อินโนเทค เท็กซ์ไทล์ เปิดตัว "เสื้อซิลเวอร์นาโน ฉลองครองราชย์ ๖๐ ปี

ข่าวทั่วไป Monday May 1, 2006 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ค.--อินโนเทค เท็กซ์ไทล์
"คนไทยก็มีความคิด และเป็นความคิดริเริ่มที่ดี เราเลยคิดค้นอะไรต่างๆ ที่เผื่อจะเป็นประโยชน์ต่อพสกนิกรของเรา" พระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
บริษัท อินโนเทค เท็กซ์ไทล์ จำกัด เล็งเห็นและตระหนักถึง การเป็นนักคิดที่ยิ่งใหญ่ ตามแนวทางของพ่อ ขอเรียนเชิญท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวโรกาสมหามงคลสมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครองราชสมบัติ ครบ 60 ปี ในงานเปิดตัว "เสื้อซิลเวอร์นาโน ฉลองครองราชย์ 60 ปี"
แถลงข่าวแบบเจาะลึกกับสุดยอดนวัตกรรมคนไทย ด้วยเทคโนโลยี ซิลเวอร์ นาโน ยับยั้งแบคทีเรีย, การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสิ่งทอไทย เป็นทรัพย์สินทางปัญญาที่คนไทยวิจัยคิดค้นขึ้นและการร่วมเป็นนักคิด ตามแนวคิดของพ่อที่สนับสนุนการพัฒนา นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ โดย ดร.ประวิช รัตนเพียร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมด้วย ศาสตร์จารย์ ดร.คุณหญิงสุชาดา กีระนันท์ อธิบดีจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย และคุณ พิชัย อุดมาภินันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินโนเทค แท็กซ์ไทล์ จำกัด
พร้อมชม...แฟชั่นโชว์ เสื้อซิลเวอร์นาโนที่จะมาโชว์ไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่อย่างมีเอกลักษณ์ จากเหล่าคนดัง 3 แบบ 3 สไตล์ ครอบครัวเจ-เจตริน, ปิ่นและลูกรัก, คู่รักภูริและแป้ง-อรจิรา, พระเอกสุดฮอต อั้ม อธิชาติ
สีสันในงานมุมแนะนำความรู้ นวัตกรรมซิลเวอร์นาโนและการแสดงคนหน้าขาวกับลีลาแปลกใหม่ มาร่วมเป็นนักคิดที่ดี...ตามรอยเท้าพ่อ ณ ห้างสรรพสิรค้า เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 7 วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2549 เวลา 16.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ดา-จีรนันท์ ลิมประภาส 01-8508837 / 06-3026190

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ