปันความสุข"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน - มาร์สเตลเลอร์
นอกจากจะเป็นดาราที่สร้างความเฮฮาให้กับผู้ชมในจอแล้ว อ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ และ ตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาด พงษ์สุชาติ ยังเป็นสองสาวคู่ฮาที่ชอบช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม ด้วยการเป็น 1 ใน 5 คู่ดาราที่เข้าร่วมโครงการ "เลย์โหวต รวมพลังปันความสุข" ทำภารกิจเรียลลิตี้โหดในรายการเจาะใจ สร้างปรากฏการณ์ทำความดีที่ยิ่งใหญ่ กระตุ้นให้คนไทยหันมาโหวตช่วยเหลือ 5 องค์กรการกุศล โดยทั้งสองได้ปั่นจักรยานข้ามประเทศจากมาเลเซียไปสิงคโปร์ตลอดเวลา 3 วันได้สำเร็จ เพื่อเรียกคะแนนโหวตให้กับน้องๆมูลนิธิคนหูหนวกฯ
ล่าสุด อ้นและตุ๊ยตุ่ย ปันความสุขต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยการนำน้องๆ มูลนิธิคนหูหนวกฯ ท่องสยามโอเชี่ยนเวิลด์หลังจากเดินหาเสียงขอคะแนนโหวตจากผู้เดินผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้น ชวนคนไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์ความดีที่ยิ่งใหญ่ หวังเป็นท็อปโหวตขวัญใจคนไทยคว้าเงินช่วยเหลือ 2 ล้านบาท ให้มูลนิธิคนหูหนวกฯ
โครงการ "เลย์โหวต รวมพลังปันความสุข" เป็นแคมเปญการตลาดควบคู่กิจกรรมเพื่อสังคมครั้งแรกในเมืองไทยและยิ่งใหญ่ที่สุดของมันฝรั่งทอดกรอบเลย์ในปีนี้ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยสร้างปรากฏการณ์ความดี โดยมี 5 คู่ดารา มาทำเรียลลิตี้ในรายการเจาะใจ เรียกคะแนนโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศ โดยใช้คูปองในซองเลย์และเลย์ซีแลคชั่นทุกรสทุกขนาด โหวตจากดาราคู่โปรด ไม่ว่าจะเป็น คู่ฮา:อ้น/ตุ๊ยตุ่ย คู่พี่น้อง:นุ่น/พลอย คู่ดีเจ:แอนดี้/พีเค คู่เพื่อนซี้:พอลล่า/เจนสุดา หรือ คู่ลุย:อนันดา/หลุยส์ โดยองค์กรการกุศลของดาราคู่ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับเงินช่วยเหลือ 2 ล้านบาทจากเลย์ ส่วนอีก 4 แห่งจะได้รับเงินแห่งละ 1 ล้านบาท
นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด - เป๊ปซี่ โค เปิดเผยถึงโครงการ "เลย์ โหวต รวมพลังปันความสุข" ว่า "เราได้รับการตอบรับจากคนไทยทั่วประเทศอย่างดีเยี่ยม โดยขณะนี้มีผู้ร่วมโหวตส่งคูปองเข้ามาร่วมทำความดีกับโครงการฯ แล้วกว่าสามแสนชิ้น และคาดว่าจะมีการส่งคูปองโหวตเข้ามาช่วยเหลือองค์กรการกุศลต่างๆรวมหนึ่งล้านชิ้นภายในสิ้นโครงการแน่นอน
ด้านอ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ เล่าว่า "มันทรมานมาก พวกเราต้องอดทนมากกว่าจะทำเรียลลิตี้ครั้งนี้ได้สำเร็จ เพราะมีเงื่อนไขในการที่เราต้องขี่จักรยาน 3 วันข้ามประเทศมาเลย์เซียไปสิงคโปร์ โดยต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ซึ่งเป็นภาษาที่เราทั้ง 2 คนไม่ถนัด แถมวันสุดท้ายยังห้ามพูดกันอีกด้วย มันลำบากมาก แต่ก็คิดว่าเราลำบากแค่ไม่ได้พูดสองสามวัน เมื่อเทียบกับน้องๆที่หูหนวก ที่เขาต้องอยู่ในโลกเงียบไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยตลอดชีวิต เลยคิดว่าจะต้องมุ่งมั่นเอาชนะใจคนดูให้โหวตเราเยอะๆ เพื่อน้องๆในมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกฯ ได้รับเงิน 2 ล้านบาท ไปเป็นทุนการศึกษาค่ะ"
ส่วนตุ๊ยตุ่ย - พุทธชาด พงษ์สุชาติ เสริมว่า "วันนี้ เราดีใจมากที่ได้ปันความสุขต้อนรับสงกรานต์ให้กับน้องๆ ด้วยการพาไปท่องเที่ยวสยามโอเชี่ยนเวิลด์ มันเป็นความสุขเล็กๆที่เราสองคนจะทำให้น้องๆได้ เขาจะได้เห็นโลกใต้ท้องทะเลด้วยตาสองข้าง แม้เขาจะไม่สามารถพูดได้ว่าเขาชอบขนาดไหน แค่ได้เห็นแววตาและมือไม้ที่เขาแสดงออกและสื่อมาเราสองคนก็ชื่นใจแล้ว และยิ่งดีใจใหญ่ที่ตอนนี้คะแนนโหวตของเราทั้ง 2 คน พุ่งขึ้นมากกว่า 30% ใกล้เคียงกับคู่พอลล่า - เจนสุดา เราเชื่อว่าด้วยความมันส์ ฮา และความจริงใจของเราทั้งสองคนจะต้องเรียกคะแนนโหวตทะลุแสนนำหน้าทุกคู่แน่นอนค่ะ"
มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2495 เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่คนหูหนวกกว่า 250,000 คนในประเทศ การให้ทุนอาหารกลางวันแก่เด็กหูหนวกยากจน การประสานงานให้บริการตรวจวัดการได้ยิน การแนะนำการใช้เครื่องช่วยฟัง การฟื้นฟูสมรรถภาพทางการพูด การสอนภาษามือแก่บุคคลทั่วไป การสนับสนุนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาวิจัยในด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับคนหูหนวก การใช้สื่อการสอนที่มีประสิทธิภาพ และการสงเคราะห์คนชราและผู้ประสบภัยธรรมชาติที่หูหนวก
สำหรับการชิงคะแนนโหวตจากแฟนๆ ในแต่ละคู่เริ่มเข้มข้นขึ้น หลังจากมีการออกอากาศของภารกิจของดาราหลายๆคู่ รวมทั้งกิจกรรมชกมวยสุดโหดของ คู่เพื่อนซี้ เจนสุดาและพอลล่า ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเลย์ คาดว่าจะดึงดูดคะแนนเห็นใจจากแฟนๆทั่วประเทศอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีภารกิจของ คู่ลุย อนันดาและหลุยส์ ซึ่งเตรียมออกอากาศในช่วงกลางเดือนนี้
ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ร่วมโหวตทุกคนยังมีสิทธิ์ลุ้นโทรศัพท์มือถือโนเกีย 6111 จำนวน 20 รางวัลทุกสัปดาห์ และเลย์ยังได้เตรียมของขวัญในสัปดาห์สุดท้ายของแคมเปญ ด้วยการลุ้นรางวัลทองคำแท่งมูลค่าหนึ่งแสนบาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการตอบแทนผู้ที่มีส่วนร่วมในการโหวตสร้างปรากฏการณ์ความดีที่ยิ่งใหญ่กับเลย์ในครั้งนี้ โดยสามารถส่งคูปองมาที่ตู้ป.ณ. 1 ปณฝ. จันทรเกษม กทม. 10904 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 พ.ค. นี้ ทั้งนี้ เลย์ขอมอบส่วนลด 2 บาทในเลย์ทุกซองเพื่อแลกซื้อเลย์ซองต่อไปเพื่อมาร่วมกันทำความดีที่ร้านเซเว่น - อีเลฟเว่นทั่วประเทศ ทั้งนี้ สามารถติดตามชมเรียลลิตี้ของ 5 คู่ดาราดังเพื่อหาเงินสนับสนุน 5 องค์กรการกุศลได้ในรายการเจาะใจ ช่อง 5 หรือติดตามอ่านเรื่องย่อได้ที่ www.laysvote.com
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล หรือ วรนุช เตชะธนะชื่น
อาซิแอม เบอร์สัน - มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-1903-2262 หรือ อีเมล์: C_duangnead@th.bm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ