แฟชั่นไอส์แลนด์ ชวนทำบ้านน่าอยู่ เชิญแพนเค้ก-อุ้ม สิริยากร-อ.วิศิษฏ์ ร่วมแชร์ประสบการณ์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เป็นงานที่ครบเครื่องเรื่องการเติมเต็มบ้านให้เป็นเป็นวิมาน สำหรับงาน “The Living” ซึ่งจัดโดย ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.-3 มิ.ย.2550 เพื่อเอาใจคนรักบ้าน พิเศษด้วยกิจกรรมบนเวที กับ 2 นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส พร้อม เต้าหู้-เกียรติชัย เลิศอุตสาหกูล กูรูหนุ่มจากนิตยสารรูม ปิดท้ายด้วยเรื่องศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยกับ อ.วิศิษฏ์ เตชะเกษม เรียกว่าเตรียมพร้อมมาเต็มพิกัด
เริ่มต้นกิจกรรมบนเวทีเรียกน้ำย่อย ด้วยการพูดคุยและโชว์การประดิษฐ์สไตล์ DIY ของ แพนเค้ก โดยมี เต้าหู้-เกียรติชัย คอยให้คำแนะนำและเป็นลูกมือ ช่วยกันร้อย ช่วยกันตัด ผ่านไปเพียง 15 นาที บอร์ดแต่งบ้านสไตล์ DIY ของแพนเค้กก็สำเร็จออกมาเป็นรูปร่างอวดหน้าตาอยู่บนเวที ซึ่งสาวแพนเค้กได้เปิดใจถึงความชอบเรื่องการจัดแต่งบ้านและประดิษฐ์ของว่า “ปรกติแพนชอบแต่งบ้าน ก็ดูจากแมกกาซีนแล้วก็เวลาไปไหนจะสังเกตที่สวยๆ จำไว้ อย่างสวนที่บ้านแพนก็ทำเองนะ เร็วๆนี้ก็เตรียมจะทำครัวใหม่ให้คุณแม่ ตอนนี้ก็ลงมือดีไซน์ไปแล้วเตรียมซื้ออุปกรณ์สำหรับทำห้องอยู่อยากทาสีเอง จะได้อย่างใจเราคะ ”
จากนั้นไปสนุกกับสไตล์แต่งบ้านของ อุ้ม-สิริยากร ได้เคล็ดลับดีๆ แถมยังมีของฝากให้แฟนๆได้ติดไม้ติดมือกลับบ้าน ก่อนปิดท้ายด้วย อ.วิศิษฐ์ เตชะเกษม ที่มาพูดคุยแนะนำวิธีการตกแต่งบ้านเพื่อเสริมความรักคามอบอุ่นมั่นคงให้ครอบครัว โดยมีเคล็ดลับดีที่ฝากไว้คือ "บ้านซึ่งเป็นสถานที่ที่คนทั้งสองต้องใช้ชีวิตร่วมกัน หลักสำคัญของฮวงจุ้ยเพื่อบ้านแห่งรักคือ ต้องมีสิ่งของแห่งความทรงจำดีๆ เช่น ของที่ชอบร่วมกัน เฟอร์นิเจอร์จากสถานที่ที่ฮันนีมูน เพื่อให้เป็นตัวกลางสื่อรัก ตามศาสตร์ของจีนตุ๊กตาเด็ก 2 คน หรือที่เรียกว่า ฮั๊วฮะ หมายถึงความร่วมมือ ส่งผลให้คู่รักกลมเกลียวเหนียวแน่น แขวนกระดิ่งหรือระฆังลมไว้ตามระเบียง เพื่อกระจายสิ่งดีๆ ไล่ความชั่วร้าย ดูดความโชคดีและความสงบให้คนในบ้าน โทนสีที่เหมาะกับคู่รักก็ควรจะออกชมพูนิดๆ หรือสีโอโรสก็ดูอบอุ่นโรแมนติก สร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้ครอบครัวได้”
สำหรับผู้สนใจ ยังสามารถเลือกซื้อเลือกชมผลิตภัณฑ์และของตกแต่งบ้านจากงาน “The Living” ได้จนถึงวันที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่ลานน้ำพุชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์
ประชาสัมพันธ์ข่าว
นิมมิดา วรนิธิศ Tel.081 860 4217
ศาตนันท์ สว่างเนตร Tel.081 924 2170
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2354 3588 โทรสาร. 0-2354 3589-90
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ