กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ขอเชิญซื้อของที่ระลึกเพื่อหารายได้สมทบทุน ๑๐๐ ปี โรงเรียนนายเรือ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2006 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ได้จัดทำของที่ระลึกเกี่ยวกับขบวนเรือพระราชพิธี เพื่อหารายได้สมทบกองทุน ๑๐๐ ปี โรงเรียนนายเรือ ประกอบด้วย
ดวงตราไปรษณียากร ชุดเรือพระราชพิธีแบบครบชุด (๔ ดวง) ราคา ๔๙๙ บาท ดวงตราไปรษณียากรแบบเดี่ยวรูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ (๑ ดวง) ราคา ๑๙๙ บาท และ ดวงตราไปรษณียากร แบบเดี่ยว รูปเรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ รัชกาลที่ ๙ (๑ ดวง) ดวงตราไปรษณียากรทุกชุดมีความคมชัดสวยงาม บรรจุภัณฑ์ทำด้วยผ้าไหมสีน้ำเงิน มีตราสัญลักษณ์กองทัพเรือ สีทอง พร้อมทั้งคำบรรยายเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
นอกจากดวงตราไปรษณียากรดังกล่าวแล้วยังมีภาพขบวนเรือพระราชพิธี ตุ๊กตาหมีใส่ชุดฝีพายเสื้อยืดปักรูปโขนเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ รูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ทำด้วยดีบุก ในกรอบไม้ กล่องใส่นามบัตร และคริสตัลพร้อมแท่นไฟรูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ และรูปเรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ รัชกาลที่ ๙
จึงขอเชิญผู้ที่สนใจทุกท่านร่วมเป็นเจ้าของที่ระลึกอันทรงคุณค่าอีกทั้งยังได้ร่วมสนับสนุน กองทุน ๑๐๐ ปี โรงเรียนนายเรือได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดที่กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เลขที่ ๒๐๐ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๒๕ และ ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๓๐ ในวันและเวลาราชการ
(ที่มา : ข่าวกรมกิจการพลเรือนทหารเรือ โทร.๕๓๐๓๒)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ