แฟนพันธุ์แท้ “คลื่นแฟต ฯ”มีเฮ เหตุ...ใจดี เพิ่มโบนัสพิเศษ “ป๊อบอินดี้”พร้อมแนะนำเปิดตัวทีม ดี.เจ. คลื่นลูกใหม่ของคลื่น ฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
มีเฮครั้งใหญ่กันอีกครั้ง สำหรับกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ขาประจำดั้งเดิมของ คลื่น 104.5 แฟต เรดิ-โอ โต โต มัน มัน ก็เนื่องด้วยว่า คลื่นอ้วนแห่งนี้ ใจดีเป็นพิเศษ แจกโบนัสของขวัญชิ้นสำคัญ โดยการเปิดเพลงไทยแนว ป๊อบอินดี้ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อแฟน ๆ เจ้าเก่าขาประจำของคลื่น ฯ จะได้มันกันอย่างเต็มอิ่ม หลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการไปเป็นแนวเพลงฮิตติดตลาดได้ในระยะหนึ่ง ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงเสียงจริงของ คลื่น ฯ โดยงานนี้ “ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม” หัวเรือใหญ่ของ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ได้เปิดเผยถึงสาเหตุของการแจกโบนัสพิเศษในครั้งนี้ และพร้อมกับได้แนะนำ ดี.เจ. คลื่นลูกใหม่ของคลื่น ฯ ไปในตัวว่า.....
“ก่อนอื่น ผมต้องขอชี้แจงก่อนนะครับว่า การที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ปรับเปลี่ยนรูปแบบให้มาเป็นเหมือนเดิมนั้น ไม่ได้หมายถึงว่า แฟต เรดิโอ จะกลับมาเปิดเฉพาะเพลงอินดี้ใต้ดินเท่านั้นนะครับ เรายังคงเปิดเพลงป๊อบแบบหลากหลายสไตล์อยู่ครับ เพียงแต่ว่าเพลงป๊อบในสไตล์ของเรานั้น จะไม่เหมือนคลื่นไหน ตามแบบฉบับของ แฟต เรดิโอ นั่นแหละครับ หรือจะเรียกว่าเป็นแนว ป๊อบอินดี้ ก็น่าจะได้นะครับ คือเพลงที่จะเปิดใน แฟต เรดิโอ นั้น เราไม่สนครับว่าจะดังหรือไม่ดัง แต่ถ้าเพลงนั้นเป็นเพลงที่ดีมีคุณภาพ เราเปิดแน่นอนครับ ที่สำคัญเราก็ไม่จำกัดค่าย หรือจำกัดแนวด้วยครับ ทุกวันนี้ เราก็ยังเปิดเพลงฮิตติดตลาดแทรกอยู่บ้างครับ แต่อาจจะน้อยกว่าเมื่อก่อน”
“ส่วนสาเหตุที่เรามอบโบนัสพิเศษ โดยการเปิดเพลงแนว ป๊อบอินดี้ ตลอด 24 ชั่วโมงอีกครั้งนั้น ก็เป็นเพราะว่า เมื่อ 4 — 5 เดือนที่ผ่านมา แฟต เรดิโอ ได้มีการเปลี่ยนรูปแบบรายการให้เป็นแนวเพลงฮิตติดตลาด แต่เมื่อเราลองกลับมามองตัวเองดูอีกครั้ง เราก็ปฏิเสธไม่ได้ครับว่า คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ นั้น มีคอนเซ็ปที่ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้าที่ไหน คือพูดง่าย ๆ ว่า ถ้าเป็น แฟต เรดิโอ ต้องใหม่ แปลก แหวกแนวเสมอครับ ที่สำคัญ เรามีฐานกลุ่มคนฟังที่อยู่ด้วยกันกับเรามาตั้งแต่แรกเริ่มอยู่จำนวนมากด้วยครับ ซึ่งเมื่อเราศึกษาข้อมูลความต้องการที่จะให้ แฟต เรดิโอ เป็นไปในรูปแบบไหน จากผู้คนเหล่านี้ เราก็ได้คำตอบที่ชัดเจนครับ ว่า 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน และใหม่ แปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใครครับ”
“พร้อมกันนี้ ทางคลื่น ฯ ก็ขอแนะนำ ดี.เจ. คลื่นลูกใหม่ของคลื่น ฯ ที่จะทำให้บรรดาแฟนพันธุ์แท้ของเรา ได้เต็มอิ่มกับเพลงไทยสไตล์ป๊อบอินดี้ 24 ชั่วโมง อีก 7 ท่าน นั่นก็คือ ดี.เจ.ปาร์ม — ฐิตวินน์ คำเจริญ พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง , ดี.เจ.อุ๋ย — จุไรรัตน์ เกิดปัญญา พิธีกร
รายการโทรทัศน์เช่นกัน , ดี.เจ.ปิง — วทัญญู นิวัติศัยวงศ์ ศิลปินวงโมโนโทน และนายแบบโฆษณาชื่อดัง , ดี.เจ.คริส หอวัง พี่สาวน้องพลอย หอวัง วงโปรเจ็ก เอช , ดี.เจ.ก้อย — รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงสาวดาวรุ่ง จากค่าย XACT Grammy , ดี.เจ.สับปะรดแนน — ณัฐกฤตา พงษ์ธนานิกร และดี.เจ.เปิ้ลหน่อย — วรัษฐา พงษ์ธนานิกร 2 คู่พี่น้องที่อาจจะมีชื่อแปลกไปหน่อย แต่คุณภาพคับคลื่นแน่นอนครับ (หัวเราะ)”
“ยังไงแล้ว ผมก็ขอมอบโบนัสพิเศษของ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน สำหรับแฟน ๆ รายการในโอกาสนี้ด้วยครับ และก็ขอฝากฝังทีม ดี.เจ. ใหม่ของคลื่น ฯ ทั้ง 7 ท่านนี้ด้วยเช่นกันครับ อ้อ !!! แล้วถ้าใครต้องการที่จะให้คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ เปิดเพลงไหน ก็สามารถสมัครเป็นสมาชิก แฟต อินไซเดอร์ (Fat Insiders) กันได้ ที่ www.thisisclick.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้นครับ” ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ. คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ จก.
องุ่น 01 - 8909839 , หว่าหวา 04 — 1286072 , อุ๊ 01 - 5519431
หรือ โทร. 02 - 6415234 ต่อ 304 , 521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ