การ์ตูนยอดฮิตช่อง 7 สี “สามก๊ก มหาสนุก” คว้ารางวัลสุดยอดการ์ตูนแอนิเมชั่นโทรทัศน์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 18, 2006 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--วิธิตา แอนิเมชั่น
การ์ตูนยอดฮิตช่อง 7 สีสามก๊ก มหาสนุก” คว้ารางวัลสุดยอดการ์ตูนแอนิเมชั่นโทรทัศน์ ในงานไทยแลนด์ แอนิเมชั่น และมัลติมีเดีย 2006
วิธิตา แอนิเมชั่น รักษาตำแหน่งผู้นำในการผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่นโทรทัศน์ หลังส่งการ์ตูนสุดฮิตเรตติ้งแรงทางช่อง 7 สีสามก๊ก มหาสนุก” คว้ารางวัลสุดยอดการ์ตูนแอนิเมชั่นประจำปี (TAM AWARD : Best Animation for TV Long Form) ในงานไทยแลนด์ แอนิเมชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย หรือ TAM 2006
นายวิธิต อุตสาหจิต บรรณาธิการสำนักพิมพ์ บรรลือสาส์นและประธาน บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “จากจุดเริ่มต้นของหนังสือการ์ตูนสามก๊ก ฉบับบรรลือสาส์น” ที่มีความโดดเด่นตามแบบฉบับการ์ตูนมหาสนุก ประกอบกับเอกลักษณ์ลายเส้นตามแบบฉบับของ “หมู นินจา” ทำให้ “สามก๊ก ฉบับบรรลือสาส์น” เป็นหนังสือการ์ตูนยอดฮิตบนแผงหนังสืออยู่ในขณะนี้ และเมื่อนำมาผลิตเป็นภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นภายใต้ชื่อเรื่อง “สามก๊ก มหาสนุก” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จึงถือเป็นการต่อยอดความสนุกให้ผู้ชมอย่างครบรสและได้รับความสำเร็จเป็นภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นทางจอแก้วที่เรตติ้งสูง และล่าสุดจากงานประกาศผลการตัดสินการประกวดผลงานแอนิเมชั่นและมัลติมีเดียในงานไทยแลนด์ แอนิเมชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย หรือ TAM 2006 เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2549 ที่ผ่าน ปรากฏว่าภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง “สามก๊ก มหาสนุก” ประสบความสำเร็จโดยการคว้ารางวัลสุดยอดภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องยาว (TAM AWARD : Best Animation for TV Long Form) ซึ่งถือเป็นรางวัลที่รับประกันคุณภาพของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี
นอกเหนือจากความสำเร็จที่บริษัทฯ ได้รับมาสิ่งหนึ่งที่บริษัทฯ คำนึงอยู่เสมอคือ การผลิตผลงานการ์ตูนที่มีคุณภาพ เสียงตอบรับที่ดีรวมถึงรางวัลที่ได้รับถือเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ มุ่งผลิตงานการ์ตูนจากฝีมือคนไทยเพื่อคนไทยอย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้บริษัทฯ ผลิตผลงานการ์ตูนเพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกด้วย” นายวิธิต กล่าวในที่สุด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด
วรีพร (ต่าย) 0-9123-4700, 0-9139-3489
E-mail : wr@vithita.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ