อีจีวี - AXE CLICK ตามหาหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ออกเดทกับ 5 ดาราสาวเซ็กซี่ ในงาน “EGV RATE AXE THEATER”

ข่าวทั่วไป Monday November 13, 2006 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--เมเจอร์ฯ
อีจีวี ร่วมกับ AXE CLICK สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย จัดกิจกรรมสุดมันส์เพื่อเฟ้นหาสุดยอด Cool Guy หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีไอเดียจีบหญิงบรรเจิดแบบ "How To Click A Girl" พิชิตใจ 5 ดาราสาวเซ็กซี่อย่าง แพนเค็ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ปีใหม่-สุมลรัตน์ วัฒนาเศลารัตต์, บอลลูน-พิณสุดา ตันไพเราะห์, จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม และ เมย์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ ที่จะมาร่วมเลือกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ด้วยตัวเองในงาน "EGV RATE AXE THEATER" ปาร์ตี้นัดเดทสำคัญครั้งนี้ เพื่อหาหนุ่มเจ้าเสน่ห์ร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 007:Casino Royale ในโรงภาพยนตร์โกลด์ คลาส ที่ แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัพเวอรี่ ในวันพุธที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครจะเป็น 5 หนุ่มผู้โชคดีพิชิตใจ 5 ดารา สาวเซ็กซี่ ให้หนุ่ม ๆ ทั่วประเทศอิจฉา
คุณอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ อีจีวี กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นั้น เนื่องจากต้องการให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ตื่นเต้นเร้าใจแบบมันส์ ๆ ที่จะสร้างสีสันและอรรถรสในการชมภาพยนตร์ให้เพิ่มมากขึ้น ตลอดจน เป็นการสร้างกระแสและความเปลี่ยนแปลงไม่ให้เกิดความจำเจในการชมภาพยนตร์ และถือว่าเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าร่วมกับพันธมิตรซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเดียวกัน คือ กลุ่มวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์เป็นคนรุ่นใหม่ชอบความท้าทาย
คุณปิยนุช ปั้นเปี่ยมรัษฏ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณ์ทำความสะอาดร่างกายและ ระงับกลิ่นกาย กล่าวถึงวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานครั้งนี้ เพื่อก่อให้เกิดดการรับรู้ในเรื่องของผลิตภัณฑ์ และเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ตรง (Brand Experience) ระหว่างสเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ๊กซ์ และผู้บริโภค โดยในงานจะมีการจำลองเหตุการณ์ให้ผู้บริโภค AXE ได้ลองบริหารเสน่ห์กับดาราสาวสุดฮ็อตของปีเรียกได้ว่างานนี้หนุ่ม ๆ AXE จะได้รู้กันไปเลยว่าตัวเองมีเสน่ห์ดึงดูดกับเพศตรงข้ามและตรงตามสโลแกนที่ “คลิกเมื่อไร.....ได้เรื่อง” หรือไม่ สุดท้ายนี้ก็คงจะเป็นการตอบแทนผู้บริโภคในแบบของ AXE นั่นเอง
สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกติกาง่าย ๆ เป็นชายหนุ่มที่มีอายุ 15-20 ปี หน้าตาดี ที่ชอบการชมภาพยนตร์และใช้แอ๊กซ์ สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย ให้นำภาพถ่ายขนาด 4X6 นิ้ว จำนวน 1 รูป พร้อมเขียน นิยามความเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ของคุณด้านหลังรูป หรือ เพียงนำผลิตภัณฑ์แอ๊กซ์ กลิ่นใดก็ใดได้ จำนวน 1 ชิ้น มาแสดง ณ จุดลงทะเบียนในวันงาน ซึ่งจะคัดเลือกชายหนุ่มให้เข้าร่วมงานปาร์ตี้เพียง 200 ท่านแรกเท่านั้น และจะมีเพียง 5 หนุ่มผู้โชคดีซึ่งสามารถพิชิตใจ กรรมการ 5 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ที่จะมาร่วมงานคัดเลือกชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ด้วยตนเอง เพื่อหาหนุ่มพาเดทเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง 007 : Casio Royale ในโรงภาพยนตร์โกลด์ คลาส ที่ แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัพเวอรี่
นอกจากนี้ สามารถสมัครร่วมงานโดยผ่านทางเว็บไซต์ www.mthai.com , www.pantip.com และ www.deedeejang.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ภายในงานหนุ่ม ๆ จะได้สนุกกับกิจกรรมเกมส์มันส์ ๆ ตื่นเต้น เร้าใจ กับพริตตี้สาวสวย รับของที่ระลึกและของรางวัลมากมาย อาทิ เกมส์ Click With Sexy Girl,Click Six Sense,Click Sexy Limbo สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-088-5451
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณธารทิพย์ วงศ์สม
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 534
โทรสาร. 02-511-5821

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ