คนบันเทิง รวมตัวรวมใจให้ “คนไทยรักกัน” สนองพระราชดำรัสฯ ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข่าวบันเทิง Wednesday August 2, 2006 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--อาร์เอส
นับเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญ ของเหล่าคนบันเทิงในงาน “คนไทยรักกัน” เพื่อตอบสนองกระแสพระราชดำรัส ขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงต้องการให้คนไทยเกิดความปรองดองและสามัคคีกัน อันเนื่องมาจากสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ที่เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมากมาย ทั้งนี้กลุ่มคนบันเทิงจึงรวมตัวกันเพื่อผลักดันให้คนไทยเกิดความรัก ความสามัคคี เพื่อถวายแด่องค์ในหลวงของปวงชนชาวไทย รวมถึงเพื่อประกาศให้คนไทยทั่วประเทศ ได้ร่วมมือ ร่วมใจ ประสานพลัง สร้างสรรค์สังคมไทย และประเทศชาติให้เข้าสู่ความสงบสุข และความเจริญรุ่งเรือง
เมื่อเวลา 15.30 น. วันจันทร์ที่ 31 ก.ค. 49 ณ ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ กลุ่มศิลปินนักแสดงจากค่ายอาร์เอส อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , วงโปงลางสะออน (อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม ,ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง) , บีม-กวี ตันจรารักษ์, เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์, วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ เบลล์-มณัญญา ลิ่มเสถียร) , ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์, ดัง-พันกร บุณยะจินดา, โฟร์-มด (ศกลรัตน์ วรอุไร, ชุติมนฑน์ ชัยรัตน์ ) วงไอน้ำ, วงเกียร์ไนท์ , วงเล้าโลม, 5 นางเอกสาว ไชนี่ย์ เกิร์ล ฯลฯ
นอกจากนี้ยังมี ศิลปิน-นักแสดงจากสังกัดอื่นๆ อาทิ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, ทินโชค กมลกิจ, ทีมมิสไทยแลนด์เวิลด์ ฯลฯ โดยมี ถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย เต่า เชิญยิ้ม, จเร เชิญยิ้ม และกลุ่มตลก คณะเชิญยิ้ม ได้พร้อมใจกันเดินแจกสติ๊กเกอร์ที่สกรีนข้อความว่า “คนไทยรักกัน” ให้กับประชาชนทั่วไปที่เดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว พร้อมทั้งร่วมร้องเพลง “คนไทย ไม่ทิ้งกัน” อย่างพร้อมเพรียง เสียงดังกระหึ่มไปทั่ว สร้างความคึกคักสนุกสนาน และ เรียกความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก
พร้อมกันนี้ เจมส์-เรืองศักดิ์ ได้กล่าวแทนศิลปินทุกคนว่า.. “สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์บ้านเมือง ที่เริ่มจะมีประเด็นร้อนๆ มาให้ประชาชนได้เป็นห่วงกันขึ้นอีก รวมไปถึงการเข้ารับการรักษาพระอาการประชวรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่แม้ว่าพระองค์จะทรงฟื้นพระวรกายเป็นลำดับ แต่ประชาชนชาวไทยทุกคนก็ยังคงรู้สึกเป็นห่วงพระองค์ท่านอย่างที่สุด อยากให้พระองค์ทรงมีพระพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง อยากให้ทรงมีพระสุขภาพจิตที่ดี พวกเราในฐานะคนบันเทิง จึงอยากเชิญชวนให้คนไทย รักกัน ไม่ทะเลาะกัน ร่วมมือร่วมใจกันแก้ไขปัญหาบ้านเมือง เพื่อถวายแด่ในหลวงของเรา เมื่อประเทศชาติของเราสงบสุข พ่อหลวงของเราจะได้สบายพระทัย พระพลานามัยจะได้สมบูรณ์แข็งแรงโดยเร็ว และเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ของปวงชนชาวไทยสืบไปยิ่งยืนนานครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
เกด พีอาร์เว็บไซต์ 0 6538 2408
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ