ร้านแม่ฟ้าหลวง Mid Year Sale ลดสูงสุดถึง 80%

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง
ร้านแม่ฟ้าหลวง จัดงานลดราคา Mae Fah Luang Mid Year Sale 2007 ลดพิเศษสุด 80% ในระหว่างวันพุธที่ 22 ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2550 ที่ บางกอก ฮอลล์ (บีอีซี เทโรฮอลล์เก่า) สวนลุม ไนท์บาซ่าร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 — 22.00 น. มีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้เลือก ภายใต้ตรา Doi Tung เช่น เสื้อผ้า ของแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์เซรามิค
ร้านแม่ฟ้าหลวง เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมป์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นจากพระราชปณิธานของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ผลิตภัณฑ์ของร้านเป็นผลิตภัณฑ์งานมือฝีมือชาวไทยภูเขา ซึ่งได้รับการรับรองจาก สหประชาชาติ UNODC (United Nations Office on Drugs and Crime) ว่า”รายได้จากการขายผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนที่จะทำให้โลกของเราปลอดยาเสพติดซึ่งเกิดจากความสำเร็จของการพัฒนาทางเลือกแบบยั่งยืน (Sustainable Alternative Development) ราษฎรที่ครั้งหนึ่งต้องพึ่งการปลูกฝิ่นในการดำรงชีวิต สามารถเปลี่ยนมาทำงานหารายได้อย่างสุจริต โดยผลิตสินค้าเหล่านี้”
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ คุณศิริกานต์ คุณดำรงค์กุล / ปรวัน หล่อยนต์ โทร 02-252-7114 ต่อ 232
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ